Bàn giao bộ hệ thống bơm hút chân không Gast DOA P504 – BN cho Công ty TNHH Palfinger Boats Việt Nam

 Cuối tháng 12/2017, HCTECH đã lắp đặt hệ thống và bàn giao hệ thống bơm hút chân không Gast DOA-P504-BN cho công ty TNHH TNHH Palfinger Boats Việt Nam. Bơm chân không dùng để cung cấp hệ thống bơm chân không cho thí nghiệm và sản xuất các sản phẩm. Bạn đọc có thể theo dõi dự án tư vấn và lắp đặt hệ thống bơm chân không Gast DOA cho khách hàng tại HCTECH. 

1. Tổng quan về công ty Palfinger Boats

1.1. Thông tin về khách hàng – Công ty Palfinger Boats

Công ty Palfinger Boats có hoạt động sản xuất là sản xuất tàu thủy, đóng thuyền, xuồng thể thao. Tại công ty có các phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu sản phẩm trước khi được sản xuất trực tiếp. Để những nghiên cứu về hoạt động sản xuất tàu thủy chính xác, công ty đã đặt mua bơm chân không. 

Sử dụng bơm chân không để tạo môi trường chân không khi nghiên cứu, sản xuất mô hình. Ứng dụng bơm chân không trong sản xuất tàu thủy để mang đến hiệu quả cao, đáp ứng nhu cầu sản xuất.

Ảnh các sản phẩm của công ty Palfinger Boats
Ảnh các sản phẩm của công ty Palfinger Boats

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng về nhu cầu mua bơm chân không, nhân viên của HCTECH đã tư vấn khách hàng chọn bơm hút chân không Gast DOA cho phòng thí nghiệm.

1.2. Tư vấn chọn bơm chân không cho khách hàng

Nhân viên của Palfinger Boats đã đến trục tiếp văn phòng – cửa hàng của HCTECH để tìm hiểu và chọn mua bơm hút chân không phù hợp. Sau khi cung cấp các yêu cầu về chọn bơm chân không có công suất nhỏ, bơm chân không không dùng dầu bơm chân không, áp suất chân không trung bình,…

Bộ bơm hút chân không gast
Hệ thống bơm hút chân không Gast DOA P504 – BN cho Công ty TNHH Palfinger Boats Việt Nam

Yêu cầu về hệ thống chân không tại nhà máy

  • Sản phẩm bơm vừa hút vừa nén, áp suất khí nén lên tới 4,2 bar.
  • Áp suất chân không 25’Hg.
  • Bơm được trang bị 2 đồng hồ đo áp suất nén và hút,
  • Điều chỉnh áp suất thuận tiện hơn bao giờ hết cùng với 2 van điều chỉnh các mức áp suất khi làm việc.

2. Tư vấn hệ thống bơm chân không Gast DOA P504 – BN

2.1. Đặc điểm nổi bật của bơm

Bơm chân không Gast Doa P504 – BN nằm trong dòng sản phẩm bơm chân không nhằm đáp ứng yêu cầu hút chân không khử khí trong môi trường sạch. Bơm chân không với thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao, công suất trung bình đã nhanh chóng được sử dụng tại nhiều phòng thí nghiệm.

  • Thiết kế nhỏ gọn, có tay nắm dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi
  • Bơm không dùng dầu đáp ứng yêu cầu về độ sạch trong phòng thí nghiệm
  • Độ ồn thấp
  • Bơm chân không có khả năng vừa hút và nén khí

Sử dụng bơm chân không Gast cho phòng thí nghiệm đáp ứng được các yêu cầu về chân không. HCTECH tư vấn cho khách hàng nên lắp đặt bơm chân không cùng tủ điện tạo thành hệ thống vận hành tự động.

Bơm hút chân không Gast DOA P504 Bn
Bơm hút chân không Gast DOA P504 Bn

2.2. Thông số kỹ thuật của bơm

  • Model : DOA-P504-BN
  • Xuất xứ :Mỹ
  • Lưu lượng :1,51 m3/h 0.95 Cfm
  • Tốc độ :1275 RPM
  • Độ chân không : 25’’Hg
  • Áp lực nén : 100 psi
  • Công suất Motor :1/8 HP (90 W), 1 pha, 220V/50Hz
  • Trọng lượng : 7.3kg

Sau khi nghe tư vấn về bơm chân không Gast, bên mua hàng đã đồng ý chọn bơm hút chân cho phòng thí nghiệm là bơm chân không Gast cho ứng dụng sản xuất của mình.

2.3. Tủ điện

Tủ điện điều khiển được sử dụng phổ biến trong các hệ thống bơm chân không để vận hành tự động cho hệ thống. Các kỹ thuật viên của HCTECH sẽ lên bản vẽ cho tủ điện lắp đặt đường dây. Đồng thời lập trình vận hành cho hệ thống bơm chân không thông qua tủ điện. 

HCTECH đã đồng ý yêu cầu của khách và tiến hành lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho khách hàng trong thời gian 3 ngày để đảm bảo thời gian bàn giao hệ thống bơm chân không.

3. Lắp đặt hệ thống bơm chân không cho bệnh viện

Nhân viên của HCTECH đã tiến hành làm giá đỡ và tủ điện điều khiển. Đồng thời, kỹ thuật viên của HCTECH cũng tiến hành cài đặt chương trình điều khiển tự động cho hệ thống bơm chân không đảm bảo bơm hoạt động tự động, chính xác.

Sau khi hoàn thành lắp đặt bơm chân không vào giá đỡ tạo thành hệ thống hoàn chỉnh. Chạy thử nghiệm bơm hút chân không Gast DOA P504-BN để kiểm tra hoạt động. độ chân không trước khi bàn giao cho khách hàng.

Ảnh test vận hành hệ thống bơm DOA hút sản phẩm
Ảnh test vận hành hệ thống bơm DOA hút sản phẩm

Sau khi hoàn thành hệ thống bơm hút chân không cho thí nghiệm của công ty TNHH Palfinger Boats, HCTECH đã vận chuyển đến công ty của khách hàng để bàn giao và nghiệm thu hệ thống bơm chân không.

HCTECH đã và đang hoàn thành các dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho các khách hàng. Đơn vị luôn mong muốn mang đến những giải pháp chân không tốt nhất, tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt tại mỗi nhà máy.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816