Bàn giao bơm hút chân không dùng khí nén V-Pump cho công ty Kim Long

Ngày 21/01, HCTECH đã hoàn thành bàn giao bộ 32 bơm hút chân không dùng khí nén V -Pump cho công ty Kim Long để đáp ứng yêu cầu sử dụng bơm chân không cho các hoạt động sản xuất và cung cấp cho các khách hàng khác. HCTECH đã tư vấn cho khách hàng nên chọn bơm hút chân không dùng khí nén V- Pump để thực hiện các ứng dụng vận chuyền, nâng hạ sản phẩm đảm bảo an toàn và tiện lợi.

1. Thông tin về công ty Kim Long

Công ty Cơ khí chính xác Kim Long. Hệ thống được dùng  để thực hiện đáp ứng các ứng dụng sản xuất của công ty: nâng hạ, vận chuyển các nguyên vật liệu. Đồng thời đơn vị cũng cung cấp các thiết bị bơm chân không cho khách hàng có nhu cầu sử dụng chân không.

Tại nhà máy sản xuất, ứng dụng bơm chân không được đưa vào để hút không khí nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất. Sản phẩm qua các công đoạn và quy trình khác nhau để tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực, mang lại hiệu quả cho khách hàng. Kim Long đã yêu cầu HCTECH tư vấn bơm chân không phù hợp với yêu cầu của nhà máy. 

Nhu cầu sử dụng bơm chân không vận chuyển sản phẩm của công ty Kim Long
Nhu cầu sử dụng bơm chân không vận chuyển sản phẩm của công ty Kim Long

Trước yêu cầu của khách hàng, nhân viên của HCTECH đã tư vấn khách hàng nên chọn loại bơm hút chân không dùng khí nén V – Pump hãng VMECA – Hàn Quốc.

2. Tư vấn bơm hút chân không khí nén cho khách hàng

Sau khi nhận yêu cầu, kỹ thuật viên đã tiến hành tư vấn và báo giá bơm hút chân không cho công ty Kim Long. Thiết bị bơm hút chân không khí nén nhỏ gọn, độ bền cao thích hợp cho các ứng dụng nâng hạ sản phẩm. 
Thiết kế của bơm chân không V- Pump cùng tính năng hoạt động ưu việt sẽ là lựa chọn tốt nhất cho ứng dụng sản xuất của khách hàng:

  • Thiết kế có nhiều cổng hút, có thể kết nối lên tới 8 cổng
  • Độ tin cậy khi hoạt động ổn định
  • Bộ lọc chân không tự động làm sạch hệ thống
  • Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.
  • Van chân không dùng khí nén VMECA gồm 2 phần giảm thanh đảm bảo tiếng ồn thấp
  • Điều chỉnh được hướng cổng xả.
  • Tùy chọn bộ tiết kiệm khí (AS) có sẵn để giảm thiểu tiêu thụ năng lượng
  • Tùy chọn sản xuất lắp đặt bộ điều khiển khí, van xả chân không và khóa chân không có sẵn.
  • Dễ dàng kết nối và lắp đặt cũng như vệ sinh thiết bị.
Kiện hàng bơm chân không khí nén bàn giao cho nhà máy
Kiện hàng bơm chân không khí nén bàn giao cho nhà máy

Sau khi nhận được tư vấn về bơm hút chân không dùng khí nén cũng như những ưu điểm nổi bật của thiết bị, khách hàng Công ty Kim Long đã quyết định chọn mua bơm chân không V-Pump đồng thời ký kết hợp đồng mua bán bơm chân không để HCTECH cung cấp bơm chân không đúng thời hạn.

3. Bàn giao bơm chân không khí nén VMECA

Sau khi thực hiện ký kết hợp đồng, công ty HCTECH đã thực hiện kiểm tra bơm chân không trước khi chuyển hàng cho khách.

  • Kiểm tra đúng số series, đúng loại bơm chân không khách hàng đặt mua
  • Kiểm tra hiện trang bơm không bị sứt mẻ, không mất linh kiện
  • Kiểm tra đúng số lượng bơm chân không
  • Đóng sản phẩm chắc chắn, chống va đập
  • Viết giao nhận đúng chính xác địa chỉ của khách hàng
Bơm hút chân không khí nén VMECA VSRM
Bơm hút chân không khí nén VMECA VSRM

HCTECH đã thực hiện bàn giao các chứng từ và hàng hóa để vận chuyển cho công ty Kim Long đảm bảo đúng tiến trình thời gian đã ký kết trong hợp đồng. Với những kinh nghiêm trong tư vấn, lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho các khách hàng HCTECH đã và đang là đơn vị chuyên bơm hút chân không uy tín tại Việt Nam.

4. HCTECH tư vấn lắp đặt bơm chân không uy tín trên toàn quốc

Công ty bơm chân không HCTECH chuyên cung cấp các giải pháp chân không uy tín cho khách hàng. Đơn vị luôn cam kết cung cáp thiết bị chính hãng, chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp và trọn gói.

Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chính quy, kinh nghiệm lâu năm về sửa chữa bơm chân không. Nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp. 

Bơm chân không được kiểm tra chất lượng các
Bơm chân không được kiểm tra chất lượng các

Các sản phẩm bơm chân không chính hãng, đầy đủ các chứng từ sẽ đáp ứng yêu cầu về nguồn gốc của bơm. HCTECH luôn mong muốn mang đến các dự án lắp đặt bơm chân không với giải pháp chân không tối ưu nhất. 

Khách hàng có nhu cầu tư vấn giải pháp chân không hay chọn mua bơm chân không hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty Chuyên bơm hút chân không HCTECH.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816