Bàn giao bơm hút chân không Wonchang khô model WBS 100 cho công ty Goldsun

Cuối  tháng 2/2018, HCTECH đã hoàn thành dự án tư vấn và bàn giao bơm hút chân không khô Wonchang model WBS 100 cho công ty Goldsun để đáp ứng yêu cầu hút chân không cho nhà máy sản xuất. HCTECH với kinh nghiệm lâu năm đã thực hiện tư vấn cũng như cung cấp loại bơm hút chân không chính hãng, chất lượng đồng thời cam kết hiệu quả hút chân không cho khách hàng.

1. Tư vấn chọn bơm hút chân không cho ứng dụng sản xuất của nhà máy công ty Goldsun

Công ty Goldsun là công ty chuyên sản xuất in ấn bao bì để đóng gói sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường và các nhà máy sản xuất cần sử dụng bao bì đóng gói. Trong quá trình in ấn, công ty đã sử dụng nhiều thiết bị máy móc hiện đại để đáp ứng yêu cầu sản xuất đạt chất lượng cao.

Trong đó, bơm chân không cũng là một trong những thiết bị được sử dụng cần thiết cho công đoạn in ấn, làm khô và vận chuyển bao bì. Sử dụng thiết bị hút chân không giúp đẩy nhanh quá trình in ấn, tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực để  tăng lợi nhuận cho công ty với khả năng tiết kiệm chi phí năng lượng của bơm chân không.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất cũng như dần thay mới các loại bơm hút chân không công nghiệp đã cũ, lỗi thời, công ty Goldsun đã tìm hiểu và sử dụng dịch vụ tư vấn, bán bơm hút chân không của HCTECH.

– HCTECH thực hiện tư vấn chọn bơm hút chân không 

Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn, nhân vên của HCTECh đã tiến hành khảo sát nhà máy, dây chuyền sản xuất và hệ thống bơm hút chân không để tư vấn chính hãng loại bơm hút chân không cho sản xuất in bao bì có chất lượng, đấp ứng yêu cầu về áp suất chân không và công suất của toàn nhà máy.

Kỹ thuật viên của HCTECH đã thực hiện tư vấn chọn: Bơm hút chân không khô Wonchang model WBS 100

Các model bơm hút chân không chính hãng WBS 80-85-90-95&100B đều được thiết kế 2 buồng bơm để có thể kết hợp các ứng dụng trong dây chuyền sản suất khác nhau như vừa hút vừa thổi,2 bơm cùng hút hoặc cùng thổi để tăng khả năng lưu lượng cho ứng dụng. Dòng model này thường được sử dụng tại các nhà máy in ấn với công suất lớn hoặc cũng có thể được áp dụng tại các xưởng bao bì,các hệ thống khí chân không y tế….

Được tích hợp sẵn trên thiết bị buồng bơm là van điều chỉnh áp suất và đồng hồ chân không (hoặc khí thổi) giúp kiểm soát áp suất yêu cầu

Sản phẩm có các ưu điểm nổi bật

– Thiết kế đơn giản,làm mát bằng không khí

– Độ tin cậy và độ bền cao

– Dễ dàng vận hành và bảo dưỡng

– Dễ lắp đặt, vận hành tiếng ồn thấp

Thông số kỹ thuật

Sau khi thực hiện tư vấn, đưa ra đề xuất chọn bơm hút chân không khô để đáp ứng yêu cầu hút chân không cho dây chuyền sản xuất của nhà máy, Công ty Goldsun đã quyết định mua bơm chân không khô Wonchang WBS 100 để lắp đặt cho dây chuyền sản xuất.

2. HCTECH bàn giao bơm hút chân không Wonchang khô model WBS 100B

Sau khi ký kết hợp đồng, HCTECH đã tiến hành chuẩn bị bơm chân không để bàn giao cho nhà máy Goldsun đúng theo thời gian đã quy định.

– Đóng kiện hàng bơm chân không Wonchang chắc chắn, chống xê dịch

– Kiểm tra bơm chân không không bị trầy xước, nút vỡ

– Bơm chân không mới, còn nguyên tem mác, nhãn động cơ

– Bơm chân không có đầy đủ linh kiện đi kèm

– Chuẩn bị đầy đủ chứng từ cho bơm chân không để giao cho khách hàng khi bàn giao bơm chân không

Sau khi chuẩn bị hoàn tất, HCTECH tiến hành vận chuyển, bàn giao bơm chân không khô Wonchang chô khách hàng tại nhà máy Goldsun. Đồng thời, kỹ thuật viên của HCTECH cũng thực hiện chuyển giao công nghệ, hướng dẫn vận hành cũng như hướng dẫn sử dụng để nhân viên của khách hàng vận hành bơm hạn chế tối đa hỏng hóc, nâng cao hiệu quả hút chân không và tuổi thọ bơm chân không.

HCTECH tiếp tục khăng định năng lực khi liên tiếp hoàn thành các dự án tư vấn và bàn giao bơm chân không cho khách hàng với cam kết chính hãng, chất lượng, phù hợp ứng dụng cho từng khách hàng với chi phí thấp nhất.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816