Dự án sửa bơm hút chân không vòng dầu Wonchang cho công ty Mobase Việt Nam

Bơm hút chân không HCTECH đã hoàn thành dự án sửa hệ thống bơm hút chân không vòng dầu cho nhà máy Mobase Việt Nam. Đơn vị đã khắc phục các lỗi hỏng hóc cho bơm chân không để bơm chân không hoạt động bình thường trở lại đảm bảo hiệu quả sửa dụng tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo ngay những thông tin về dự ấn để có thêm hiểu biết về quy trình sửa chữa. 

1. Yêu cầu sửa bơm hút chân không vòng dầu  Wonchang

Công ty Mobase Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm từ nhựa, đúc khuôn kim loại,… Trong quá trình sản xuất, nhà máy sản xuất cần các hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại. 

Nhà máy Mobase sử dụng hệ thống bơm hút chân không Wonchang vòng dầu cho các ứng dụng hút chân không. Tuy nhiên, hệ thống bơm chân không đang gặp các sự cố ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của toàn nhà máy.

Do vậy, Mobase đã quyết định sử dụng dịch vụ sửa bơm hút chân không của công ty HCTECH. Nhà máy mong muốn khắc phục sự cố hỏng hóc nhanh chóng tránh gây nhiều thiệt hại

2. Khảo sát sự cố hỏng hóc hệ thống bơm hút chân không

Sau khi nhận được yêu cầu sửa bơm hút chân không của khách hàng. Công ty HCTECH đã cử đội ngũ bơm hút chân không đến khảo sát hiện trạng hệ thống bơm hút chân không Wonchang bị hỏng. Từ đó, kỹ thuật đưa ra phương án sửa chữa cũng như báo giá chi phí sửa bơm chân không.

Kết quả quá trình khảo sát, các kỹ thuật viên đã chỉ ra các lỗi hỏng hóc của bơm chân không vòng dầu:

– Bơm hút chân không Wonchang bị cháy động cơ

– Gãy cánh gạt bơm chân không

– Hỏng bi phớt khiến bơm bị rò rỉ

– Dầu bơm chân không bị bẩn

– Lọc tách dầu và lọc dầu bơm chân không bị bẩn, cặn đen

Những lỗi hỏng hóc của bơm chân không vòng dầu Wonchang khiến bơm không hoạt động tốt, áp suất chân không bị tụt, bơm bị hỏng cũng như rò rỉ dầu.

Kết thúc quá trình khảo sát, HCTECH đã đưa ra phương án sửa chữa để khắc phcuj sự cố cũng như báo giá chi phí sửa chữa. Công ty Mobase đã đồng ý với phương án sửa chữa của HCTECH để nhanh chóng khắc phục các sự cố hỏng hóc.

3. Sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu WonChang bị hỏng

Nhà máy Mobase sử dụng hệ thống bơm hút chân không Wonchang nên HCTECH sử dụng các phụ kiện bơm hút chân không hãng Wonchang để đảm bảo chính hãng cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất.

– Cuốn lại động cơ của bơm chân không

– Thay cánh gạt bơm hút chân không vòng dầu Wonchang chính hãng

– Thay bi và phớt chân không để đảm bảo chống rò rỉ

– Thay dầu bơm chân không, lọc tách dầu bơm hút chân không, lọc dầu bơm chân không

– Vệ sinh bơm hút chân không

– Chạy thử bơm hút chân không sau khi hoàn thành quá trình sửa bơm.

Sau khi hoàn thành chạy thử bơm hút chân không Wonchang hoạt động bình thường, các sự cố đã được khắc phục đảm bảo hoàn thành việc sửa bơm hút chân không Wonchang kết thúc. Ngoài ra, các kỹ thuật viên cũng hướng dẫn nhân viên của nhà máy cách thức vận hành bơm chân không dùng cách. Đồng thời, nhân viên cũng hướng dẫn thời gian thay thế phụ kiện bơm chân không định kỳ đảm bảo bơm hoạt đọng ổn định, tránh hỏng hóc và nâng cao tuổi thọ.

Những thông tin trên đây về dự án sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu Mobase bị hỏng hi vọng sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc. Từ đó, bạn có thể tự sửa bơm chân không bị hỏng những lỗi đơn giản. Nếu bạn muốn sửa bơm nhanh chóng chóng hãy liên hệ với HCTECH để nhận tư vấn sửa chữa kịp thời nhé. 

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816