Dự án lắp đặt bơm hút chân không khô cho nhà máy in bao bì Goldsun

Tiếp tục những dự án được HCTECH triển khai lắp đặt hệ thống bơm chân không cho các nhà máy. Tháng 3/2015, HCTECH đã hoàn thành tư vấn và lắp đặt hệ thống bơm chân không cho nhà máy in bao bì Goldsun. Với kinh nghiệm, sản phẩm chất lượng, đơn vị đã hoàn thành xuất sắc dự án khi đưa hệ thống hoạt động ổn định. 

1. Yêu cầu về chân không tại nhà máy sản xuất Goldsun

1.1. Thông tin về nhà máy Goldsun

Goldsun là một trong các doanh nghiệp hàng đầu sản xuất các sản phẩm in và bao bì carton giấy tại Miền Bắc Việt Nam. Thành lập từ năm 1996 từ một nhà máy nhỏ, Goldsun đã từng bước phát triển và hiện nay đã xây dựng được vị trí vững chắc trong ngành sản xuất và in bao bì.

Đầu năm 2015, nhà máy nhập thêm dây chuyền máy in cỡ lớn, phục vụ cho việc in bao bì cỡ lớn như hộp đựng cho máy in, máy fax, tivi, … Đồng thời, đơn vị cũng đặt ra yêu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại để tự động hóa trong sản xuất. Từ đó, công nghệ chân không được đưa vào trong ứng dụng sản xuất bao bì.

1.2. Ứng dụng bơm chân không cho nhà máy in bao bì Goldsun

Trong quá trình  in ấn bao bì, các tấm hộp bao bì sẽ được đưa vào máy in để tiến hành in thông tin. Sau đó, bao bì sẽ được chuyển đến công đoạn làm khô trước khi ra thành phẩm. 

Trước đây, nhà máy sử dụng nhiều nhân công để vận chuyển tấm bìa carton giữa công đoạn với nhau. Đồng thời, quá trình sấy mất nhiều thời gian. Nhà máy Goldsun đã tìm hiểu về ứng dụng chân chân không mang đến những giải pháp tiện lợi trong sản xuất.

  • Bơm chân không hút tấm bìa carton để vận chuyển, nâng hạ sản phẩm
  • Ứng dụng chân không hút không khí để thúc đẩy quá trình sấy khô

Do vậy, nhà máy Goldsun quyết định sử dụng dịch vụ tư vấn, cung cấp bơm chân không tại nhà máy từ HCTECH. Với những lợi thế về kinh nghiệm, sản phẩm chất lượng HCTECH đã nhanh chóng tiến hành tư vấn chọn bơm chân không phù hợp theo yêu cầu sử dụng của nhà máy. 

Công ty in ấn bao bì Goldsun
Công ty in ấn bao bì Goldsun

2. Khảo sát nhu cầu sử dụng chân không tại nhà máy

Tại nhà máy, bao bì được đưa vào nhiều dây chuyền khác nhau để thực hiện từng công đoạn. Sau đó, hộp bao bì sẽ được đưa về điểm tập kết trước khi bàn giao cho khách hàng.

Việc chọn bơm chân không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Số lượng máy in hoạt động trong ca làm việc
  • Công suất của toàn nhà máy  
  • Trọng lượng của tấm bìa carton
  • Nơi đặt vị trí bơm chân không
Quy trình sản xuất bao bì tại công ty cần sử dụng công nghệ chân không
Quy trình sản xuất bao bì tại công ty cần sử dụng công nghệ chân không

>> Xem thêm: Ứng dụng bơm hút chân không khô Becker sản xuất linh kiện điện tử

Kỹ thuật viên tiến hành thu thập thông tin, đưa ra phương chọn bơm chân không thích hợp. HCTECH đã tư vấn cho khách hàng nên chọn bơm hút chân không khô WonChang để hút chân không tại nhà máy. 

2. Tư vấn chọn bơm chân không WonChang 

Với kinh nghiệm, trình độ của mình, chuyên gia bơm chân không của HCTECH đã đưa ra phương án lắp đặt bơm chân không WonChang để hút chân không khô trong quá trình in ấn. Ngoài ra, bơm chân không cũng được sử dụng cho ứng dụng bơm chân không cho dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử, dược phẩm,…

2.1. Đặc điểm của bơm chân không cho nhà máy in bao bì Goldsun

Máy bơm có công suất động cơ 7,5 Kw, lưu lượng 4,4 m3/phút và tạo ra áp suất cực đại là – 650 mmHG (rel). Máy bơm hút chân không Model WBS 100B được thiết kế dẫn động kiểu dây đai, một động cơ kéo hai đầu bơm. Hai đầu bơm có thể được kết nối làm việc song song hoặc độc lập.

Mỗi đầu bơm được trang bị một van điều chỉnh áp suất giúp điều chỉnh áp suất hút linh hoạt và dễ dàng. Có đồng hồ đo áp suất chân không cho mỗi đầu bơm. Mỗi đầu bơm được lắp 1 bộ lọc gió và 1 bộ giảm thanh khi hoạt động.

Bơm hút chân không khô WonChang WBS 100B chính hãng tại HCTECH
Bơm hút chân không khô WonChang WBS 100B chính hãng tại HCTECH

2.2. Thông số kỹ thuật chi tiết

Lưu lượng hút chân không4,4 m3/h
Độ chân không650 mg HgG
Motor (3 pha)7.5 kW
Tốc độ hút chân không1740 l/min
Độ ồn 57 dB
Trọng lượng25kg

3. Bàn giao bơm chân không cho nhà máy in bao bì Goldsun

Sau khi hai bên tiến hành ký kết hợp đồng, HCTECH chuẩn bị sẵn thiết bị bơm chân không để giao hành cho công ty Goldsun tại nhà máy. Quy trình bàn giao, lắp đặt được HCTECH thực hiện nhanh chóng, đảm bảo giao hàng đúng thời gian.

Dưới đây là quy trình giao hàng bơm chân không tại HCTECH:

  • Bơm chân không WonChang WBS 100B được kiểm tra chất lượng.
  • Bơm được đóng thùng gỗ đảm bảo chắc chắn trong quá trình vận chuyển.
  • Bơm được bàn giao tại nhà máy.
  • Kỹ thuật viên hỗ trợ lắp đặt bơm vào dây chuyền sản xuất.
  • Tiến hành bàn giao kỹ thuật, hướng dẫn vận chuyển bơm chân không.

HCTECH luôn đảm bảo quy trình giao hàng chuyên nghiệp, đảm bảo bơm không bị trầy xước. Đơn vị luôn tiến hành chạy thử cho bơm để đảm bảo bơm không bị hỏng hóc. 

Từ dự án lắp đặt bơm chân không cho nhà máy in bao bì Goldsun cam kết mang lại lợi ích cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy bơm hoạt động tốt giúp tiết kiệm thời gian sản xuất, tiết kiệm nguồn nhân lực tối ưu.  Nếu bạn cũng cần tìm hiểu ứng dụng chân không cho nhà máy. Hãy liên hệ ngay với HCTECH để nhận tư vấn chính xác nhất nhé. 

> Xem thêm: Dự án thay thế bơm hút chân không cho công ty Gốm Long Hưng

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816