DỰ ÁN THAY THẾ BƠM HÚT CHÂN KHÔNG CHO CÔNG TY GỐM LONG PHƯƠNG

Các thiết bị bơm chân không đã và đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Trong đó, bơm chân không cũng được sử dụng trong sản xuất gốm sứ. Tháng 8, năm 2015, HCTECH đã tư vấn chọn bơm hút chân không cho công ty gốm Long Phương. Thiết bị máy bơm chân không góp phần giúp dây chuyền sản xuất của nhà máy hoạt động ổn định. Bạn hãy cùng chúng mình tham khảo quy trình thực hiện dự án của HCTECH.

1. Thông tin về nhà máy sản xuất gốm sứ Long Phương

Công ty Long Phương khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng và gốm sứ mỹ nghệ. Long Phương đã thành lập nhà máy sản xuất sứ gia dụng cao cấp đặt trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Hiện nay, công ty gốm xứ Long Phương đã trở thành nhà cung cấp chính thức các sản phẩm gia dụng cao cấp. Đơn vị với mạng lưới phân phối rộng khắp trên cả nước.

Dựa trên dây truyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề và tiềm lực sẵn có. Sứ Long Phương đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường và hướng tới xuất khẩu.

Công ty Gốm Long Phương có nhu cầu sử dụng công nghệ chân không

2. Nhu cầu sử dụng bơm chân không tại công ty gốm Long Phương

Trong các nhà máy gốm sứ, khâu quan trọng nhất để quyết định đến chất lượng sản phẩm là khâu tạo phôi đất từ nguyên liệu đất sét thô. Máy tạo phôi đất gồm các bộ phận:

  • Máy trộn làm nhuyễn đất sét thô
  • Máy bơm hút chân không để hút các bọt khí trong đất và làm mịn đất

Nhà máy gốm xứ Long Phương yêu cầu các bơm hút chân không phải tạo ra áp suất dưới – 98KPa để tạo ra phôi đất có độ mịn và chất lượng tốt. Nhưng sau thời gian hoạt động các bơm hút chân không của nhà máy đã không thể đáp ứng được yêu cầu trên và cần phải thay thế.

3. Quy trình tư vấn bơm hút chân không cho công ty Gốm sứ Long Phương

Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn chọn bơm chân không tại nhà máy gốm sứ Long Phương. HCTECH đã tiến hành khảo sát, tư vấn chọn bơm chân không phù hợp đáp ứng yêu cầu sử dụng.

3.1. Tiếp nhận thông tin, khảo sát tại nhà máy

Ngay khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn bơm chân không, kỹ thuật viên sẽ  tiến hànhkhảo sát tại nhà máy. Quy trình khảo sát sẽ đảm bảo tư vấn chính xác bơm chân không phù hợp. HCTECH thu thập các yêu cầu sử dụng bơm chân không tại nhà máy theo các tiêu chí như:

  • Áp suất chân không theo yêu cầu
  • Công suất của nhà máy
  • Khối lượng nguyên vật liệu cần hút 

3.2. Tư vấn bơm hút chân không vòng dầu WonChang WOVP 0130F

Công ty HCTECH đã tư vấn và lắp đặt các bơm hút chân không WonChang WOVP 0130F đáp ứng tốt yêu cầu của nhà máy. Bơm hút chân không vòng dầu Model WOVP 130F của hãng Wonchang – Hàn Quốc có thông số kỹ thuật và tính năng đáp ứng yêu cầu của nhà máy:

  • Công suất 2,2 Kw
  • Lưu lượng hút 65 m3/h
  • Độ chân không – 101KPa
  • Bơm được trang lọc tách nước và lọc khí đầu vào để ngăn hơi nước và bụi bẩn đi vào bơm.

Vượt qua các yêu cầu của nhà máy, bơm chân không WonChang đã cải thiện được chất lượng sản phẩm và tăng năng suất đạt kết quả cao. Do vậy, công Long Phương đã đồng ý mua bơm chân không tại HCTECH. Hai bên tiến hành ký hợp đồng mua bán.  

>> Xem thêm ứng dụng: Bơm hút chân không cho dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử UMC Electronics VN

3.3. Bàn giao bơm hút chân không cho công ty Gốm sứ Long Phương

Công ty HCTECH tiến hành bàn giao đầy đủ thiết bị, phụ kiện và chứng từ kèm theo. Trước khi ban giao, sản phẩm luôn được kiểm tra chất lượng, đủ số lượng và được đóng hàng chắc chắn. 

HCTECH cũng chuẩn bị đầy đủ các chứng từ theo yêu cầu của khách hàng như: CO – CQ. Đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ lắp đặt bơm chân không tại nhà máy. Sau khi bàn giao, nghiệm thu thiết bị, các kỹ thuật của HCTECH đã hướng dẫn cho kỹ thuật viên của nhà máy cách bảo dưỡng bơm hút chân không và bàn giao các tài liệu iên quan cho nhà máy.

HCTECH đã hoàn thành dự án tư vấn lắp đặt bơm hút chân không cho công ty gốm sứ Phúc Long. Với quy trình chuyên nghiệp, tận tình, công ty Phúc Long đã đánh giá rất co dịch vụ của HCTECH khi hệ thống hoạt động tốt, mang lại lợi ích khi sử dụng.  

>> Có thể bạn quan tâm: Dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không Becker sản xuất linh kiện điện thoại tại BKAV

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816