HCTECH khảo sát lắp đặt hệ thống bơm chân không cho dây chuyền nâng cọc ly tâm tại tập đoàn Amaccao

Tại nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm Amaccao đang sử dụng hệ thống bơm hút chân không cho quá trình vận chuyển cọc bê tông ly tâm sau khi được hoàn thành sản xuất. Để đáp ứng được yêu cầu hút chân không chắc chắn cũng như nâng cao hiệu quả sản xuất và tiết kiệm chi phí, Tập đoàn Amaccao có nhu cầu lắp đặt hệ thống bơm chân không mới để đáp ứng nhu cầu sản xuất.

Sau khi tìm hiểu các đơn vị cung cấp giải pháp chân không và thiết bị nâng hút chân không, Tập đoàn Amaccao đã quyết định sử dụng dịch vụ tư vấn lắp đặt hệ thống bơm hút chân không công nghiệp của HCTECH để được tư vấn về chọn thiết bị bơm chân không đáp ứng yêu cầu về ứng dụng vận chuyển trong nhà máy.

Tham khảo ứng dụng bơm hút chân không trong vận chuyển cọc bê tông ly tâm:

1. Đôi nét về Tập đoàn Amaccao và ứng dụng bơm chân không trong vận chuyển cọc bê tông ly tâm sau

Tập đoàn Amaccao được biết đến là đơn vị uy tín trong cung cấp vật liệu xây dựng và thi công các công trình xây dựng tại Việt Nam. Trong đó nhà máy sản xuất Amaccao tập trung sản xuất các thiết bị, vật liệu xây dưng như ống bê tông ly tâm chất lượng cao để cung cấp cho các công trình xây dựng của nhà máy.

Cộc bê tông ly tâm được biết đến là loại vật liệu xây dựng mới được nghiên cứu thành công những đã mang đến nhiều công dụng sử dụng như độ bền, chắc chắn để được nhiều nhà xây dựng yêu thích.

khảo sát lắp đặt hệ thống bơm chân không cho dây chuyền nâng cọc ly tâm tại tập đoàn Amaccao

– Quy trình sản xuất cọc bê tông ly tâm và ứng dụng máy bơm hút chân không trong quá trình vận chuyển

Cắt, tù đầu cáp tự động
Hàn lồng thép bằng máy hàn chuyên dùng
Vệ sinh khuôn bằng hệ thống băng chuyền và phun nhớt bôi trơn.
Lắp ráp khuôn và căng cáp trên hệ thống băng chuyền
Cấp liệu cho cọc bằng hệ thống bơm và cân
Dàn quay ly tâm
Hấp hơi bảo dưỡng bằng hệ thống cấp kiểm soát hơi tự động
Tháo khuôn, sản phẩm cọc bằng băng chuyền và cần hút chân không
Cùng với hệ thống cẩu và các bộ cần kẹp nâng bê tông.
Trong các nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm đều cần sử dụng nhiều hệ thống máy móc khác nhau đáp ứng cho yêu cầu sản xuất, tiết kiệm nguồn nhân lực đồng thời đảm bảo an toàn. Trong đó, bơm chân không được lắp đặt thành một hệ thống để đáp ứng yêu cầu vận chuyển cọc bê tông ly tâm từ khuôn đến nơi đặt thành phẩm hoặc lên các xe vận chuyển để công trường xây dựng.

hệ thống bơm chân không cho dây chuyền nâng cọc ly tâm tại tập đoàn Amaccao

Hệ thống bơm chân không cho ứng dụng vận chuyển được lắp đặt ngay tại dây chuyền kẹp và thực hiện nhiệm vụ nâng và vận chuyển cọc bê tông. Sau khi bọc bê tông được hình thành trong các khuôn ép cọc bê tông. Sau đó, thanh kẹp của dây chuyền sẽ thực hiện kẹp và lấy phần nắp khuôn ra bê ngoài.

Sau đó, phễu hút chân không được gắn với nhau tạo thành một phếu hút lớn tiếp xúc với bề mặt của cọc ly tâm để thực hiện hút. Với số lượng phễu hút cùng công suất của bơm chân không đáp ứng đủ giúp đảm bảo nâng cọc bê tông thuận lợi và nhanh chóng.

Việc sử dụng hệ thống bơm hút chân không vừa giúp tiết kiệm nhân lực, đảm bảo an toàn cũng như nâng cao chất lượng quả bề mặt cọc bê tông không bị trầy xước nếu dùng kẹp.

2. HCTECH tư vấn hệ thống bơm chân không cho Tập đoàn Amaccao

Với nhu cầu mở rộng thị trường cũng như đảm bảo cung cấp đầy đủ chân không cho ứng dụng nâng và vận chuyển cọc bê tông của mình, Tập đoàn Amaccao đã quyết định sử dụng dịch vụ tư vấn lắp đặt hệ thống bơm chân không của công ty HCTECH để lắp đặt thêm hệ thống chân không mới.

hệ thống bơm chân không cho dây chuyền nâng cọc ly tâm tại tập đoàn Amaccao

HCTECH đã thực hiện đi khảo sát tại nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm của nhà máy sản xuất để năm bắt các thông tin yêu cầu về hệ thống mới.

– Yêu cầu sử dụng bơm chân không vòng dầu

– Trọng lượng của cọc bê tông ly tâm

– THời gian nâng và vận chuyển cọc đến địa điểm yêu cầu

– Yêu cầu về áp suất chân không, công suất của bơm

– Các yêu cầu khác như nguồn điện áp, độ ồn, sử dụng dầu chân không hay dùng bơm chân không khô,…

hệ thống bơm chân không cho dây chuyền nâng cọc ly tâm tại tập đoàn Amaccao

Từ những yêu cầu của khách hàng, HCTECH đã tư vấn cho khách hàng nên chọn bơm chân không và lắp đặt hệ thống bơm chân không với một số loại bơm chân không chất lượng cao, độ bền:

Bơm hút chân không Becker vòng dầu , Busch, Wonchang

Bơm hút chân không vòng nước

Vẽ sơ đồ lắp đặt hệ thống bơm chân không tại nhà máy sản xuất đảm bảo tiêu chí gọn gàng

Sau khi hoàn tất tư vấn, khách hàng đã nghiên cứu và quyết định chọn bơm hút chân không vòng dầu Wonchang để đáp ứng yêu cầu hút chân không. Hai bên sẽ thực hiện ký kết hợp đồng để tiế hành lắp đặt hệ thống cho khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816