Kiểm tra và chạy thử bơm hút chân không vòng nước trước khi bàn giao cho khách hàng

Ngoài những thiết bị bơm hút chân không mới, nguyên đai nguyên kiện được nhập khẩu cho khách hàng, công ty HCTECH còn cung cấp những loại bơm hút chân không cũ trong đó có bơm hút chân không vòng nước cũ. Cuối tháng 2/2018, HCTECH tiến hành tư vấn cho khách hàng chọn mua bơm hút chân không vòng nước cũ cho khách hàng. Đồng thời thực hiện kiểm tra và chạy thử bơm chân không vòng nước cũ để đảm bảo bơm hoạt động ổn định trước khi bàn giao cho khách hàng.

1. Tư vấn sử dụng bơm hút chân không vòng nước cho khách hàng

Sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn chọn bơm chân không cho ứng dụng sấy gỗ, kỹ thuật viên của HCTECH đã tư vấn cho khách hàng nên sử dụng bơm hút chân không vòng nước.  Với ứng dụng sấy gỗ chân không,  bơm hút chân không cần có các ứu điểm: lưu lượng hút nhanh để hút chân không cho buồng sấy nhằm đẩy nhanh quá trình sấy chân không mang lại hiệu quả cao. Đồng thời, với yêu cầu tiết kiệm chi phí và nhu cầu sử dụng bơm chân không vòng nước cũ, nhân viên tư vấn đã giới thiệu cho khách hàng nên chọn bơm hút chân không vòng nước cũ.

Thiết bị bơm hút chân không vòng nước có khả năng hút chân không tốt, hoạt động ổn định, độ bền cao. Đặc biệt, bơm chân không vòng nước thích hợp sử dụng cho các ứng dụng hút chân không ttrong môi trường ẩm, có chứa hóa chất.  Tại kho hàng của HCTECH đang có thiết bị bơm hút chân không vòng nước SNM của hãng Shin Nippon của Nhật Bản cũ công suất 1,5kW là thiết bị bơm hút chân không đầu liền một cấp có tốc độ hút chân không nhanh với áp suất 20kPa.

HCTECH cung cấp thông tin về thông số kỹ thuật:

  • Bơm hút chân không vòng nước 1 cấp đầu liền
  • Công suất 1.5 kw
  • Lưu lượng 170 l/min
  • Áp suất làm việc 20 kPa
  • Áp suất tối đa 2.3 kpa

Sau khi tiếp nhận thông tin tư vấn và thông số kỹ thuật cũng như bảo giá bơm chân không vòng nước cũ với chi phí thấp, khách hàng đã quyết định sử dụng bơm hút chân không vòng nước cũ 1 cấp của Nhật Bản. Kỹ thuật viên của HCTECH đã thực hiện kiểm tra và chạy thử bơm chân không cũ để đảm bảo bơm hoạt động tốt nhất, mang lại hiệu suất hút chân không cho ứng dụng sấy gỗ.

2. HCTECH kiểm tra và chạy thử bơm hút chân không vòng nước cũ

Sau khi khách hàng đồng ý mua bơm hút chân không vòng nước cũ 1 cấp đầu liền SNM của hãng Shin Nippon Nhật Bản, kỹ thuật viên của HCTECH sẽ kiểm tra lại tổng thể bơm chân không  trước khi bàn giao cho khách hàng.

  • Kiểm tra toàn bộ bơm chân không không có hỏng hóc
  • Bơm chân không không bị sứt, mẻ, vỡ, không thiếu linh kiện
  • Kiểm tra về công suất và áp suất chân không của bơm chân không
  • Kiểm tra khả năng hoạt động của bơm chân không
  • vệ sinh bơm hút chân không vòng nước
  • Tiến hành chạy thử bơm chân không vòng nước đạt công suất theo như tư vấn.

Dưới đây là video chạy thử bơm hút chân không vòng nước 1 cấp đầu liền cũ SNM của hãng Shin Nippon.

Kết thúc quá trình kiểm tra và chạy thử bơm hút chân không vòng nước cho khách hàng sẽ đảm bảo được bơm chân không hoạt động ổn định, đạt công suất cũng như theo đúng yêu cầu của khách hàng. Đồng thời sử dụng bơm hút chân không vòng nước cũng sẽ đảm bảo độ bền để sử dụng trong thời gian dài.

Có thể bạn quan tâm: Bơm hút chân không Becker

Việc kiểm tra và chạy thử bơm hút chân không cũ trước khi bàn giao cho phòng khách được của HCTECH luôn được đánh giá cao để cam kết chất lượng của bơm chân không đồng thời nâng cao hiệu suất hút chân không.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816