Tư vấn và sửa chữa bơm chân không Orion cho Công ty TNHH Shoei Việt Nam tại Bắc Ninh

Đầu tháng 9/2018, HCTECH tiến hành sửa chữa bơm hút chân không cho Công ty TNHH Shoei Việt Nam tại Bắc Ninh. Dự án được đối tác đánh giá cao, hài lòng về chất lượng dịch vụ. Bạn đọc có thể tham khảo quy trình sửa chữa bơm chân không Orion của HCTECH để có thể thêm thông tin.

1. Khảo sát hệ thống máy bơm chân không Orion bị hỏng

1.1. Giới thiệu về công ty Shoei Việt Nam

Công ty TNHH Shoei Việt Nam là công ty chuyên về ngành in ấn. Việc ứng dụng các thiết bị bơm hút chân không giúp tăng chất lượng sản phẩm và đẩy nhanh năng suất sản xuất. Chính vì vậy, khi một trong các thiết bị gặp sự cố cần nhanh chóng khắc phục để không làm gián đoạn dây chuyền.

Ứng dụng bơm hút chân không trong ngành in ấn vô cùng quan trọng. Bơm chân không có vai trò trực tiếp trong phun mực đúng vị trí, vận chuyển giấy in vào khớp khuôn. Bên cạnh đó, bơm chân không cũng được sử dụng trong vận chuyển và bốc dỡ hàng.

Hệ thống bơm chân không trong sản xuất giấy tại nhà máy Shoei Việt Nam
Hệ thống bơm chân không trong sản xuất giấy tại nhà máy Shoei Việt Nam

HCTECH vinh dự là đối tác quan trọng của Công ty TNHH Shoie Việt Nam, cung cấp thiết bị và dịch vụ sửa chữa kịp thời, khắc phụ nhanh chóng sự cố của nhà máy chỉ trong 10 giờ đồng hồ, đảm bảo chất lượng và tiến độ cam kết với khách hàng.

1.2. Khảo sát hệ thống của nhà máy

Sau khi nhận được yêu cầu sửa bơm chân không, kỹ thuật viên của HCTECH đã tiến hành khảo sát tình trạng của bơm. Từ đó, kỹ thuật nắm được các lỗi hỏng của bơm để đưa ra phương án sửa chữa hiệu quả nhất.

– Bơm chân không có hiện tượng kêu to và rung lắc trước khi bị hư hỏng.

– Bơm không đạt áp suất tiêu chuẩn

– Cánh gạt Carbon bị mài mòn và dập vỡ do sử dụng lâu ngày

– Bơm có hiện tượng rò rỉ khí

Tháo rỡ và kiểm tra mức độ hư hỏng trước khi tiến hành sửa chữa bơm chân không Orion
Tháo rỡ và kiểm tra mức độ hư hỏng trước khi tiến hành sửa chữa bơm chân không Orion

Nguyên nhân của hiện tượng xuất phát từ cánh Carbon, bộ lọc khí bị hỏng và bơm chân không bám bụi, bẩn, vận hành một thời gian dài chưa vệ sinh.

2. Tiến hành sửa chữa bơm chân không Orion cho nhà máy Shoei

Xác định những lỗi trên, đội ngũ kỹ thuật viên nhanh chóng bắt tay vào sửa chữa cho từng công đoạn. Kỹ thuật viên của HCTECH có kinh nghiệm sửa chữa bơm chân không 10 năm, tay nghề cao đảm bảo khác phục lỗi hỏng hóc nhanh chóng.

– Tháo toàn bộ bơm, sắp xếp đúng vị trí để thuận tiện cho việc lắp đặt lại sau sửa chữa

– Tiến hành tháo rời các cánh gạt Carbon, thay mới toàn bộ.

– Thay thế toàn bộ đường dẫn bị giòn dập, vỡ do nhiệt

– Gia công lại lòng bơm

– Tiến hành vệ sinh toàn bộ các thiết bị trước khi lắp đặt

Một số hình ảnh trong quá trình sửa bơm hút chân không OrionMột số hình ảnh trong quá trình sửa bơm hút chân không Orion
Một số hình ảnh trong quá trình sửa bơm hút chân không Orion

Chạy thử để kiểm tra máy:

Kết thúc sửa chữa, HCTECH luôn tiến hành chạy thử để kiểm tra thiết bị. Kết quả sửa chữa bơm chân không orion cần được hiển thị bằng các thông số đều tối đa chuẩn công suất thực của máy, cụ thể:

– Kiểm tra độ chân không

– Kiểm tra công suất máy

– Kiểm tra lưu lượng máy

– Kiểm tra độ ồn và tốc độ quay của động cơ.

Một số hình ảnh từ dự án sửa chữa
Một số hình ảnh từ dự án sửa chữa

Việc kiểm tra cuối cùng được hai bên cử đại diện có mặt. Kết thúc sửa chữa, HCTECH tiến hành thanh toán và bảo hành cho dịch vụ sửa chữa.

3. HCTECH – Mang lại giá trị tới qúy khách hàng

Với trên 10 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực bơm hút chân không, hiện nay, HCTEC đã trở thành đối tác quan trọng cho nhiều Công ty như Samsung Việt Nam, Công ty TNHH Shoei Việt Nam, Công ty CP Gốm Phú Mỹ, Công ty CP FCC Thăng Long, Đại học Quốc gia Hà Nội, Bệnh viện E,…

  • Chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ sửa chữa tốt nhất tới quý khách hàng:
  • Dịch vụ nhanh chóng nhất, chất lượng nhât
  • Sử dụng thiết bị, phụ kiện chính hãng trong tay thế và sửa chữa
  • Chính sách bảo hành, hỗ trợ rõ ràng trong từng dự án.

Bên cạnh đó, HCTECH còn là đại diện độc quyền trong phân phối thiết bị và phụ kiện bơm chân không chính hãng của các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới như: Wonchang, Hanchang – Hàn Quốc, Gast – Mỹ, Busch – Đức, Becker – Đức, Shinko Seiki – Nhật Bản,… Bảo hành chính hãng sản phẩm mới lên tới 12 tháng, hỗ trợ vận chuyển.

HCTECH là công ty chuyên nghiệp về bơm hút chân không với 10 năm kinh nghiệm. Các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng luôn được quý khách hàng đánh giá cao và luôn tìm kiếm trong các lần kế tiếp.

HCTECH – Nơi khách hàng gửi trọn niềm tin

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816