Danh mục sản phẩm

Về chúng tôi

Công ty bơm hút chân không HCTECH

Công ty bơm hút chân không HCTECH là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức bơm hút chân không của các hãng nổi tiếng thế giới như bơm hút chân không: BUSCH, BECKER, WONCHANG, VACUTRONIC, EVP, GAST, VMECA…

Là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc chuyên môn hóa cho lĩnh vực chân không tại Việt Nam, công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ chân không tiên tiến, chất lượng và uy tín nhất.

HCTECH cung cấp thiết bị chân không cho các ngành: Y tế, Ngành in, Phòng sạch, Gốm sứ, Gạch ốp lát, Hóa chất, Dược phẩm, Thực phẩm, Xử lý nước thải, Xăng dầu, Giấy, Xi măng,…

Sản phẩm chính hãng – Chính sách bảo hành tin cậy – Tư vấn kỹ thuật chuyên sâu – Giá thành cạnh tranh – Quy trình nhanh chóng – HCTECH chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

THẾ MẠNH VƯỢT TRỘI CỦA HCTECH

Công nghệ tiên tiến

Công ty bơm hút chân không HCTECH luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trong ngành bơm hút chân không từ các hãng nổi tiếng thế giới. HCTECH tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo hệ thống được vận hành liên tục. Từ đó chúng tôi giúp cho quá trình sản xuất của khách hàng không bị gián đoạn, tiết kiệm 15-20% chi phí vận hành.

Trên 15 năm kinh nghiệm về bơm chân không

HCTECH có đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên ngành kỹ thuật chân không, tự động hóa từ những trường đại học uy tín. Chúng tôi cũng thường xuyên được cập nhật và đào tạo từ các chuyên gia nước ngoài với trên 15 năm kinh nghiệm về bơm hút chân không. Đơn vị tư vấn công nghệ chân không, chắc chắn HCTECH sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao từ quý khách hàng.

Khả năng triển khai dự án

Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm triển khai các dự án với trên 15 năm làm việc về các hệ thống bơm chân không, hệ thống khí y tế, công nghiệp. HCTECH có đủ khả năng để triển khai các dự án trọn gói từ khâu thiết kế, quy hoạch, lắp đặt và tích hợp các thiết bị chạy thử để đảm bảo hệ thống khách hàng được vận hành một cách tối ưu nhất.

100% Thiết bị đều chính hãng

Công ty bơm hút chân không HCTECH là đại diện độc quyền của các hãng bơm chân không nổi tiếng thế giới như Becker-Germany, WonChang – Korea, Busch- Germany, Vacutronics -Taiwan. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy, đảm bảo giá thành rẻ hơn các đơn vị khác, đầy đủ giấy tờ của hãng. Chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm do HCTECH cung cấp với dịch vụ có trách nhiệm nhất.

DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU

0904 643 816