Mua bơm hút chân không công nghiệp chính hãng giá rẻ tại HCTECH

Bơm chân không đã trở thành một trong những thiết bị sản xuất không thể thiếu của nhiều lĩnh vực khác nhau để hỗ trợ quá trình sản xuất diễn ra thuận lợi, tăng tính tự động hóa cũng như tăng chất lượng sản phẩm. Lựa chọn những sản phẩm bơm hút chân không công nghiệp chất lượng cao, chính hãng hãng được nhập khẩu tại HCTECH sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn những thiết bị bơm chân không chất lượng cao, độ bền và hiệu suất hoạt động tốt nhất.

1. Bơm hút chân không công nghiệp là gì?

Bơm hút chân không là thiết bị được sử dụng để hút không khí nhằm tạo một môi trường chân không với độ áp suất nhất định theo yêu cầu của con người. Các thiết bị này thường được gọi chung là máy bơm hút chân không. Tùy theo yêu cầu sử dụng, máy bơm hút chân không được phân loại thành: máy hút chân không gia đình và bơm chân không công nghiệp.

Trong đó, bơm chân không công nghiệp là những loại thiết bị có công suất lớn, thường từ 0,75 kW trở nên được coi là loại bơm chân không công suất lớn. Bơm chân không công nghiệp thường được sử dụng ở các xưởng sản xuất, nhà máy với nhu cầu hút chân không cao, số lượng lớn.

Sử dụng bơm chân không công suất lớn mang đến hiệu quả trong sản xuất, độ bền cao, chắc chắn. Từ đó, bơm luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các nhà máy, người sử dụng. 

2. Những loại bơm hút chân không công nghiệp phổ biến hiện nay

Trong những thiết bị bơm chân không công nghiệp được phân thành nhiều loại khác nhau theo từng yếu tố như cấu tạo, phân loại theo chất làm mát,… Đặc biệt, tại Việt Nam phổ biến nhất là phân loại bơm chân không công suất lớn theo cấu tạo chất làm mát:

  • Bơm hút chân không vòng dầu
  • Bơm hút chân không vòng nước
  • Bơm chân không khô
  • Bơm chân không dùng khí nén

Với từng dòng bơm chân không sẽ phù hợp với những ngành sản xuất khác nhau đáp ứng được yêu cầu sử dụng, độ bền cho bơm chân không cũng như công suất hoạt động hay áp suất chân không cho bơm chân không.

– Bơm chân không vòng dầu thích hợp cho những ngành sản xuất có yêu cầu độ chân không cao, áp suất chân không lớn nhất đồng thời lưu lượng hút chân không trung bình.

– Trong khí đó, bơm chân không vòng nước lại thích hợp cho các ngành sản xuất cần lưu lượng hút chân khong lớn, có thể hoạt động trong các môi trường có hới nước, chất thải hóa học,.,.

Bơm hút chân không vòng dầu WonChang Hàn Quốc chất lượng cao
Bơm hút chân không vòng dầu WonChang Hàn Quốc chất lượng cao

– Ngược lại bơm chân không không dùng dầu ( bơm hút chân không khô ) thích hợp cho các yêu cầu trong phòng sạch, phòng thí nghiệm hay hệ thống bơm hút chân không y tế,…

– Bơm chân không dùng khí nén chính là thiết bị cần thiết để hỗ trợ quá trình hút, nâng hạ và vận chuyển sản phẩm.

Bên cạnh đó, cũng có những cách phân loại như bơm chân không cánh gạt carbon, bơm chân không cánh gạt composite hay bơm chân không dạng màng,… để đáp ứng các yêu cầu sử dụng trong hệ thống sản xuất của nhà máy.

Bơm chân không khô Becker chính hãng chất lượng

3. Một số hãng bơm chân không uy tín hiện nay

Để chọn được một thiết bị bơm chân không chính hãng mang đến hiệu quả sản xuất cao nhất người mua nên tìm hiểu những hãng bơm hút chân không uy tín hiện nay. Trong đó, một số hãng sản xuất bơm chân không chất lượng cao được đánh giá uy tín và phổ biến tại Việt Nam.

Bạn không thể bỏ qua các thương hiệu nổi tiếng như bơm hút chân không Becker, bơm hút chân không Busch, bơm hút chân không WonChang, bơm chân không Nhật, bơm chân không Đài Loan.

Bơm chân không vòng dầu công nghiệp WonChang WOVP 0200
Bơm chân không vòng dầu công nghiệp WonChang WOVP 0200

Những sản phẩm bơm chân không Becker, Bush có công suất lớn cùng đa dạng những thiết bị có thông số kỹ thuật khác nhau thích hợp cho mọi yêu cầu sử dụng của mỗi khách hàng cho những lĩnh vực cụ thể.

Lựa chọn các sản phẩm bơm hút chân không công nghiệp chính hãng, chất lượng tại nhà phân phối bơm chân không nhập khẩu HCTECH uy tín luôn là lựa chọn số 1 để mang đến các thiết bị bơm chân không chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Bơm chân không Busch - Đức nằm trong top bơm chân không công nghiệp được ưa chuộng
Bơm chân không Busch – Đức nằm trong top bơm chân không công nghiệp được ưa chuộng

Bên cạnh đó, HCTECH cũng cung cấp các thiết bị phụ kiện bơm chân không, cacs mẫu bơm chân không đa dạng, dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không uy tín và chuyên nghiệp cho mỗi khách hàng.

Với những thiết bị bơm hút chân không công nghiệp chính hãng, uy tín và độ bền cao sẽ là giải pháp chân không trong sản xuất công nghiệp để đáp ứng các yêu cầu về quy trình sản xuất, tính tự động hóa và chất lượng sản phẩm.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816