HCTECH lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho công ty điện tử S-One Vina

Vừa qua, HCTECH đã thực hiện lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho khách hàng là công ty S – One Vina chuyên sản xuất khung điện thoại để cung cấp cho những nhà sản xuất các thiết bị điện tử. Công ty HCTECH thực hiện tư vấn, hướng dẫn và giúp khách hàng lựa chọn lắp đặt hệ thống bơm chân không cho công ty S- One Vina phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

1. Đôi nét về công ty S-One Vina

1.1. Giới thiệu

Công ty S-One Vina có tên gọi chính thức là Công ty TNHH S – One Vina có địa chỉ tại Lô CN5, Khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội và công ty được thành lập từ năm 2016. Công ty S – One Vina là công ty chuyên sản xuất các linh kiện điện tử cùng các loại linh kiện cơ khí, … đa dạng trong nhiều ngành dịch vụ.

Những ngành sản xuất chính của công ty S-One Vina

– Sản xuất linh kiện điện tử (Ngành chính)
– Sản xuất sản phẩm từ plastic
– Rèn, dập, ép và cán kim loại; luyện bột kim loại
– Gia công cơ khí; xử lý và tráng phủ kim loại
– Sản xuất sản phẩm khác bằng kim loại chưa được phân vào đâu
– Sản xuất thiết bị truyền thông
– Sản xuất sản phẩm điện tử dân dụng

– In ấn

2. Nhu cầu sử dụng bơm chân không trong sản xuất

Trong các quy trình sản xuất linh kiện điện tử là khung nhôm, khung viền điện thoại đều cần sử dụng máy cắt CNC để gia công chính xác kích thước của khung viền điện thoại. Tuy nhiên, trong quá trình gia công, tấm kim loại có thể bị dịch chuyển dù đã dùng đồ gá nên tấm kim loại khi gia công có thể bị xước, kích thước không đúng.

Do vậy, công ty bắt đầu muốn tìm những giải pháp chất lượng hơn, đảm bảo tấm kim loại được cố định chắc chắn, chống dịch chuyển. Với những yêu cầu đó, giải pháp của ngành bơm hút chân không đã và đang trở thành ứng dụng tuyệt vời để đảm bảo tạo điều kiện thuận lời cho các máy cắt CNC gia công chính xác nhất.

Công ty S – One qua tìm hiểu thông tin và được giới thiệu đã sử dụng dịch vụ tư vấn và lắp đặt hệ thống bơm hút chân không của công ty chuyên bơm hút chân không HCTECH chuyên nghiệp và các sản phẩm chất lượng để có được hướng dẫn tốt nhất cho giải pháp hút chân không.

2. Tư vấn lắp đặt hệ thống bơm chân không

2.1. Bơm chân không trong máy cắt CNC

Như đã nói ở trên, trong quá trình máy CNC gia công cắt kim loại, tắm kim loại có thể bị dịch vhuyeern làm ảnh hưởng đến chất lượng và kích thước của khung kim loại được dùng làm linh kiện điện tử. Do vậy, việc cần cố định tấm kim loại khi gia công, cắt và mài là điều cần thiết.

Trước kia, việc gia công kim loại thường sử dụng những đồ gá để cố định tấm kim loại những vẫn cso thể bị xa dịch do không được cố định chặt chẽ.  Sau khi bơm hút chân không và ứng dụng của bơm chân không được đưa vào trong sản xuất ngày càng phổ biến, người ta đã sử dụng bơm hút chân không để cố định tấm kim loại trong quá trình gia công, cắt và mài thành khung kim loại cho điện thoại di động.

Những loại bơm chân không được sử dụng phổ biến như bơm hút chân không vòng dầu, bơm hút chân không khô hay bơm chân không vòng nước được sử dụng phổ biến hiện nay.  Trong đó , bơm chân không dùng dầu đang được HCTECh khuyên các doanh nghiệp nên sử dụng để mang lại hiệu quả sản xuất cao nhất.

2.2. Tư vấn lắp đặt hệ thống bơm chân không WonChang

Sau khi thực hiện nghiên cứu về yêu cầu sản xuất, công suất của nhà máy và các yêu cầu về áp suất chân không, lưu lượng hút để đảm bảo bơm chân không hoạt động tốt nhất giúp mang lại hiệu quả cao trong sản xuất. Công ty HCTECH đã tư vấn cho khách hàng sử dụng loại bơm hút chân không vòng dầu WonChang xuất xứ Hàn Quốc dderr sử dụng với các ưu điểm nổi bật

+ Bơm WOnChang có giá thành phù hợp với nhiều khách hàng để tiết kiệm chi phí

+ Độ bền cao, hoạt động bền bỉ với áp suât chân không cao, phù hợp với yêu cầu về hút chân không

+ Khả năng hút chân không tốt nhất để đảm bảo hiệu quả hút giữ tấm kim loại

+ Bơm ít hỏng hóc, chi phí vận hành cùng sửa chữa dễ dàng với các phụ kiện bơm chân không dễ dàng thay thế

+ Sử dụng bộ lọc dầu, lọc tách dầu để hạn chế dầu bơm chân không có thể thoát ra ngoài, bảo vệ môi trường

+ Sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp tại HCTECH

Cùng với đó, do công suất của nhà máy lớn cùng với nhiều máy cắt CNC cùng hoạt động nên đội ngũ kỹ thuật viên của CHTECH cũng đưa ra hướng dẫn cho khách hàng nên sử dụng hệ thống bơm chân không gồm có hai bơm chân không vòng dầy và bình tích khí để đảm bảo luôn cung cấp đủ  khí nén giúp không bị tụt áp suất trong quá trình máy gia công hoạt động.

3. Lắp đặt bơm chân không WonChang tại nhà máy

Sau những tư vấn của HCTECH, công ty S – One đã lựa chọn phương án sử dụng hệ thống bơm hút chân không với máy bơm chân không Han Quốc WOVP hãng WonChang để đảm bảo quy trình sản xuất  luôn đảm bảo đạt yêu cầu chất lượng.

Công ty HCTECH thực hiện vận chuyển và hỗ trợ lắp đặt  tại nhà máy của khách hàng,  bàn giao máy móc và hướng dẫn sử dụng cho nhân viên kỹ thuật của công ty S – One Vina để thực hiện những nhu cầu lắp đặt chất lượng.  Công ty cũng thực hiện bảo hành, bảo dưỡng cho khách hàng và cung cấp dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không khi  hệ thống gặp sự cố.

Với sự am hiểu và kinh nghiệm của mình, công ty HCTECH luôn thực hiện tư vấn và lắp đặt các hệ thống bơm hút chân không chất lượng cho từng khách hàng để đáp ứng các nhu cầu bơm chân không, sử dụng ứng dụng của bơm chân không mâng đến những hiệu quả cao và chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, công ty HCTECH đã thực hiện nhiều dự án bơm chân không cho nhiều khách hàng như dự án bơm chân không cho công Namaga Phú Thọ, hệ thống bơm chân không cho công ty SD Gobal Hải Dương và hệ thống bơm chân không cho các bệnh viện,….

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816