Kinh nghiệm sửa bơm hút chân không vòng dầu bị tụt áp suất chân không

Trong quá trình bơm chân không vòng dầu hoạt động, áp suất chân không luôn cần được kiểm soát để đảm bảo đạt theo yêu cầu sử dụng. Khi bơm chân không vòng dầu bị tụt áp suất, người dùng cần kiểm tra và sửa chữa ngay.  . Đội ngũ của HCTECH hướng dẫn kinh nghiệm sửa bơm hút chân không vòng dầu bị tụt áp suất chân không để đảm bảo bơm chân không hoạt động ổn định đạt chất lượng cao. 

1. Nguyên nhân bơm chân không vòng dầu bị tụt áp suất

Hiện tượng bơm hút chân không vòng dầu bị tụt áp suất chân không do nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến bơm chân không bị hỏng cũng như ảnh hưởng đến hoạt động hút chân không trong nhà máy sử dụng. Trong hơn 10 năm cung cấp các dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không, các kỹ thuật viên của HCTECH đã đúc kết được những nguyên nhân chính thường xuyên dẫn đến lỗi tụt áp suất chân không trong khi bơm chân không đang hoạt động.

  • Đồng hồ đo chân không bị hỏng
  • Bơm chân không, hệ thống bơm chân không bị rò rỉ khí
  • Phao dầu bơm chân không gặp sự cố khiến van không được đóng lại làm dầu trong bơm bị cạn kiệt dẫn đến bơm bị tụt áp suất chân không
  • Dầu bơm chân không không được thay định kỳ, dầu chân không bị hỏng
  • Công suất bơm chân không không đạt theo theo yêu cầu
  • Các bộ lọc bơm chân không không được thay thế định kỳ.
Bơm hút chân không vòng dầu bị tụt áp suất
Bơm hút chân không vòng dầu bị tụt áp suất

Ngoài ra, cũng còn một số những lỗi hỏng hóc bơm chân hân không khiến áp suất chân không không đạt yêu cầu. Các bạn có thể liên hệ với HCTECH cung cấp lỗi hỏng hóc , hiện trạng của bơm để được tư vấn về nguyên nhân nhân và biện pháp khắc phục.

2. Hướng dẫn sửa bơm hút chân không vòng dầu bịt tụt áp suất chân không

  • Kiểm tra đồng hồ đo chân không thay mới nếu cần thiết
  • Kiểm tra các  kiểm tra và khắc phục nơi bị rò khí.  Tại những kết nối như các mối hàn, mặt bích, các mối nối bằng ren đều cần được kiểm tra có đạt yêu cầu và có bị van hở khiến áp suất bị tụt. Khi đó, cần khắc phục nhanh chóng những sự cố này.
  • Kiểm tra phao dầu và khắc phục sự cố phao dầu bị hỏng
  • Thay dầu bơm chân không theo định kỳ, sử dụng dầu bơm chân không chất lượng đảm bảo cho áp suất chân không sâu
  • Lựa chọn bơm chân không đáp ứng đầy đủ công suất của nhà máy.
Kỹ thuật viên của HCTECH đang tiến hành sửa bơm hút chân không vòng dầu bị tụt áp suất chân không
Kỹ thuật viên của HCTECH đang tiến hành sửa bơm hút chân không vòng dầu bị tụt áp suất chân không

Trên đây là một số những hướng dẫn sửa bơm chân không vòng dầu bị tụt áp suất chân không để đảm bảo bơm chân không hoạt động ổn định và bền bỉ. Với những trường hợp bơm chân không của bạn gặp nhiều lỗi hỏng hóc nặng, bạn nên sử dụng các dịch vụ sửa bơm chân không để đáp ứng yêu cầu hút chân không đạt hiệu quả cao.

Công ty TNHH TM và CN HC Việt Nam (HCTECH) là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không chuyên nghiệp tại Việt Nam. Quý khách cần tư vấn, hỗ trợ sửa chữa bơm chân không, vui lòng liên hệ: 0904 643 816 – 0902 176 051

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816