Ứng dụng bơm hút chân không vòng dầu trong công nghệ dập chữ tấm cao su

Ứng dụng bơm hút chân không vòng dầu trong công nghệ dập chữ tấm cao su đang được đưa vào ứng dụng trong nhiều ngành sản xuất để đáp ứng các yêu cầu về quy trình bơm chân không cao  mang lại những hiệu quả cho người dùng. 

1. Ứng dụng bơm chân không dập chữ cao su

Ngày nay, nhiều kỹ thuật in ấn ra đời khiến cho các ấn phẩm quảng cáo ngày càng đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn.  Để có được những sản phẩm như mong muốn thì phải có những nhà máy dập khuôn mẫu in bằng chất liệu cao su. Ưu điểm của nó sử dụng lại được nhiều lần, có độ bề cơ học cao.

Chữ được dập trên mỗi tấm cao su đều cần sử dụng chân không để hút không khí nhằm đảm bảo chữ sắc nét mà không cần phải in ấn. Do vậy, bơm chân không được đưa dập chữ làm nhiệm vụ hút và giữ tấm nệm cao su. 

2. Quy trình bơm chân không trong dập chữ cao su

Bơm hút chân không đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình tạo thành một khuôn mẫu cao su hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn. Không có bơm hút chân không thì không thể thực hiện quá trình in mẫu. Ở đây, khi miếng cao su đặt vào khuôn xong được xilanh kéo vào buồng in ấn, xilanh dưới đẩy lên khít với một nửa ở trên (giữ cố định) lúc này bơm chân không hoạt động hút hết lượng không khí trong buồng in ấn ra.

Miếng cao su khi đưa vào thì trong buồng có bộ gia nhiệt (ở 180oC) cao su giãn nở kết hợp với bơm hút chân không và độ nén của xilanh đẩy lên, để giữ chặt hơn vào không mẫu và lúc này bơm hút chân không có nhiệm vụ hút không khí ra để tránh cho cao su xuất hiện nổi bong bóng dạng màng, giúp cao su được mịn màng hơn.

may-da-logo-vang-bac

Sau khoảng áp suất đặt trước được thiết kế cùng với thời gian thì bơm sẽ được ngắt trước trong khi đó buồng in ấn vẫn được giữ chặt trong khoảng thời gian đặt trước. Điều này nhằm để cho một lượng nhỏ không khí đi vào (buồng thiết kế để hở) giúp cho xilanh dưới kéo ra sẽ không gây hại cho buồng dập.

3. Mua bơm chân không ở đâu uy tín chất lượng

HCTECH là đại diện chính thức của các hãng Wonchang, Becker, EVP, Gast, Vacutronics, Vmeca tại Việt Nam. Các sản phẩm Bơm hút chân không HCTECH cung cấp, lắp đặt cho rất nhiều khách hàng và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp tất cả các linh, phụ kiện bơm hút chân không chính hãng.

Các sản phẩm bơm hút chân không chất lượng từ HCTECH luôn mang đến những lợi ích cho khách hàng. Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín cùng kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn dự án. Khách hàng sẽ luôn nhận được nhiều ưu đãi, giá cạnh tranh từ HCTECH. 

Như vậy, chúng ta cho thể thấy được tầm quan trọng của bơm hút chân không được ứng dụng hầu hết trong các ngành công nghiệp in ấn như : trên bề mặt giấy ( in bao bì, in catalogue, in lịch,..) in tem nhãn mác, in trên thẻ nhưa và giờ bơm hút chân không còn được ứng dụng trên cả dập mẫu trên cao su. Ngoài ra, bơm hút chân không còn được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp khác nhau như trong thực phẩm, sấy thực phẩm, sấy gỗ,…

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816