Thành lập chi nhánh Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam tại Hồ Chí Minh

Với yêu cầu đáp ứng những nhu cầu sử dụng và mua bơm hút chân không của các khách hàng trên cả nước cũng như mở rộng thị trường và thuận tiện trong trao đổi thông tin, sản phẩm,… công ty bơm hút chân không HCTECH quyết định thành lập chi nhánh công ty tại Hồ Chí Minh để dễ dàng trao đổi thông tin với các khách hàng tại khu vực miền Nam.

– Mục tiêu thành lập chi nhánh công ty

Trong quá trình phát triển và cung cấp các sản phẩm bơm chân không cho mọi khách hàng trên cả nước. Tuy nhiên, với những khách hàng tại miền Nam, công ty gặp nhiều khó khắn trong quá trình tư vấn, vận chuyển cũng như thực hiện các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa mát bơm hút chân không. Do vậy, nhu cầu thành lập một chi nhánh công ty trong miền Nam đã được đặt ra để mở rộng thị trường cũng như giải quyết những khó khăn hiện nay.

Việc thành lập chi nhánh công ty tại Hồ Chí Minh để đáp ứng các yêu cầu hoạt động của công ty khi cung cấp các sản phẩm bơm chân không cũng như dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa bơm chân không tốt nhất.

+ Mở rộng thị trường vào các tỉnh khu vực phía Nam để khách hàng có thêm lựa chọn các sản phẩm bơm hút chân không chính hãng với chi phí thấp.

+ Cung cấp các thông tin, hàng mẫu bơm chân không cho khách hàng tại miền Nam khi có nhu cầu cần xem bơm chân không trực tiếp tại chi nhánh của công ty

+ Tiết kiệm được các chi phí từ vận chuyển sản phẩm, các chi phí khảo sát, bảo dưỡng và sửa chữa bơm chân không

+ Thực hiện tư vấn, khảo sát nhà máy trước khi tư vấn khách hàng nên chọn bơm chân không để phù hợp với công suất và yêu cầu của khách hàng.

+ Tạo điều kiện thuận lợi để  đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH thực hiện các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa bơm chân không uy tín, chuyên nghiệp.

+ Tạo được uy tín của công ty với khách hàng trên cả nước

Với những yêu cầu và mục tiêu khi thành lập chi nhánh công ty và theo quy định của luật Doanh nghiệp và Điều lệ công ty, công ty TNHH và Thương mại HC Việt Nam có quyền thành lập chi nhánh công ty  tại các địa phương khác nhau sau khi đáp ứng các yêu cầu của cơ quan quản lý.

2. Chi nhánh công ty bơm hút chân không HCTECH Co,.Ltd tại Hồ Chí Minh

Chi nhánh của công ty HCTECH có địa chỉ tại:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HC VIỆT NAM

Chi nhánh miền Nam

Office: Số 436A/107A, đường 3 tháng 2, phương 12, quận 10, tp Hồ Chí Minh

Tel: 0916 015 131, 0904 643 816      Fax: (84-9) 62555450

Website: https://hctechco.com    http://bomhutchankhong.vn/

Email: info@hctechco.com

Mọi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các thiết bị bơm hút chân không hoặc dịch vụ bảo hành, sửa chữa bơm chân không tại miền Nam có thể liên hệ trực tiếp với Chi nhánh công ty HCTECH bơm chân không tại miền Nam để nhận được những tư vấn về giải pháp chân không, tư vấn chọn bơm chân không đảm bảo được công suất và hiệu quả hoạt động tốt nhất.

Bên cạnh đó, với các khách hàng tại miền Bắc, các khách hàng cũng có thể liện thể trực tiếp với công ty tại văn phòng chính miền Bắc để nhận được những thông tin chi tiết về các sản phẩm bơm chân không. HCTECH đang là đơn vị bán bơm hút chân không chính hãng với các dòng sản phẩm bơm hút chân không Becker,  bơm hút chân không Busch, bơm chân không Hàn Quốc, bơm hút chân không Đài Loan,…

Văn phòng miền Bắc:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HC VIỆT NAM

Office: Số 58, Ngõ 203, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (84-4) 37918112, Fax: (84-4) 375 026 43

Hotline: 0904 643 816 – 0985 326 684
Website: https://hctechco.com    http://bomhutchankhong.vn/
Email: info@hctechco.com

 

Chi nhánh miền Nam

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HC VIỆT NAM

Chi nhánh miền Nam

Office: Số 436A/107A, đường 3 tháng 2, phương 12, quận 10, tp Hồ Chí Minh

Tel: 0916 015 131, 0904643816      Fax: (84-9) 62555450

Website: https://hctechco.com    http://bomhutchankhong.vn/
Email: info@hctechco.com

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816