Ứng dụng bơm chân không vòng dầu Wonchang trong sản xuất nhựa

Trong ngành sản xuất nhựa, bơm hút chân không cũng được đưa vào sử dụng để cung cấp chân không nhằm đảm bảo quy trình sản xuất nhựa được nâng cao với chất lượng cao. Trong đó, HCTECH giới thiệu các thiết bị bơm chân không Wonchang trong ngành sản xuất nhựa với ưu điểm cao về độ bền để trở thành hệ thống bơm chân không trong sản xuất.

1. Ứng dụng bơm chân không Wonchang cho máy ép nóng

Trước khi các tấm nhựa được ép nóng và đưa ra nhanh chóng sẽ được tiến hành làm mát. Để thực hiện quá trình làm mát nhanh chóng, bơm chân không Wonchang được đưa vào quá trình làm mát cho tấm nhựa.

– Hiệu quả của một máy bơm chân không có mối quan hệ trực tiếp trên mức chân không trong máy ép nóng để đẩy nhanh tốc độ sấy chân không. Máy bơm chân không vòng dầu Wonchang có hiệu quả cao hơn so với các máy bơm khác hiện đang được sử dụng.

– Một máy bơm hút chân không vòng dầu Wonchang sẽ hút chân không trên một khối lượng máy thu cho trước, từ 677mbar đến 982mbar trong khoảng thời gian ít hơn 25% so với máy bơm mà bạn có thể đang sử dụng.

Hệ thống bơm chân không sản xuất nhựa
Hệ thống bơm chân không sản xuất nhựa

– Bạn sẽ có thể hút chân không sâu hơn trong máy ép nóng, tương ứng với mức cân bằng chân không tốt hơn và các bộ phận tốt hơn.

Đây chỉ là hai trong số những lý do chúng tôi có thể nói rằng sử dụng máy bơm Wonchang có thể cải thiện hiệu suất làm việc tại nhà máy của bạn và cho phép bạn tạo ra các bộ phận tốt hơn.

– Bơm chân không dầu bôi trơn của Wonchang chạy mát hơn, có mức độ tiếng ồn thấp hơn, là dễ dàng nhất để bảo dưỡng và bảo trì, sử dụng ít kilowats hơn, có dầu bán tổng hợp làm tiêu chuẩn và chúng tôi nghĩ rằng chúng trông đẹp hơn.

Sử dụng bơm chân không WonChang tại nhà máy nhựa
Sử dụng bơm chân không WonChang tại nhà máy nhựa

2. Bơm chân không trong các lĩnh vực sản xuất nhựa

Ngoài máy bơm và máy nén chân không bôi trơn bằng dầu bôi trơn, Wonchang cung cấp cánh gạt quay không dầu, vít khô để làm máy bơm chân không khô cho các ứng dụng yêu cầu độ sạch cao. Ngoài ra, các loại bơm chân không vòng dầu Wonchang cũng được đánh giá cao về chất lượng để sử dụng trong các giai đoạn sản xuất khác nhau.

– Qua trình làm ép phun, ép đùn nhựa, đúc thổi căng, ép nén, cán, chân không hỗ trợ chuyển nhựa đúc, đóng bao chân không và sợi thủy tinh đúc, Wonchang sẽ có máy bơm hoặc máy nén khí cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Quy trình đùn ống nhựa sử dụng công nghệ chân không
Quy trình đùn ống nhựa sử dụng công nghệ chân không

Máy bơm và máy nén chân không Wonchang có thể được sử dụng để chuyển các hạt nhựa vào phễu, truyền tải chân không các tấm nhựa, khử khí, sản xuất viên nhựa, đùn khuôn nhựa, sấy khô, thổi, làm sạch; bạn đặt tên cho nó. Nếu máy của bạn dựa vào chân không hoặc áp suất, bạn có thể sử dụng bơm chân không để dùng trong ứng dụng đó.

HCTECH cũng giới thiệu đến khách hàng những loại máy bơm chân không và máy nén được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm để sản xuất các mặt hàng như hộp đựng thực phẩm, chén dùng một lần, đĩa & dao kéo, chai và lọ PET, bao bì vi sóng, lót tủ lạnh, cho ngành công nghiệp ô tô.

Bơm chân không WonChang trong làm nhựa
Bơm chân không WonChang trong làm nhựa

Sử dụng bơm chân không Wonchang trong các lĩnh vực sản xuất nhựa được đánh giá cao về độ bền sẽ giúp nhà máy có thêm hệ thống chân không hoạt động hiệu quả để nâng cao sản xuất và sản lượng, tiết kiệm chi phí.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816