Ứng dụng bơm hút chân không trong quá trình hút loại bỏ phế phẩm, chất thải

Bơm hút chân không được sử dụng cho nhiều ứng dụng trong đó đòi hỏi phải loại bỏ các sản phẩm phụ. Các ứng dụng này bao gồm ngành công nghiệp chế biến thịt – ví dụ như loại bỏ các chất thải như tủy sống và lông gà từ xác – đến ngành công nghiệp chế biến gỗ, ví dụ như loại bỏ bụi xẻ. Sử dụng bơm hút chân không cho các ứng dụng hút chân không loại bỏ phế phẩm, chất thải trong sản xuất công nghiệp.

1. Đặc điểm ứng dụng bơm hút chân không cho quá trình loại bỏ phế thải, chất thải

Công nghệ chân không được sử dụng trong các ứng dụng này phụ thuộc vào tốc độ bơm yêu cầu và sự khác biệt áp suất hoặc áp suất cuối cùng cần thiết. Các đặc điểm hút chân không với áp lực cao trở thanh ưu điểm của bơm chân không được sử dụng trong các ứng dụng này. Việc lựa chọn công nghệ tách nước thích hợp là rất quan trọng để đảm bảo rằng các sản phẩm được loại bỏ không tiếp xúc với máy bơm chân không hay máy thổi khí.

2. Những công nghệ bơm hút chân không nào đặc biệt phù hợp với quá trình loại bỏ?

Các máy bơm chân không và máy thổi thích hợp nhất cho các ứng dụng loại bỏ được xác định bởi các vật liệu cần chiết xuất và các yếu tố bổ sung như phương pháp vận chuyển và khoảng cách. Sử dụng hệ thống bơm chân không và máy thổi phù hợp tương ứng rộng.

Các thiết bị bơm hút chân không vòng dầu như bơm hút chân không Becker, bơm chân không Busch, bơm hút chân không wonchang là những thiết bị được đánh giá cao hiện nay.

luôn được sử dụng trong trường hợp các vật liệu tương đối khô hoặc tinh tế sẽ được loại bỏ hoặc vận chuyển. Nguyên tắc vận hành hút chân không không mìn của bơm chân không không đòi hỏi chất lỏng vận hành, làm cho điều này tiết kiệm nhất về các phương pháp tạo chân không phù hợp với nhiều ứng dụng.

Trong đó, các  bơm hút chân không Busch R5 đã được chứng minh được sử dụng bất cứ khi nào cần có mức chân không cao hơn. Bơm chân không chân không chất lượng cao sử dụng dầu bơm chân không có khả năng hút các loại chất thải, phụ phẩn, chất thải ướt.

Sử dụng bơm chân không đáp ứng yêu cầu hút chân không cho các ứng dụng cần hút phụ phẩm, chất thải trong nhiều ngành sản xuất để đáp ứng yêu cầu hút chân không mang lại hiệu quả tối đa.

HCTECh đang thực hiện tư vấn, thiết kế và lắp đặt các hệ thống bơm hút chân không cho các nhà máy hút gỗ, chế biến gỗ, hút phễ phẩm, nhà máy chế biến thực phẩm đạt năng suất cao.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816