Bàn giao hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Wonchang cho công ty Tech Vina

Ngày 20/1/2018, HCTECH hoàn thành bàn giao hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Wonchang cho công ty Tech Vina. Hệ thống đảm bảo cung cấp đủ chân không cho trong quá trình hoạt động sản xuất. Hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Wonchang chất lượng, độ bền cao với chi phí thấp đã được công ty đánh giá cao. Bạn hãy cùng HCTECH tìm hiểu thêm về bơm chân không sản xuất tinh dầu nhé. 

1. Hệ thống bơm chân không sản xuất tinh dầu tại Tech Vina

1.1. Đôi nét công ty sản xuất Tech Vina

Công ty Cổ phần Tech-vina là đơn vị chuyên chiết xuất, sản xuất tinh dầu quế tại tỉnh Lào Cai với công suất chiết suất 3,5 tấn thành phẩm mỗi tháng. Bên cạnh sản phẩm chủ đạo là tinh dầu quế, Công ty còn sản xuất các sản phẩm khác nhau như tinh dầu bạc hà, húng quế, gừng, sả… với sản lượng hàng tháng đạt từ 0,5 – 2 tấn mỗi loại.

Nhà máy chiết xuất tinh dầu đã sử dụng hệ thống biết bị sản xuất hiện đại với công nghệ mới. Trong đó, ứng dụng chân không được đưa vào để quá trình chiết xuất diễn ra hiệu quả, đạt kết quả cao.

Công ty Tech Vina sản xuất tinh dầu có công nghệ chân không
Công ty Tech Vina sản xuất tinh dầu có công nghệ chân không

1.2. Ứng dụng bơm hút chân không trong chiết xuất tinh dầu

Bơm hút chân không đ ược sử dụng để hút tinh dầu ở dạng hơi trong tháp chưng cất tinh dầu. Hơi dầu được hút lên đỉnh tháp rồi đi qua buồng ngưng tụ để tạp ra tinh dầu tinh khiết.

Sử dụng ứng dụng hút chân không để hút chân không đảm bảo môi trường chân không không làm ảnh hưởng đến chất lượng của tinh dầu thu được. Từ đó, sản phẩm tinh dầu thu được luôn đảm bảo chất lượng.

Do hệ thống chân không của nhà máy đã quá cũ, công ty Tech Vina đã nhờ HCTECH tư vấn và cung cấp hệ thống mới chất lượng hơn. HCTECH thực hiện khảo sát tư vấn và bàn giao bơm chân không vòng dầu kết hợp máy tăng áp.

2. Tư vấn bơm hút chân không vòng dầu WonChang cho nhà máy Tech Vina

Sau khi khảo sát và tiếp nhận yêu cầu về hệ thống chân không có áp suất sâu. HCTECH tư vấn cho nhà máy nên sử dụng hệ thống bơm chân không kết hợp bơm tăng áp. Bơm chân không WonChang chất lượng, hoạt động tốt kết hợp với bơm tăng áp giúp đạt áp suất chân không tối ưu.

2.1. Bơm hút chân không vòng dầu WonChang

Bơm hút chân không vòng dầu Wonchang WOVP 0200F thuộc hãng Wonchang chuyên sản xuất bơm hút chân không cho các nhà máy sản xuất công nghiệp với các ưu điểm nổi bật:

– Thiết kế đơn giản – chắc chắn – tin cậy, độ bền cao, dễ dàng bảo trì khi hoạt động

– Lắp đặt vận hành đơn giản, làm mát bằng không khí, không yêu cầu nước làm mát

– Kết nối bằng khớp nối, đơn giản không cần dây đai

– Có bộ lọc tách dầu cổng xả bơm hút chân không, loại bỏ 99% hơi dầu

– Hoạt động êm ái

2.2. Ưu điểm bơm hút chân không tăng áp Root Ulvac

Bơm chân không tăng áp Ulvac làm nhiệm vụ tăng áp suất chân không cho bơm. Bơm có cấu tạo 2 nửa nên tháo gỡ và kiểm tra vỏ dễ dàng. Sử dụng kết hợp bơm tăng áp giúp hệ thống chân không có thể đạt áp suất 0.1 Pa.

  • Roots loại rotor với ba lá nên tiếng ồn thấp, ít rung động cho cân bằng động hoàn hảo.
  • Có thể thu hồi khí ngưng tụ.
  • Không sử dụng các chất bôi trơn nội bộ, không có dòng chảy ngược của dầu chân không cao, để có được một chân không sạch sẽ.
  • Không có tán xạ của sương mù dầu bơm hút chân không ở phía bên xả, để bảo vệ sức khỏe của người lao động và môi trường làm việc.
  • Giảm thời gian hoạt động cho các bơm sơ cấp, tăng độ chân không.
  • Bơm có độ bền cao, hoạt động liên tục, hạn chế hỏng hóc, vận hành dễ dàng.

3. Lắp đặt hệ thống bơm chân không cho nhà máy Tech Vina

Sau khi tư vấn cho khách hàng nên chọn bơm hút chân không Wonchang vòng dầu để đáp ứng yêu cầu hút chân không mang lại hiệu quả sản xuất. Công ty Tech Vina đã đồng ý với đề xuất của HCTECH và thực hiện ký kết hợp đồng.

Đội ngũ kỹ thuật viên đã tiến lắp đặt hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Wonchang bao gồm:

  • Bơm hút chân không vòng dầu Wonchang
  • Bơm chân không tăng áp Ulvac – bơm Root
  • Giá đỡ cho bơm chân không và bơm tăng áp
Lắp đặt hệ thống chân không tại nhà máy
Lắp đặt hệ thống chân không tại nhà máy

Các sản phẩm bơm hút chân không của HCTECH được lắp đặt chắc chắn trên giá đỡ để vận chuyển trực tiếp đến nhà máy chiết xuất tinh dầu Tech Vina đảm bảo hoạt động hiệu quả. HCTECH đến bàn giao bơm chân không trực tiếp tại nhà máy đồng tư hướng dẫn sử dụng, vận hành bơm chân không chính hãng.

HCTECH hoàn thành các dự án tư vấn bơm chân không, lắp đặt hệ thống bơm hút chân không để mang lại hiệu quả hút chân không trong các ứng dụng sản xuất góp phần đạt hiệu quả cao cho nhà máy khách hàng.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816