Bơm hút chân không vòng dầu model MVO-300 cho nhà máy gạch Cotto Bắc Giang

Tiếp tục là những dự án lắp đặt hệ thống bơm chân không đạt hiệu quả cao từ HCTECH. Đội ngũ nhân viên đã hoàn thành tư vấn lắp đặt hệ thống bơm chân không cho nhà máy gạch Cotto. Bạn đọc có thể tham khảo dự án lắp đặt hệ thống bơm chân không cho nhà máy sản xuất gạch Cotto Bắc Ninh. 

1. Giới thiệu về công ty Ngôi Sao Bắc Giang

Công ty CP Ngôi Sao Bắc Giang là nhà máy sản xuất gạch Cotto có vốn đầu tư 100% trong nước, mang thương hiệu Gốm Kinh Bắc. Nhà máy được trang bị các máy móc hiện đại theo công nghệ Châu Âu khi sử dụng bơm hút chân không vòng dầu cho máy đùn gạch. Ngoài ra, nhà máy cũng có vị trí thuận lợi về vùng nguyên liệu nên đã sớm tạo dựng được thương hiệu với những sản phẩm chất lượng cao.

Gốm Kinh Bắc không chỉ chinh phục thị trường trong nước khi năm 2015 sản phẩm của Công ty được bình chọn là thương hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.  Công ty cũng có đóng góp lớn trong kinh ngạch xuất khẩu của nước nhà kể từ ngày 17/03/2016 lô hàng đầu tiên được xuất khẩu sang thị trường Nhật và Đài Loan.

2. Tư vấn chọn bơm chân không vòng dầu Doovac

Cuối năm 2016, HCTECH đã tư vấn cho nhà máy sử dụng bơm hút chân không vòng dầu của hãng Doovac model MVO-300 để thay thế cho bơm chân không của hãng Busch.

Với lợi thế về chất lượng, giá rẻ của hãng bơm Doovac – Hàn Quốc đã mang lại cho nhà máy sự ổn định trong sản xuất, cải thiện chất lượng sản phẩm và tiết kiệm được khoản chi phí hơn 100 triệu đồng so với đầu tư bơm chân không vòng dầu của hãng Busch– Đức model RA0255F.

Thông số kỹ thuật của model MVO-300:

  • Xuất xứ                : KOREA
  • Loại                      : Dùng dầu
  • Lưu lượng            : 300 m3/h
  • Độ chân không     : 0,5  mbar
  • Cổng hút               : 2  inch
  • Công suất Motor   : 7,5 Kw, 3pha, 380V/50/60Hz
  • Trọng lượng          : 218 Kg

3. Bàn giao bơm chân không cho nhà máy gạch Cotto Bắc Giang

Sau khi hai bên thống nhất về hợp đồng và thời gian bàn giao bơm chân không. HCTECH tiến hành chuẩn bị hàng hóa, chứng từ để bàn giao và lắp đặt hệ thống bơm chân không cho khách hàng. 

Sản phẩm bơm hút chân không có sẵn tại kho hàng của công ty HCTECH. Đội ngỹ kỹ thuật viên kiểm tra ngoại hình chất lượng của bơm để bàn giao cho khách hàng. Bơm luôn được đóng chắc chắn trong hộp carton cứng hoặc kiện gỗ để vận chuyển đảm bảo an toàn. 

Sau khi bơm được giao đến nhà máy, kỹ thuật viên hỗ trợ lắp đặt bơm chân không. Ngoài ra, đơn vị cũng tiến hành chạy thử bơm chân không để tiến hành nghiệm thu cho người dùng. Quy trình bàn giao, lắp đặt được diễn ra đúng thời hạn, nhanh chóng nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả, tránh hỏng hóc. 

Dự án lắp đặt bơm chân không cho nhà máy gạch Cotto từ HCTECH sẽ được đảm bảo yêu cầu chân không cho quy trình sản xuất gạch. Công ty HCTECH luôn mang đến sản phẩm chất lượng với dịch vụ chuyên sâu, uy tín dành cho mọi khách hàng. 

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816