Dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không Becker sản xuất linh kiện điện thoại tại BKAV

HCTECH là đơn vị tư vấn và lắp đặt hệ thống hệ thống bơm hút chân không Becker sản xuất linh kiện điện thoại cho nhà máy của BKAV. Công ty BKAV có nhu cầu sản xuất linh kiện điện thoại như khung điện thoại, vỏ điện thoại,… Để thực hiện sản xuất linh kiện điện thoại tự động hóa, BKAV có nhu cầu sử dụng ứng dụng bơm chân không trong sản xuất. Công ty 

1. Đôi nét về nhà máy BKAV – Công ty BKAV

Nhà máy sản xuất điện thoại của BKAV gồm có 3 tổ hợp: thiết kế phần cứng, phần mềm, nhà máy cơ khí và cuối cùng là nhà máy lắp ráp, đóng gói sản phẩm. Trong đó với hệ thống bơm hút chân không được lắp đặt tại nhà máy cơ khí.

Toàn cảnh nhà máy sản xuất linh kiện điện thoại BKAV
Toàn cảnh nhà máy sản xuất linh kiện điện thoại BKAV

Đây chính là nơi sản xuất khung nhôm điện thoại với các máy cơ khí hiện đại, đảm bảo thiết kế, cắt, hiệu chỉnh khung nhôm theo yêu cầu kỹ thuật. Việc sử dụng ứng dụng chân không được đặt ra để nhằm đảm bảo yếu tố chính xác 100% cho mỗi linh kiện được sản xuất. 

Chính vì vậy, nhà máy đã quyết định sử dụng hệ thống bơm hút chân không để đảm bảo quy trình sản xuất tự động. HCTECH vinh dự trở thành nhà cung cấp giải pháp chân không cho nhà máy BKAV.

2. Yêu cầu sử dụng bơm hút chân không cho nhà máy CNC

Trong quá trình làm khung nhôm diện thoại, các máy cắt CNC thực hiện gia công cắt cọt theo khuôn đã được lập trình. Khi cắt máy cũng tác động ngoại lực lên khung nhôm khiến khung bị xô lệch khỏi vị trí.

Nhà máy sử dụng đồ gá để giữ khung nhôm vẫn có thể không chắc chắn. Do vậy, quá trình gia công bị sai, làm hỏng khung nhôm nên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến quy trình sản xuất phụ kiện của nhà máy.

Hệ thống bơm chân không Becker sản xuất linh kiện điện thoại tại nhà máy BKVA
Hệ thống bơm chân không Becker sản xuất linh kiện điện thoại tại nhà máy BKVA

Từ đó, BKAV yêu cầu sử dụng hệ thống bơm chân không để hút và giữ đồ gá chắc chắc. Bơm chân không với áp suất sâu sẽ giữ chắc chắn tấm kim loại trong quá trình máy CNC họa động. 

Nhà máy BKAV đã liên hệ với công ty HCTECH để nhận tư vấn hệ thống bơm chân không. HCTECH với uy tín và kinh nghiệm đã tiến hành tư vấn những giả pháp chân không hiệu quả cho khách hàng. 

3. Hệ thống bơm hút chân không Becker sản xuất linh kiện điện thoại

3.1. Khảo sát tại nhà máy sản xuất linh kiện điện thoại BKAV

Vào tháng 3/2017, sau khi nhận được yêu cầu cần tư vấn của khách hàng BKAV. Đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH đã đến khảo sát nhà máy để đưa ra phương án lắp đặt:

  • Tìm hiểu yêu cầu công suất tại nhà máy
  • Trong lượng tấm kim loại cần hút
  • Vị trí lắp đặt hệ thống bơm chân không
  • Chi phí đầu tư cho hệ thống

Sau khi khảo sát, HCTECH đưa ra đề xuất sử dụng hệ thống bơm hút chân không Becker sản xuất linh kiện điện thoại. Hệ thống chân không sẽ đáp ứng được đầy đủ yêu cầu sử dụng, hút và sẽ tấm kim loại.

3.2. Hệ thống bơm hút chân không Becker sản xuất linh kiện điện thoại

Kỹ thuật viên của HCTECH tư vấn sử dụng hệ thống bơm hút chân không Becker bao gồm:

  • Bơm hút chân không vòng dầu Becker
  • 01 bình tích khí nén
  • Tủ điện và đồng hồ đo áp suất chân không.

Bơm chân không vòng dầu Becker là loại bơm chân không cao cấp số 1 trên thế giới hiện nay. Bơm Becker có độ bền cao, công suất hút chân không lớn. Bơm Becker cũng có lưu lượng hút mạnh cùng áp suất chân không sau. Bơm sẽ đáp ứng được các yêu cầu về công suất khi sử dụng cùng các thiết bị của nhà máy. Hãng Becker cũng thường xuyên làm việc với HCTECH về kỹ thuật. Đại diện hãng Becker đến thăm HCTECH để đào tạo kỹ thuật và sản phẩm bơm chân không. 

Hệ thống bơm chân không vòng dầu Becke
Hệ thống gồm bơm, bình tích khí, tủ điện và đồng hồ đo

Sử dụng bình tích khí nén sẽ đảm bảo cung cấp liên tục chân không. Bơm hút giữ khi máy CNC hoạt động để đảm bảo bơm hoạt động đạt công suất, tăng tuổi thọ cho bơm khi bơm không phải hoạt động liên tục.

>> Xem thêm: HCTECH hoàn thành giao bộ bơm hút chân không vòng dầu Wonchang  cho công ty Trường Thắng

4. Lắp đặt hệ thống bơm chân không Becker 

Vào tháng 4/2017, sau khi hoàn phương án thiết kế, hợp đồng giữa HCTECH và BKAV. Đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH vận chuyển hệ thống bơm chân không đến nhà máy để tiến hành lắp đặt. 

Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, HCTECH đã tiến hành lắp đặt nhanh chóng và chuyên nghiệp.

  • Quy trình lắp đặt đúng bản vẽ, nhanh chóng, an toàn
  • Nhân viên có trách nhiệm, tận tình
  • Thực hiện chạy thử nghiệm hệ thống
  • Chuyển giao công nghệ, hướng dẫn sử dụng chi tiết
  • Lên thời gian bảo hành bơm chân không

HCTECH hoàn thành dự án lắp đặt hệ thống bơm chân không Becker sản xuất linh kiện điện thoại. Từ sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, đơn vị đã nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. 

Bơm chân không Becker sản xuất linh kiện điện thoại
Bơm chân không Becker sản xuất linh kiện điện thoại

Ngoài dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho hãng BKAV, HCTECH cũng thực hiện các dự án như lắp đặt khác nhau:

  • Dự án hệ thống bơm hút chân không cho bệnh viện
  • Dự án bơm hút chân không cho công ty UMC Hải Dương chuyên sản xuất phụ kiện
  • Dự án bơm hút chân không cho công ty S One Vina,….

Các dự án đều được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nếu bạn cần tư vấn về giải pháp chân không cho ngành nghề của mình hãy liên hệ ngay với HCTECH để nhận giải đáp kịp thời, chính xác. 

>> Có thể bạn quan tâm: Ứng dụng bơm chân không và khí nén trong ngành công nghiệp đường

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816