Dự án bơm hút chân không vòng nước sản xuất loa cho công ty Mogami Việt Nam

Với chất lượng dịch vụ cung cấp các thiết bị bơm hút chân không uy tín và chất lượng của HCTECH luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Vừa qua, HCTECH cũng thực hiện bàn giao bơm hút chân không vòng nước sản xuất loa cho công ty TNHH Mogami Việt Nam để đáp ứng yêu cầu sản xuất các sản phẩm linh kiện điện tử của công ty.

1. Ứng dụng bơm chân không vòng nước sản xuất loa

1.1. Đôi nét về nhà máy sản xuất màng loa Mogami

Công ty TNHH Mogami Việt Nam là công ty có đầu tư từ tập đoàn Mogami Nhật Bản và được thành lập tại Việt Nam từ năm 2015. Với truyền thông của tập đoàn, công ty Mogami Việt Nam chuyên thực hiện sản xuất các thiết bị với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, gia công màng loa và linh kiện cho các loại loa của oto, các phương tiện giao thông, loa điện tử tại gia đình.

Quy trình đúc loa sử dụng bơm chân không
Quy trình đúc loa sử dụng bơm chân không tại nhà máy

Với sự phát triển không ngừng của công ty, Mogami đang ngày càng tập trung tăng sản lượng và chất lượng của các sản phẩm. Không ngừng đổi mới kỹ thuật công nghệ sản xuất cũng như sử dụng các thiết bị công nghiệp hiện đại trong quá trình sản xuất.

1.2. Ứng dụng bơm chân không sản xuất loa

Trong đó, tại công đoạn ép định hình màng loa, thay vì sử dụng máy nén và kẹp cố định, công ty đã chuyển sang hệ thống bơm hút chân không tự động hóa để hỗ trợ quá trình ép khuôn và định hình mang loa được diễn ra đảm bảo chất lượng, chính xác với hiệu quả cao nhất.

Do vậy, đại diện của Mogami Việt Nam đã tìm hiểu những nơi mua bơm hút chân không uy tín, chất lượng cao, có bảo hành để thiết lập hệ thống chân không tự đông hút và định hình sản phẩm loa.

>> Tham khảo thêm: Dự án lắp đặt máy nén khí và phụ kiện bơm hút chân không cho nhà máy Kostech Vina

2. Hệ thống bơm chân không vòng nước sản xuất loa

Trong nhà máy sản xuất loa của khách hàng Mogami có công đoạn sản xuất màng loa. Vật liệu dẻo trước khi đưa vào định hình được hút chân không để tránh màng loa bị rỗ. Sau đó, được đưa đến khuôn ép định hình, Khi máy ép băt đầu hoạt động, bơm hút chân không thực hiện hút vật liệu xuống khuôn đồng thời cố định vậy liệu trong quá trình máy ép màng loa hoạt động.

Với áp suất chân không cao, tấm vật liệu được cố định giữ nguyên vị trí để tránh xê dịch làm ảnh hưởng đến quá trình ép định hình màng loa khiến kích thước và chất lượng của màng loa không đạt yêu cầu.

Sản phẩm loa sau khi được đúc khuôn hút chân không
Sản phẩm loa sau khi được đúc khuôn hút chân không

Sử dụng bơm hút chân không vòng nước cho các ứng dụng hút chân không và hỗ trợ công đoạn ép định hình tại nhà máy sản xuất góp phần đảm bảo chất lượng của mang loa. Do vậy, nhà máy Mogami đã tìm hiểu nơi mua bơm hút chân không chính hãng để chọn được loại bơm chân không tốt nhất. Trong đó, HCTECH chính là sự lựa chọn số 1 cho những khách hàng muốn có thiết bị chân không, lắp đặt và tư vấn giải pháp chân không tốt nhất.

>> Xem thêm: Dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho máy CNC tại nhà máy SD Global

3. Bàn giao bơm chân không vòng nước tại nhà máy Mogami

3.1. HCTECH “đập hộp” bơm hút chân không vòng nước 

Sau khi các kiện hàng bơm hút chân không được vận chuyển đến nhà máy. Kỹ thuật viên của công ty HCTECH thực hiện mở kiện hàng để khách hàng kiểm tra bơm chân không trước khi đưa vào lắp đặt. 

Bơm chân không vòng nước được vận chuyển bằng kiện gỗ đảm bảo chắc chắn, không bị va đập. Các sản phẩm bơm chân không vòng nước khô bị trầy xước, có đầy đủ các phụ kiện kèm theo. Kỹ thuật viên của HCTECH giới thiệu bơm cũng như tư vấn lắp đặt và vận hành bơm chân không đúng cách cho nhân viên tại nhà máy. 

Bơm chân không vòng nước được vận chuyển đến nhà máy Mogami
Bơm chân không vòng nước được vận chuyển đến nhà máy Mogami

Các nhân viên kỹ thuật đã tư vấn cho khách hàng chọn máy bơm hút chân không vòng nước đáp ứng được quy trình sản xuất màng loa âm thanh. Trong sản xuất mang loa âm thanh, bơm vòng nước có lưu lượng hút cực lớn để cố định vật liệu.

Kỹ thuật viên mở hộp bơm chân không vòng nước
Kỹ thuật viên mở hộp bơm chân không vòng nước

3.2. Chạy thử bơm chân không trước khi nghiệm thu

Sau đó, bơm được lắp đặt vào các hệ thống dây chuyền sản xuất mang loa để test thử ngay tại nhà máy. Bơm đã chạy tốt, không có tiếng ồn to cũng như đạt các yêu cầu trong sử dụng:

  • Bơm chân không chạy bền bỉ, không gây tiếng ồn
  • Đạt áp suất chân không theo đúng yêu cầu
  • Bơm không bị rung lắc khi hoạt động
  • Tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng tốt

Kết thúc quá trình chạy thử, nhân viên tại nhà máy Mogami đánh giá bơm hoạt động tốt, bền bì. HCTECH hỗ tư vấn lắp đặt cho bơm từ đó bơm chân không vòng nước cho khách hàng. 

Ảnh bơm chân không vòng nước sản xuất loa
Ảnh bơm chân không vòng nước sản xuất loa

Trên đây là dự án bơm hút chân không vòng nước sản xuất loa cho công ty Mogami được HCTECH hoàn thiện. Bên cạnh khách hàng Mogami, HCTECH cũng cung cấp thêm nhiều dự án bơm chân không vòng nước, bơm chân không vòng dầu hay các hãng bơm như bơm hút chân không Busch, bơm chân khô Becker, bơm chân không WonChang,…

>> Có thể bạn quan tâm: Dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không Doovac cho nhà máy nhôm Tung Yang

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816