HCTECH hoàn thành lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy Nikkiso

Cuối năm 2017 HCTECH đã tiếp tục hoàn thành dự án tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy Nikkiso đáp ứng yêu cầu sử dụng bơm chân không trong ứng dụng sản xuất mang lại hiệu quả hoạt động cao. Công ty HCTECH thực hiện cung cấp các dịch vụ tư vấn, bán bơm chân không và hỗ trợ khách hàng lắp đặt hệ thống tại nhà máy đảm bảo hệ thống bơm chân không hoạt động ổn định với mức chi phí vận hành thấp nhất. 

1. HCTECH tư vấn sử dụng bơm hút chân không Busch cho nhà máy sản xuất Nikkiso

Công ty Nikkiso là công ty trục thuộc tập đoàn Nikiso (Nhật Bản ) chuyên sản xuất linh kiện máy bay và các thiết bị y tế, đặc biệt là túi máu. Trong quá trình sản xuất và phát triển, công ty đều cầu sử dụng thiết bị bơm hút chân không để đpá ứng yêu cầu hút chân không mang lại hieuejq ủa cao trong quá trình sản xuất cũng như mở rộng thị trường.

Để đáp ứng yêu cầu hút chân không đạt theo yêu cầu và công suất của nhà máy, Công ty Nikkiso đã đặt ra yêu cầu sử dụng hệ thống chân không mới để đảm bảo ổn định khi hoạt động nhằm hút chân không tốt nhất.

Theo đó, công ty đã sử dụng dịch vụ tư vấn và cung cấp hệ thống bơm hút chân không của HCTECH để nhận tư vấn về hệ thống bơm chân không chất lượng cho ứng dụng sản xuất các loại thiết bị y tế.

HCTECH sau khi nhận yêu cầu đã tiến hành khảo sát và đề xuất sử dụng hệ thống bơm hút chân không Busch vòng dầu R5 với ưu điểm vượt trội cũng như đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

2. Ưu đểm bơm hút chân không vòng dầu Busch R5 0205 cao cấp cho nhà máy sản xuất

Sản phẩm có chất lượng cao với các tính năng vượt trội như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ dàng lắp đặt vận hành và chi phí bảo trì thấp
  • Thiết bị tạo được độ chân không tối đa ( 0.1mbar), lưu lượng bơm trung bình từ 25 m3/h – 100m3/h theo từng model.
  • Làm mát hoàn toàn bằng không khí, không dùng nước làm mát.
  • Kết nối trực tiếp bằng khớp, không sử dụng dây đai, hộp số để tránh hỏng hóc
  • Loại bỏ hơi dầu ra hiệu quả nhất
  • Tiết kiệm nhiên liệu dầu bơm hút chân không
  • Tiếng ồn thấp khi hoạt động
  • Dễ dàng tháo lắp khi thay thế các bộ lọc

Sau khi cân nhắc các đề xuất của HCTECH, khách hàng là công ty Nikkiso đã quyết định mua 5 bơm hút chân không Busch chính hãng để tạo thành hệ thống bơm hút chân không HCTECH mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng.

3. HCTECH thực hiện lắp đặt hệ thống bơm hút chân không Busch cho nhà máy 

Sau khi kí kết hợp đồng mua bán bơm chân không Busch, công ty HCTECH đã tiến hành chuẩn bị bơm chân không vòng dầu Busch cùng các dụng cụ cần thiết khi lắp đặt hệ thống bơm chân không.

Đội ngũ kỹ thuật viên tiến hành bàn giao bơm chân không và tư vấn lắp đặt hệ thống bơm chân không tại nhà máy của khách hàng.

Kết thúc quá trình lắp đặt và chạy thử hệ thống bơm chân không, kỹ thuật viên của HCTECH cũng tiến hành chuyển giao công nghệ, hướng dẫn vận hành và sử dụng bơm chân không hiệu quả, đúng cách để sử dụng hiệu quả tốt nhất, hạn chế hỏng hóc và nâng cao tuổi thọ cho hệ thống bơm của nhà máy.

Với kinh nghiệm và trình độ của mình, công ty HCTECH luôn tựảm bơm chân không các tin cung cấp các giải pháp chân không cùng thiết bị bơm chân không chất lượng cao, chính hãng cho từng khách hàng.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816