Hoàn thành hệ thống bơm chân không y tế cho bệnh viện Hồng Phúc

Tiếp tục khẳng định thương hiệu HCTECH – Chuyên cung cấp giải pháp chân không. Đội ngũ công ty đã hoàn thành dự án lắp đặt hệ thống bơm chân không cho bệnh viện Hồng Phúc từ bơm chân không WonChang. HCTECH với kinh nghiệm nhiều năm trong cung cấp các thiết bị chân không mang đến giải pháp chân không tối ưu chất lượng mà tiết kiệm chi phí.

1. Đôi nét về bệnh viện đa khoa Hồng Phúc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phúc thuộc Võ Cường, TP Bắc Ninh – bệnh viện mới được xây dựng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Quy mô của bệnh viện:

– 150 giường bệnh

– 12 khoa chính: Răng hàm mặt, Phụ sản, khoa nội tổng hợp, khoa ngoại tổng hợp,…

Để dáp ứng quy mô của bệnh viện, đơn vị đã sử dụng các trang thiết bị hiện đại, vật tư để bệnh viện hoạt động đúng theo quy định của Bộ Y tế. Trong đó, hệ thống chân không được bệnh viên Hồng Phúc đặt lắp đặt từ công ty HCTECH.

Bệnh viện Đa Khoa Hồng Phúc có yêu cầu sử dụng hệ thống bơm chân không y tế
Bệnh viện Đa Khoa Hồng Phúc có yêu cầu sử dụng hệ thống bơm chân không y tế

Với năng lực , kinh nghiệm hoàn thiện các dự án chân không bệnh viện, HCTECH đã được đơn vị giao nhiệm vụ cung cấp hệ thống chân không y tế lắp đặt trong bệnh viện Hồng Phúc.

2. Tư vấn hệ thống chân không y tế cho bệnh viện Hồng Phúc

Kỹ thuật viên của HCTECH thực hiện khảo sát quy mô bệnh viện, tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng để lên phương án xây dựng hệ thống chân không y tế. Chuyên viên kỹ thuật HCTECH đề xuất hệ thống bơm chân không bao gồm.

2.1. Bơm chân không WonChang dùng dầu WOVP 0060

Sử dụng bơm chân không WonChang – Hàn Quốc được đảm bảo về độ bền, chất lượng. Các khách hàng của HCTECH luôn đánh giá bơm chân không WonChang vận hành ổn định, không bị tụt áp suất chân không cũng như ít hỏng hóc.

Do vậy, ngoài bơm chân không Becker, Busch, các thiết bị máy bơm chân không WonChang cũng nhanh chóng được lắp đặt trong nhiều bệnh viện hiện nay. Bơm chân không WonChang được đánh giá cao về chất lượng cùng giá thành hấp dẫn.

Bơm chân không vòng dầu WonChang chất lượng độ bền cao dùng cho hệ thống chân không
Bơm chân không vòng dầu WonChang chất lượng độ bền cao dùng cho hệ thống chân không

Sử dụng 02 bơm chân không để đảm bảo chân không luôn được cung cấp, tránh trường hợp sử dụng một bơm có thể bị hổng phải dừng hoạt động. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động của bệnh viện đặc biệt trong quá trình đang phẫu thuật cho bệnh nhân.

2.2. Bình tích khí

Sử dụng bình tích chân không làm nhiệm vụ lưu trữ chân không đảm bảo luôn cung cấp chân không khi cần sử dụng. Lựa chọn bình tích giúp bơm chân không không phải hoạt động thường xuyên để làm tăng độ bền cho bơm chân không.

Bình tích chân không đùng cho hệ thống chân không y tế phổ biến
Bình tích chân không đùng cho hệ thống chân không y tế phổ biến

Bơm chân không sẽ không cần phài làm việc thường xuyên cùng hai máy một lúc giúp hạn chế hỏng hóc, tuổi thọ giảm do phải làm việc liên tục. Mặt khác, ngay cả khi bơm hút chân không hoạt động, bình tích vẫn cung cấp chân không trong khoảng thời gian ngắn. Đa số các bệnh viện với quy mô giường bệnh từ 100 – 150 giường đều sử dụng hệ thống chân không gồm 2 bơm chân không và 1 bình tích.

2.3. Tủ điện điều khiển

Để đảm bảo hệ thống vân hành theo đúng quy trình, HCTECH cung cấp tủ điện điều khiển đã được lập trình sẵn. Tủ điện giúp kỹ thuật viên của bệnh viện có thể dễ dàng vận hành hệ thống mà không gặp các sai phậm trong khi vận hành.

Tủ điện điều khiển hệ thống chân không tự động đảm bảo vận hành ổn định
Tủ điện điều khiển hệ thống chân không tự động đảm bảo vận hành ổn định

2.4. Lọc khuẩn chân không

Lọc khuẩn luôn là phụ kiện chân không cần được lắp đặt trong hệ thống chân không y tế. Lọc khuẩn chân không giúp ngăn chặn các loại vi khuẩn có thể xâm nhập từ môi trường bên ngoài theo hệ thống mà xậm nhập vào phòng bệnh, phòng phâu thuật.

Sau khi kết thúc quá trình tư vấn, đưa ra phương án xây dựng hệ thống bơm chân không y tế cho bệnh viện Hồng Phúc. Đơn vị đã xem xét và chấp nhận phương án của HCTECH.

3. Bàn giao hệ thống chân không y tế cho bệnh viện Hồng Phúc

Đội ngũ kỹ thuật viên đã tiến hành hoàn thành hệ thống chân không y tế cho khách hàng đảm bảo đúng thời hạn. Tất cả các trang thiết bị đều được đảm bảo về chất lượng, chính hãng có đầy đủ giấy tờ.

– Bơm hút chân không WonChang được HCTECH nhập khẩu độc quyền có CO, CQ.
– Bình tích chân không có Hồ sơ kiểm định chất lượng, có tem nhãn kiểm định của Trung tâm kiểm định

– Tủ điện được kỹ thuật viên có chuyên môn cao, test vận hành trước khi lắp đặt và bàn giao

– Lọc khuẩn được nhập khẩu trục tiếp từ nhà sản xuất có uy tín, có CO – CQ

– Hoàn thiện hệ thống chân không theo đúng thiết kế

– Cung cấp đầy đủ các loại chứng từ

– Bàn giao hệ thống cho khách hàng

– Chuyển giao cộng nghệ, hướng dẫn vận hành và sử dụng cho kỹ thuật viên của bệnh viện

Với trình độ năng lực chuyên môn và tính chuyên nghiệp của HCTECH, bệnh viên Hồng Phúc đã đánh giá cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của đơn vị. Công ty HCTECH tiếp tục hoàn thiện năng lực để cung cấp các giải pháp chân không cho các khách hàng của mình.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816