Khảo sát dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy giết mổ gia cầm Lan Vinh

HCTECH thực hiện dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không tại nhà máy giết mổ gia cầm của công ty Lan Vinh. Để đảm bảo hệ thống vận hành trơn tru, HCTECH đã khảo sát các hệ thống chân không tại nhà máy giết mổ gia cầm khác. Từ đó, kỹ thuật viên đảm bảo tư vấn chính xác hệ thống chân không vận hành tốt nhất.

1. Khảo sát hệ thống bơm hút chân không tại Nhà 

HCTECH đã nhận được yêu cầu tư vấn bơm hút chân không cho nhà máy giết mổ gia cầm để đảm bảo hệ thống bơm hút chân không hoạt động hiệu quả, kết hợp với dây chuyền sản xuất mang lại hiệu quả cao cho nhà máy.  Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn, nhân viên của HCTECH đã đến khảo sát tại nhà máy để nắm được các yêu cầu chân không cho ứng dụng sản xuất.

– Ứng dụng bơm hút chân không trong nhà máy giết mổ gia cầm:

  • Móc gia cầm lên, nhúng nước lạnh và gây choáng
  • Cắt tiết
  • Trụng lông
  • Tuốt lông chân, tuốt lông
  • Cắt diều
  • Cắt hậu môn, hút phổi và móc lòng
  • Nhổ lông đuôi
  • Rửa gia cầm
  • Làm lạnh gia cầm, treo gà lên
  • Kiểm tra thú y
  • Đóng gói

Trong đó, ứng dụng bơm chân không được sử dụng trong quy trình cắt hậu môn và hút phổi để hút phế phẩm, chất thải của gia cầm khi được  cắt để tránh chất thải của gà có thể bị rơi ra sàn nhà máy chế biến hoặc dinh bần lên thịt gia cầm. Do vậy, ứng dụng hút chân không với áp suất lớn sẽ hút chất thải của gia cầm và phổi về buồng chứa chất thải.

Có thể bạn quan tâm bơm hút chân không trong đóng gói bao bì thực phẩm

Đây được coi là yêu cầu cần thiết để đảm bảo luôn giữ nhà máy giết mổ luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như hạn chế những lây lan vi khuẩn gây bệnh cho thịt gia cầm.

Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng nguyên lý hoạt động của bơm chân không cho ứng dụng giết mổ gia cầm, HCTECH đã đến trực tiếp công ty Giết mổ Gia cầm tại Hà Nam để tham khảo hệ thống bơm chân không lắp đặt trong dây chuyền giết mổ gia cầm để tiếp thu những ưu điểm, nhược điểm của các vị trí lắp đặt bơm chân không trong nhà máy đó.

Điều này giúp HCTECH đề ra phương án lắp đặt hệ thống bơm cân không đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu cho Nhà máy Giết mổ gia cầm Lan Vinh.

 

2. Tư vấn khảo sát sử dụng bơm hút chân không cho Nhà máy giết mổ gia cầm của Công ty Lan Vinh

– Tư vấn chọn bơm hút chân không

Để chọn được các thiết bị bơm hút chân không thích hợp cho nhà máy giết mổ gia cầm, HCTECH đã đưa ra một số những thiết bị bơm chân không đáp ứng yêu cầu hút chân không về áp suất chân không, công suất để đảm bảo đáp ứng đủ yêu cầu của nhà máy.

– Bơm hút chân không vòng dầu: bơm hút chân không Becker vòng dầu, bơm chân không Busch vòng dầu, bơm chân không Wonchang vòng dầu
– Bơm chân không khô của các hãng như Wonchang, Becker

Đề xuất phương án lắp đặt: đặt bơm chân không lên cao hơn sản xuất chống thấm nước.

– Bơm hút chân không được kết nối với thùng chứa phế phẩm.

– Ống hút chân không được kết nối dao cắt và sung hút phổi để thực hiện cung cấp chân không cho các ứng dụng hút.

Sau khi đề xuất đến phương án bơm hút chân không cho ứng dụng, Công ty Lan Vinh đã quyết định sử dụng hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Wonchang để hút chân không nhanh, chắc chắn và sạch.

Việc khảo sát Nhà máy chế biến gia cầm cũng như tham khảo các hệ thống giết mổ gia cầm từ các nhà máy khác để đúc rút kinh nghiệm đề xuất phương án lắp đặt dây chuyền ưu Giết mổ gia cầm đúng quy trình, an toàn, chất lượng ũng như tiết đố nguồn nhân lực.

HCTECH hoàn thành sự dán tư vấn và khảo sát hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy giết môt gia cầm để mang đến hiệu qủa sử dụng tốt nhất công ty của khách hàng.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816