Bàn giao bộ phụ kiện bơm chân không WonChang WOVP 0430G cho công ty PNF

Với ưu thế là địa diện độc quyền hãng bơm chân không WonChang – Hàn Quốc tại Việt Nam. HCTECH tiếp tục cung cấp những sản phẩm thiết bị bơm chân không và phụ kiện bơm chân không WonChang chính hãng đáp ứng yêu cầu sử dụng cho bơm chân không của khách hàng. Vừa qua, HCTECH đã hoàn thành tư vấn bảo dưỡng thay thế bộ phụ kiện bơm chân không WonChang WOVP 0430G cho nhà máy PNF với mức chi phí hấp dẫn.

1. Yêu cầu đặt mua bộ phụ kiện bơm chân không WonChang

1.1. Giới thiệu nhà máy PNF

Công ty  PNF sở hữu nhà máy sản xuất nhựa, gia công kim loại để cung cấp các linh kiện điện tử cho các nhà máy sản xuất điện thoại, thiết bị điện tử. Trong nhà máy xủa PNF sử dụng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại.

Trong đó, hệ thống bơm chân không WonChang 0430G được nhà máy đưa vào sử dụng để cung cấp chân không cho những công đoạn yêu cầu chân không. Để tiến hành bảo dưỡng và thay thế phụ kiện bơm chân không định kỳ, công ty PNF đã tìm đến nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm bơm chân không.

Công ty PNF chuyên gia công cơ khí

Tại Việt Nam hiện nay, HCTECH là đại diện ủy quyền duy nhất của hãng WonChang tại Việt Nam. Do vậy, công ty PNF tin tưởng đặt mua phụ kiện bơm chân không cần thay thế.

1.2. Tư vấn chọn bơm chân không cho nhà máy sản xuất PNF

Sau khi nhận được yêu cầu cần thay thế bộ phụ kiện bơm chân không WonChang WOVP 0430G, công ty HCTECH đã kiểm tra tình trạng bơm chân không của khách hàng. Chuyên viên kỹ thuật của công ty đã tư vấn cho khách hàng đặt mua những phụ kiện cần thay thế bao gồm:

  • Lọc tách dầu bơm chân không WonChang 430120A
  • Lọc dầu bơm chân không WonChang 50100
  • Cánh gạt composite 43022A bơm chân không WOVP 0320G
  • Van xả 1 chiều 50159
  • Dầu chân không US Lube 100

Dùng bộ phụ kiện bơm chân không Wonchang chính hãng để thay thế định kỳ giúp bơm chân không hoạt động ổn định, tránh hỏng hóc, đảm bảo không gặp các sự cố.

2. Bàn giao bộ phụ kiện bơm chân không vòng dầu WonChang 0430 

Sau khi nhận yêu cầu đặt mua phụ kiện bơm hút chân không, kỹ thuật viên của HCTECh đã tiến hành chuẩn bị phụ kiện, kiểm tra và đóng gói để chuyển đến cho khách hàng.

– Chuẩn bị đúng phụ kiện bơm chân không WonChang dùng cho bơm WOVP 0430G

– Kiểm tra từng phụ kiện bơm chân không đảm bảo không bị trầy xước, nứt vỡ hoặc bị rách màng lọc

– Kiểm tra số lượng của từng phụ kiện theo đơn đặt hàng của khách hàng

– Đóng gói chắc chắn để tiến hanh vận chuyển cho khách tại nhà máy

3. Lựa chọn mua phụ kiện bơm chân không tại HCTECH

  • Bạn đang cần thay thế phụ kiện cho bơm chân không đang sử dụng?
  • Bạn lo lắng phụ kiện trên thị trường kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái?
  • Bạn băn khoăn dùng phụ kiện nào cho bơm chân không của mình

Những lo lắng của bạn sẽ được giải quyết khi liên hệ tư vấn tại HCTECH. Công ty với đội ngũ kỹ thuật viên nắm rõ từng loại bơm chân không và phụ kiện sẽ tư vấn chuyên sâu phụ kiện cho từng bơm chân không. Đồng thời, tại HCTECH nhập khẩu đầy đủ tất cả các phụ kiện bơm chân không chính hãng, chất lượng.

Công ty HCTECH luôn cam kết hàng chính hãng, chất lượng cùng độ bền vè mức giá gốc của từng phụ kiện cho bơm chân không. Khách hàng có nhu cầu đặt mua bơm chân không cũng như các phụ kiện chính hãng hãy liên hệ trực tiếp với HCTECH để nhận được báo giá gốc, tốt nhất trên thị trường.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816