Núm hút chân không VU 1.5X

Mô tả sản phẩm

Thêm một phụ kiện núm hút chân không được sử dụng thêm cho những ứng dụng hút, nâng hạ và vận chuyển vật liệu bằng chân không an toàn, thuận lợi cùng các tính năng nổi bật cho các công đoạn sản xuất. Đó chính là phụ kiện núm hút chân không VU Series độ bền cao từ nhà sản xuất VMECA đang được nhập khẩu và phân phối bởi HCTECH với giá thành cạnh tranh.

1. Đặc điểm và chất liệu của núm hút chân không VU

Núm hút chân không là phụ kiện bơm chân không được kết hợp với các bộ ống hút chân không hay van chân không dùng khí nén, bơm chân không để thực hiện các ứng dụng hút chân không giúp nâng hạ sản phẩm mang đến hiệu quả cao cho từng khách hàng. Sử dụng núm hút chân không  cao cấp từ hãng VMECA là đơn vị chuyên cung cấp các loại van chân không dùng khí nén và phễu hút chân không để đáp ứng các ứng dụng chuyên về vận chuyển sản phẩm bằng chân không. Hiện nay có nhiều loại phễu như: Phễu hút chân không Series VB, VBX 35, VBL 20..

Núm hút chân không được làm từ nhiều chất liệu đa dạng từ cao su cao cấp, silicon, nhựa tổng hợp đều là những chất liệu có khả năng bám dính cao để nâng lực hút lên cao đạt hiệu quả bơm chân không.

2. Thông số kỹ thuật và kích thước núm hút chân không

num hut chan khong vu

3. Ứng dụng

Núm hút chân không VU độ bền cao được sử dụng cho các ứng dụng kết hợp với bơm hút chân không dùng khí nén hoặc các hệ thống bơm chân không vận chuyển khác như bơm hút chân không vòng dầu hay bơm chân không khô.

  • Ứng dụng vận chuyển các chi tiết nhỏ
  • Ứng dụng vận chuyển hút Chip bán dẫn
  • Núm hút hút bao bì đóng gói
  • Núm hút cao cấp hút tấm kim loại
  • Núm hút chân không cho ứng dụng hút và vận chuyển giấy trong công nghiệp in
  • Hút và vận chuyển hộp giấy

Núm hút chân không VU khả năng bám dính để hút chân không mang lại hiệu quả cao trong ứng dụng vận chuyển các vật liệu trong sản xuất giúp tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Để chọn được loại núm hút đảm bảo đạt yêu cầu hút được từng loại vật liệu nhất định,khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với HCTECH để nhận được tưa vấn và chọn được loại núm hút có kích thước đạt yêu cầu.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

0904 643 816