Ứng dụng bơm hút chân không cho máy phát điện làm mát bằng Hydro

Bơm hút chân không sử dụng cho máy phát điện làm mát bằng Hydro để sử dụng bơm chân không cho các ứng dụng sản xuất tại các nhà máy phát điện. Tham khảo một số loại bơm hút chân không được sử dụng trong sản xuất bơm chân không đạt hiệu quả cao.

1. Tổng quan bơm hút chân không cho máy phát điện làm mát bằng Hydro

Máy phát điện được làm mát bằng một hệ thống tuần hoàn khí Hydro và sử dụng quạt được gắn trên trục rotor của máy phát điện. Nhiệt lượng được hấp thụ bởi khí loại bỏ khi chúng đi qua và làm mát một ống dẫn được gắn trong khung stator. Một hệ thống kín bao gồm 1 bể chứa,một bơm hút chân không, bộ lọc khí và một bộ điều khiển áp suất.

Kể từ khi được chấp thuận bởi GE từ những năm 1950 trở lại đây đã có một số lượng lớn bơm hút chân không Beach-Russ được nhập vào thị trường này. Gần đây chúng tôi nhận được khá nhiều thông tin phản hồi từ thị trường vì lý do Beach-Russ không đủ khả năng cung cấp các bộ phận,linh kiện thay thế hoặc máy bơm cần thiết cho những người sử dụng hiện tại.

Ứng dụng sử dụng bơm chân không cho máy phát điện
Ứng dụng sử dụng bơm chân không cho máy phát điện

Tuthill Kinney KD 30 & KD 50 là hai mẫu model bơm hút chân không lý tưởng phục vụ cho hệ thống các máy hydrogen dầu chân không. Hiện nay model KD 50 của chúng tôi là hệ thống bơm hút chân không piston sử dụng vòng quay dẫn động trực tiếp phù hợp với ứng dụng này.

2. Ưu điểm sử dụng của bơm hút chân không piston Tuthill

– Thiết kế chắc chắn với hệ thống piston quay

– Khả năng chịu hơi nước mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất bơm chân không

– Van khí ngăn chặn sự ngưng tụ bên trong buồng bơm

– Khả năng kháng cự mài mòn và ăn mòn do xử lý QPQ

Sơ đồ hoạt động của máy phát điện sử dụng chân không
Sơ đồ hoạt động của máy phát điện sử dụng chân không

– Tích hợp bộ phận khử dầu

– Thiết kế làm mát không khí bằng RPM thấp

– Bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật trên toàn quốc

– Cung cấp các bộ phận có sẵn nhanh

– Hỗ trợ lắp đặt trên toàn Bắc Mỹ

Công ty HCTECH chuyên cung cấp các mẫu bơm hút chân không chất lượng, uy tín để làm bơm chân không trong sản xuất đạt hiệu quả cao.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816