Tư vấn mua bơm hút chân không công nghiệp CHÍNH HÃNG và ĐÚNG GIÁ

Việc sử dụng bơm hút chân không trong công nghiệp sản xuất đã được sử dụng ngày càng phổ biến để đáp ứng những nhu cầu sản xuất và yêu cầu tạo môi trường chân không trong quá trình sản xuất. Việc chọn mua các sản phẩm bơm hút chân không công nghiệp có công suất cùng chất lượng sản phẩm để đảm bảo đáp ứng được quy trình sản xuất công nghiệp với tần suất hoạt động cao.

1. Các loại bơm chân không công nghiệp phổ biến hiện nay

Hiện nay, có nhiều người thường biết đến các sản phẩm tạo môi trường chân không như máy hút chân không, máy hàn chân không,… nhưng với những người làm trong ngành công nghiệp sản xuất chắc chắn đều biết đến các sản phẩm bơm hút chân không hoặc hệ thống bơm hút chân không để đáp ứng trong các quy trình sản xuất sản phẩm hay vận chuyển, bảo quản sản phẩm trong môi trường chân không.

Hiện nay, tại thị trường bơm chân không Việt Nam có một số những loại bơm hút chân không công nghiệp chất lượng, đáp ứng được các ngành sản xuất khác nhau.

1.1. Bơm hút chân không hãng Becker

Bơm hút chân không Becker là dòng sản phẩm đến từ Đức, sử dụng công nghệ CHLB Đức với bề dày lịch sử phát triển các dòng chân không được sử dụng phổ biến trên thế giới. Các sản phẩm của Becker chủ yếu vào dòng bơm hút chân không Becker vòng dầu và bơm chân không khô. Ngoài ra các Becker cũng cung cấp các sản phẩm phụ kiện bơm hút chân không khi khách hàng muốn thay thế.

HCTECH bán bơm chân không Becker - Đức
HCTECH bán bơm chân không Becker – Đức

Đặc điểm nổi bật của các sản phẩm Becker: thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, ứng dụng công nghệ hiện đại chống hỏng hóc, chống rung ồn khi hoạt động. Các thiết bị hoạt động trơn tru và bền bỉ, tuổi thọ cao. Mỗi sản phẩm bơm chân không có đạt áp suất chân không cùng lưu lượng tối đa khi hoạt động theo thông số kỹ thuật.

1.2. Bơm hút chân không hãng Busch

Thêm một sản phẩm có xuất xứ từ Đức được đánh giá cao hiện nay là bơm chân không Busch với hai dòng chính là bơm chân không vòng dầu và bơm chân không khô. Hai dòng sản phẩm với nhiều Model khác nhau được đưa vào ứng dụng trong từng ngành sản xuất khác nhau.

Sử dụng bơm chân không Busch được đánh giá cao về độ bền, khả năng hoạt đông liên tục trong nhiều giờ liền, tiết kiệm nhiên liệu,… đáp ứng được yêu cầu của khác hàng. Ngoài ra, Busch cũng cung cấp các phụ kiện bơm chân không như dầu chân không Busch VM100, bộ lọc dầu, lọc tách dầu,…

1.3. Bơm hút chân không khí nén hãng VMECA

Một trong những nhà sản xuất bơm chân không khí nén được phân phối tại Việt Nam bởi HCTECH được đánh giá cao chính là sản phẩm bơm chân không khí nén VMECA xuất xứ Hàn Quốc.

Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm chính là khả năng ứng dụng trong việc hút không khí, vận chuyển sản phẩm, ép sản phẩm,… để mang đến ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất giúp tiết kiệm nguồn nhân lực và nguyên liệu cho các nhà máy sản xuất.

Sử dụng bơm chân không khí nén cùng các phụ kiện lọc khí, van hút chân không, phiễu hút,… chất lượng cao của HC Việt Nam sẽ giúp khách hàng có được những thiết bị tốt nhất để đưa vào sản xuất.

1.4. Bơm chân không WonChang

Các sản phẩm đến từ Hàn Quốc đang được ưa chuộng tại Việt Nam bởi giá thành cạnh tranh nhưng chất lượng tốt, đảm bảo vẫn đáp ứng được các yêu cầu sử dụng của các nhà máy sản xuất hiện nay. Các sản phẩm bơm chân không WonChang cũng đang được phân phối tại HC Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

Ngoài ra cùng còn nhiều các loại bơm chân không khác nhau như bơm chân không Gast ( Mỹ ), bơm chân không Doovac, bơm chân không vòng nước Han Chang, bơm chân không EPV ( Trung Quốc),… giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khác nhau.

Bơm chân không chất lượng được phân phối bởi HCTECH
Bơm chân không chất lượng được phân phối bởi HCTECH

Đa số các hãng sản xuất đều cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng được hầu hết các ngành sản xuất với các lĩnh vực khác nhau: công nghiệp sản xuất thực phẩm, in ấn, đóng gói bao bì, công nghệ cao, ứng dụng trong ngành cắt CNC, nghiên cứu,…

2. Chọn mua bơm chân không công nghiệp chất lượng cao tại đâu?

Để chọn được một bơm chân không chất lượng, đáp ứng được các yêu cầu của ngành sản xuất cần rất nhiều những tìm hiểu, so sánh, cập nhật thông tin về các sản phẩm để chọn được sản phẩm chất lượng. Do vậy, người mua nên tìm hiểu những địa chỉ bán hãng tin cậy, những nguồn thông tin về sản phẩm uy tín để nắm được các đặc điểm của sản phẩm có thích hợp với lĩnh vực sản xuất của mình.

Việc lựa chọn mua bơm chân không ở đâu chính hãng, chất lượng cao các khách hàng có thể tham khảo một địa chỉ cung cấp các sản phẩm bơm chân không uy tín là công ty HCTECH Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp bơm hút chân không, HC Việt Nam đã mang đến hàng trăm các sản phẩm bơm chất lượng cho khắp các doanh nghiệp, bệnh viện trên khắp cả nước. Công ty đã trở thành đại diện ủy quyền của nhiều hãng sản xuất bơm chân không uy tín trên thế giới cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, giàu kinh nghiệm và am hiểu trong ngành chân không sẽ mang đến những tư vấn chính xác cho từng đối tượng khách hàng.

Lựa chọn mua bơm chân không công nghiệp chính hãng, chất lượng cao sẽ mang đến những đóng góp trong quy trình sản xuất để đáp ứng yêu cầu sản xuất và tạo ra những sản phẩm chất lượng giúp tăng hiệu suất cho từng đơn vị sử dụng bơm chân không.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816