Đập hộp bơm hút chân không khô Gast piston cho nhà máy đường

Tiếp theo thành công của các dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho khách hàng, HCTECH tiếp tục kiểm tra, chạy thử trước khi bàn giao bơm hút chân không Gast cho khách hàng là Công ty Cổ phần Đường Việt Nam (Khánh Hòa ). Sau khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, HCTECH đã tiến thành kiểm tra bơm chân không Gast, tiến hành test thử áp suất chân không của bơm để chuyển hàng cho khách.

1. Ứng dụng bơm chân không trong sản xuất đường

Không chỉ được sử dụng cho các ứng dụng sản xuất công nghiệp luyện kim, vật liệu xây dựng, bơm hút chân không cũng được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng sản xuất thực phẩm, dược phẩm. Ứng dụng bơm chân không cho nhà máy sản xuất đường cùng đã trở nên phổ biến trong quy trình sản xuất để đảm bảo bơm chân không hoạt động bền bỉ, đáp ứng các yêu cầu hút chân không.

Sử dụng bơm chân không Gast chất lượng
Sử dụng bơm chân không Gast chất lượng

2. Quy trình sản xuất cần sử dụng các ứng bơm chân không

Trong các quy trình sản xuất đường đều cần sử dụng bơm chân không để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bơm chân không được dùng để thúc đẩy quá trình hút không khí để sấy chân không. Bên cạnh đó, bơm cũng được sử dụng để vận chuyển đường nhằm tiết kiệm chi phí, tăng sản lượng. Dưới đây là quy trình sản xuất đường mía cần sử dụng bơm chân không tại các nhà máy đường.

  • Quy trình sấy khô mía đường
  • Chưng cất mía đường
  • Vận chuyển chân không mía đường
  • Đóng gói bao bì

3. Hình thức đóng hành và kiểu dáng hàng hóa bơm chân không

Bơm chân không Gast được cố định dưới một tấm vãn gỗ mỏng để hạn chế tối đa khả năng di chuyển trong quá trình vận chuyển hàng hóa để tránh bơm không bị trầy xước.

Bơm chân không Gast được thiết kế theo hình thức cạnh tròn, nhọn gọn, thiết kiệm diện tích để sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Bơm chân không Gast dùng cho nhà máy đường
Bơm chân không Gast dùng cho nhà máy đường

Bơm hút chân không khô hãng Gast sử dụng màng piston để hút chân không hiệu quả, thân thiện với môi trường, không chứa hơi dầu, thích hợp làm loại bơm hút chân không cho sản xuất mía đường, bơm chân không cho công nghiệp thực phẩm.

4. Sử dụng bơm hút chân không Gast cho các ứng dụng sản xuất

Sau khi nhận tư vấn giải pháp chân không cho nhà máy sản xuất mía đường, khách hàng Công ty Mía đường Việt Nam đã quyết định sử dụng bơm hút chân không khô Gast kiểu piston để đáp ứng các ứng dụng hút chân không cho nhà máy sản xuất mía đường.

Ảnh kỹ thuật viên kiểm tra bơm chân không Gast
Ảnh kỹ thuật viên kiểm tra bơm chân không Gast

Trên đây là một số những thông tin về bơm chân không Gast Model : 1023-101Q-SG608X do ứng dụng sản xuất mía đường của nhà máy sản xuất đường. Những bước kiểm tra và chạy thử bơm chân không Gast để đảm bảo bơm chân không được vận chuyển đến khách hàng là bơm chân không chất lượng cao, độ bền và đáp ứng các yêu cầu hút chân không từ áp suất chân không, lưu lượng hút chân khioong của khách hàng.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816