HCTECH nhập khẩu bộ phụ kiện bơm hút chân không vòng dầu Busch chính hãng

Đối với các loại bơm chân không Busch vòng dầu đều cần phải thay thế phụ kiện tỏng bơm theo định kỳ để đảm bảo bơm chân không hoạt động tốt, bền bỉ, giúp bơm không bị hỏng hóc. HCTECH thương xuyên nhập khẩu các phụ kiện bơm chân không Busch chính hãng để đáp ứng yêu cầu sử dụng cho từng khách hàng. Công ty HCTECH chuyên cung cấp các thiết bị và phụ kiện bơm chân không chất lượng, độ bền cao đáp ứng yêu cầu sử dụng của từng khách hàng.

1. Dầu bơm chân không Busch VM 100  

Dầu chân không Busch VM 100 được sử dụng cho bơm chân không Busch vòng dầu và các loại bơm chân không tương đương. Sử dụng dầu bơm chân không cần phải thay thế định kỳ sau khi bơm vận hành được từ 500 – 600h.

Dầu bơm chân không Busch VM100
Dầu bơm chân không Busch VM100
Thông số kỹ thuật dầu bơm chân không Busch VM100
Thông số kỹ thuật dầu bơm chân không Busch VM100

2. Lọc tách dầu bơm chân không Busch

HCTECH cung cấp các loại lọc tách dầu bơm chân không Busch để đáp ứng yêu cầu sử dụng để thay thế cho từng loại bơm chân không. Từng model bơm chân không Busch sẽ có một model lọc tách dầu bơm chân không Busch. Khách hàng có nhu cầu cần thay lọc tách dầu Busch cho bơm chân không vòng dầu Busch hoặc các loại bơm chân không tương đương hãy liên hệ trực tiếp với HCTECH để nhận tư vấn chọn kích thước lọc tách dầu đúng theo bơm chân không.

Lọc tách dầu bơm chân không Busch
Lọc tách dầu bơm chân không Busch

Ví dụ: Lọc tách dầu Busch 0532 140 160

Busch R5 / RA / RC 0400 B
Busch R5 / RA / RC 0630 B
Busch R5 / RA / RC 1000 B
Busch R5 / RA / RC 1600 B

3. Lọc dầu bơm chân không

Tương tự như lọc tách dầu, HCTECH cũng cung cấp các loại lọc dầu hãng Busch chính hãng, có CO, CQ cho khách hàng có nhu cầu mua lọc dầu để lọc dầu chân không hiệu quả. Từng loại lọc dầu khác nhau sẽ đáp ứng cho từng model bơm chân không vòng dầu. Các khách hàng có thể chọn được loại lọc dầu chân không phù hợp nhờ tư vấn kỹ thuật của HCTECH.

4. Bộ lọc khí bơm chân không

Các bộ lọc khí gồm lõi lọc khí và vỏ lọc để đáp ứng yêu cầu mua bộ lọc khí cho bơm chân không nhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ các phụ kiện lọc khí và lọc dầu cho bơm chân không Busch. Sử dụng bộ lọc khí hay bộ lọc dầu đầu có tác dụng ngăn chặn các loại bụi bẩn, rác thải có thể xâm nhập vào bơm chân không làm ảnh hưởng đến quá trình hút chân không của bơm.

Phụ kiện lọc khí bơm chân không Busch
Phụ kiện lọc khí bơm chân không Busch

5. Công ty HCTECH thường xuyên nhập khẩu phụ kiện bơm chân không

Bên cạnh việc cung cấp các thiết bị bơm chân không chính hãng, HCTECH cũng thực hiện cung cấp các phụ kiện bơm chân không để đáp nhu cầu thay thế phụ kiện bơm chân không trong quá trình sử dụng để đảm bảo bơm chân không hoạt động bền bỉ, hạn chế hỏng hóc.

HCTECH luôn cam kết cung cấp đa dạng các loại phụ kiện bơm chân không khác nhau cho từng loại bơm chân không và hãng bơm chân không khác nhau theo từng model bơm chân không của khách hàng. Đồng thời, các dịch vụ bảo hành, tư vẫn hỗ trợ lắp đăt, cam kết hàng chính hãng, có CO, CQ cũng là một trong những yêu điểm để khách hàng chọn mua bơm chân không và phụ kiện bơm chân không.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816