HCTECH Nhập Khẩu Phụ Kiện Bơm Hút Chân Không Vòng Nước

Cuối tháng 8 này, HCTECH đã nhận dự án sửa chữa bơm hút chân không vòng nước của nhà máy Hanacans (Bắc Ninh) bị hỏng hóc nặng khiến ảnh hưởng đến hoạt động của toàn nhà máy. Sau khi thực hiện khảo sát, đánh giá mức độ hư hỏng cũng như đưa ra phương án sửa chữa, HCTECH thực hiện nhập một số phụ kiện thay thế bơm hút chân không vòng nước bị hỏng hóc cần phải sửa chữa của khách hàng.

1. HCTECH nhập khẩu phụ kiện bơm chân không vòng nước  

Khi nhận được yêu cầu sửa chữa bơm chân không vòng nước của công ty Hanacans bị hỏng, đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH đã thực hiện nghiên cứu các lỗi hỏng, đưa ra những phương án sửa chữa và cần thay mới một số phụ kiện bơm chân không vồng nước khi bị hỏng để đảm bảo kế hoạch sửa chữa đi đúng tiến độ và hoàn thành tốt nhất, đưa bơm hoạt động bình thường trở lại.

Bộ phụ kiện bơm chân không vòng nước chính hãng
Bộ phụ kiện bơm chân không vòng nước chính hãng

Nhà máy Hanacans chuyên: Máy biến áp dầu và máy biến áp khô có điện áp đến 35kV, công suất đến 15.000kVA, trạm trọn bộ, tủ bảng điện hạ thế, dây và cáp điện ngầm trung thế, các loại dây nhôm, dây đồng trần tròn và dẹt; bao bì kim loại như lon nhôm 2 mảnh, nắp chai phục phụ công nghiệp đồ uống.

Do vậy, việc sử dụng hệ thống bơm hút chân không công nghiệp là điều cần thiết để cung cấp chân không cùng lưu lượng hút chân không đảm bảo cho các công đoạn sản xuất để không làm ảnh hưởng đến sản lượng và chất lượng của từng sản phẩm.

2. Phụ kiện bơm hút chân không vòng nước công nghiệp 

– Vòng bi SKF

Vòng bi nhãn hiệu SKF được biết đến là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực vòng bi, đạn bạc cùng những am hiểu về thiết bị quay. HCTECH đã quyết định lựa chọn vòng bị đạn bạc của hãng để thay thế vòng bi trong bơm chân không vòng nước của khách hàng đảm bảo chất lượng và độ bền cho bơm.

Linh kiện vòng bi bơm chân không vòng nước
Linh kiện vòng bi bơm chân không vòng nước

– Phớt cơ khí

Để khắc phục hao mòn, hạn chế sự rò rỉ đồng thời để làm kín giúp bơm chân không đảm bảo được độ áp suất chân không, vận hành nhẹ nhàng với ma sát thấp. Đồng thời, kiểm tra phớt cơ khí của bơm chân không vòng nước cũng đã bị hoen rỉ nên việc thay thế một phớt cơ khí mới là điều cần thiết để boam hoạt động tốt, nâng cao khả năng làm kín cho buồng bơm chân không.

– Phớt chặn dầu/phớt chèn

Phớt chặn dầu hay còn gọi là gioăng được sử dụng trong nhiều loại bơm chân không khác nhau để chèn vào giữa các khe hở, tăng độ kín, khít cho các bộ phận của thiết bị bơm. Đồng thời, sử dụng những loại gioăng cao cấp còn có khả năng cách âm, chống rung và cách nhiệt để bơm hoạt động ổn định, êm ái.

HCTECH cung cấp bơm chân không chất lượng cao
HCTECH cung cấp bơm chân không chất lượng cao

>> Xem thêm: Hướng dẫn thay thế phớt bơm hút chân không

– Bạc lót

Cùng với phớt cơ khí, gioăng,.. bạc lót được sử dụng để hạn chế sự mài mòn của ngõng trục, chống hao mòn cho bộ phận quan trọng nhất của bơm là trục quay để đảm bảo bơm hoạt động ổn định. Những linh kiện thay thế bơm vòng nước đều được HCTECH nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất bơm chân không Nash đảm bảo uy tín, độ bền và an toàn để thay thế cho bơm chân không.

Bạc lót cho bơm chân không
Bạc lót cho bơm chân không

– Dây Tết Chèn Cho Bơm Amiang

Dây tết là một dây làm kín gồm các sợi Carbon dệt ở dải viền lồng vào nhau và được xử lý với một chất bôi trơn đặc biệt. Điểm lý tưởng của dây tết 6527L ở đây là nó có khả năng chịu nhiệt và kháng hóa chất, rất lý tưởng để dùng cho máy bơm và máy trộn.

Dây tết chằng – Aminang cho bơm chân không vòng nước

Sử dụng cho các bơm chân không vòng nước trong cả môi trường có nước, nước nóng, dầu, chất hòa tan, acid mạnh, bazo mạnh. Đồng thời, HCTECH cũng sử dụng gioăng bìa giấy để sửa bơm chân không vòng nước.

Phụ kiện bơm chân không chất lượng đọ bền cao

Với những phụ kiện bơm chân không vòng nước cần thay thế khi sửa bơm chân không để đảm bảo bơm hoạt động tốt nhất. HCTECH sẽ thực hiện sửa chữa bơm hút chân không vòng nước cho khách hàng trong thời gian dự kiến 8 ngày bắt đầu từ ngày 28/08/2017 với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm sửa chữa bơm chân không.

Quý khách có nhu cầu mua phụ kiện bơm hút chân không, tư vấn sửa chữa máy bơm hút chân không, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam

Địa chỉ: Số 5B, ngách 15/2 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

HOTLINE: 0904 643 816 hoặc 0902 176 051

Email: info@hctechco.com

Website: hctechco.com

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816