HCTECH tham gia triển lãm quốc tế PROPAK 2017 tại Hồ Chí Minh

Đại diện của công ty HCTECH tham gia triển lãm quốc tế PROPAK đã nhận lời mời tham gia từ nhà hãng Becker tại Việt Nam để cùng mang đến những giải pháp chân không cho từng lĩnh vực trong các ngành công nghiệp về Thực phẩm, Nước uống và Dược phẩm. Với sự tham gia sự kiện, HCTECH đã có thêm những thông tin về các sản phẩm về bơm hút chân không mới nhất để cập nhật  sản phẩm cho khách hàng. 

1. Thông tin về triển lãm quốc tế PROPAK

Vừa qua, triển lãm PROPAK đã diễn ra với nội dung chính về các thiết bị máy móc công nghiệp, các giải pháp trong sản xuất của các ngành Thực phẩm, Nước uống và Dược phẩm. Trong đó, HCTECH đã tham gia triển lãm với nhà đại diện hãng Becker ( Đức ) chuyên cung cấp các thiết bị bơm hút chân không, phụ kiện bơm hút chân không chất lượng cao.

hctech tham gia trien lam quoc te propack

Triển lãm PROPAK là một sự kiện thường niên được tổ chức để giới thiệu và mang đến những giải pháp toàn diện trong các ngành Thực phẩm, Dược phẩm và Nước uống. Trong những cuộc triển lãm được tổ chức trước đây đã thu hút được nhiều doanh nghiệp tham gia triển lãm và hàng ngàn lượt khách tham quan  mà đa số là những doanh nghiệp, công ty, cá nhân quan tâm đến ngành sản xuất Thực phẩm, Nước uống và Dược phẩm.

Tại triển lãm PROPAK 2017 tập trung chủ yếu vào những giải pháp liên quan đến máy móc, thiết bị, công nghiệp đóng gói, sản xuất bao bì và chế biến dược phẩm,…

HCTECH đã nhận lời mời từ đại diện của Becker Việt Nam đến tham dự triển lãm cùng hãng để có thêm những thông tin về thị trường máy móc, thiết bị công nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực bơm hút chân không, hệ thống bơm hút chân không.

2. HCTECH tham gia triển lãm máy móc tại PROPAK 2017

Đến với triển lãm về công nghiệp, máy móc, các dịch vụ đóng gói, bao bì cho các ngành Thực phẩm, Nước uống và Dược phẩm, Becker Việt Nam và Đại diện của HCTECH tại Hồ Chí Minh mang đến triển lãm những sản phẩm thiết bị bơm hút chân không như các thiết bị bơm hút chân không cho công nghiệp in bao bì, thiết bị bơm hút chân không trong phòng thí nghiệm hoặc bơm hút chân không trong ngành in bao bì, … đã thu hút được nhiều khách hàng, qdoanh nghiệp tham quan và tìm hiểu.

HCTECHCO. Ltd là đơn vị đại diện ủy quyền của hãng Becker tại Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và uy tín, có nguồn gốc rõ ràng cho khách hàng có nhu cầu sử dụng bơm hút chân không, phụ kiện bơm hút chân không hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa bơm chân không.

Tại triển lãm, HCTECH cũng đã tiếp thu và cập nhật được nhiều những sản phẩm mới chất lượng từ hãng Becker để đáp ứng những nhu cầu của từng khách hàng khi muốn sử dụng các sản phẩm của công ty.

Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng bơm chân không hay cần tư vấn nên chọn bơm chân không loại nào, tư vấn hệ thống bơm chân không cho lĩnh vực của công ty  có thể liên hệ với HCTECH để có được tư vấn chính xác từ chuyên viên kinh danh và chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của HCTECHCO.Ltd.

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam

Địa chỉ: Số 5B, ngách 15/2 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

HOTLINE: 0904 643 816 hoặc 0902 176 051

EMAIL: info@hctechco.com

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816