Review về bơm hút chân không vòng dầu hai cấp model MVP 6 của hãng WooSung-Korea

Một trong những bơm chân không uy tín hiện nay, bơm hút chân không vòng dầu hai cấp model MVP 6 của hãng WooSung cũng được đánh giá cao về chất lượng. Bơm chân không từ Hàn Quốc hoạt động với độ bền cao được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin về sản phẩm bơm chân không Woosung MVP6 tại HCTECH.

1. Tổng quan về hàng WooSung

WooSung Vacuum Co.ltd được thành lập từ năm 1978 tới nay. Hiện hãng WooSung là một trong những nhà sản xuất các thiết bị bơm hút chân không hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc. Hãng cung cấp đa dạng từ các model bơm khác nhau như bơm hút chân không cánh gạt quay, bơm hút chân không piston và bơm hút chân không trục vít.

Chất lượng của bơm hút chân không WooSung không chỉ được sử dụng rộng rãi tại thị trường Hàn Quốc. Các bơm chân không Woosung còn đáp ứng được những yêu cầu khó tính từ các nước như Mỹ, Châu Á, Châu Âu và nhiều nước khác.Với quy mô nhà máy chỉ khoảng 8500m2 nhưng hàng năm hãng WooSung tiêu thụ được trên 10000 sản phẩm, thiết bị khác nhau trên toan thế giới.

Hình ảnh mặt thùng gỗ
Hình ảnh mặt trên thùng gỗ được dán tem vận chuyển TNT và hộp được đóng bằng gỗ thông khá chắc chắn.
Mở hộp gỗ
Thiết bị được đặt trong hộp gỗ và bọc khá kỹ,phía trên được đóng thêm 2 thanh gỗ cố định để tránh sự dịch chuyển mạnh trong quá trình vận chuyển.

2. Đặc điểm nổi bật của bơm

Thiết bị bơm được điền đầy đủ các thông số kỹ thuật về lưu lượng làm việc,áp suất chân không tạo ra,lượng dầu cần thiết trong quá trình hoạt động và công suất động cơ.Vị trí cổng hút được đặt cạnh motor và cổng xả được đặt phía ngoài cùng là đặc điểm thường thấy ở loại bơm hút chân không vòng dầu 2 cấp.

Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật bơm chân không vòng dầu hai cấp model MVP 6 WooSung-Korea

Động cơ sử dụng hệ thống điện 1 pha công suất 400w và được gắn thêm 1 công tắc bật tắt ngay trên động cơ khá tiện dụng trong quá trình vận hành.

Nút bật tắt
Nút bật tắt ON/OFF

Van ballast có tác dụng tùy chỉnh áp suất hút theo từng định mức,nó khá thuận tiện trong việc kiểm soát mức áp suất cần hút trong những ứng dụng khác nhau.

Mắt thăm dầu của bơm giúp kiểm soát lượng dầu chân không tuần hoàn trong bơm gồm 2 mức min max,đối với mức Min là lượng dầu tối thiểu cần có để bơm có thể hoạt động và mức Max là định mức tới hạn không được đổ thêm.

Mắt thăm dầu
Mắt thăm dầu bơm chân không vòng dầu hai cấp model MVP 6 WooSung-Korea

Phía dưới mắt thăm dầu là cổng xả dầu,trong quá trình sử dụng lâu dài dầu bôi trơn bơm hút chân không sẽ kém và đen dần làm giảm khả năng duy trì tạo áp suất chân không,vì vậy cần xả dầu cũ ra và thay thế 1 lượt dầu mới để đảm bảo khả năng vận hành ổn định.

Phía chân đế có các chân bắt vít giúp giữ cố định bơm không dịch chuyển trong quá trình vận hành,đây cũng là một trong số những đặc điểm thường thấy ở các model bơm hút chân không vòng dầu 2 cấp với công suất nhỏ. Trên lốc vỏ bảo vệ quạt tản nhiệt của motor được dán chiều quay của cánh gạt để đảm bảo bơm hoạt động đúng nguyên lý làm việc của bơm hút chân không.

3. Mua bơm hút chân không vòng dầu Woosung – Hàn Quốc

Một trong những địa chỉ cung cấp bơm chân không số 1 Việt Nam hiện nay chính là HCTECH. Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối bơm chân không đa dạng các hãng để đáp ứng yêu cầu sử dụng cho mọi khách hàng. 

HCTECH cũng đang nhập khẩu bơm chân không Woosung – Hàn Quốc chính hãng, có đầy đủ chứng từ. Bơm chân không vòng dầu Woosung được đánh giá chất lượng với nhiều ưu điểm khác nhau. 

  • Đa dang công suất và áp suất chân không
  • Đa dạng các loại bơm chân không: bơm chân không vòng dầu Woosung, bơm khô
  • Có đầy đủ chứng từ nhập khẩu, CO – CQ
  • Báo giá bơm chân không Woosung giá tốt, cạnh tranh
  • Dịch vụ bảo hành, hậu mãi với nhiều ưu đãi

Bơm hút chân không vòng dầu Woosung Hàn Quốc với nhiều tính năng vượt trội đã nhanh chóng được sử dụng phổ biến tại nhiều nhà máy sản xuất. Công ty HCTECH vẫn luôn cung cấp bơm chân không và dịch vụ tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp chi phí thấp cho khách hàng. 

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816