Sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu Busch cho công ty Vietnergy

Trong quá trình sử dụng bơm hút chân không luôn tiềm tàng nhiều sự cố khác nhau, bơm chân không có thể bị hỏng hoặc không hoạt động sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những hoạt động sản xuất của công ty. Khi đó, các dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không chuyên nghiệp sẽ giúp khắc phục các sự cố cho khách hàng. Tháng 4/2017, HCTECH đã sửa bơm hút chân không vòng dầu cho công ty Vietnergy để bơm hoạt động bình thường trở lại.

1. Yêu cầu sửa chữa bơm chân không Busch tại Vietnergy 

1.1. Giới thiệu đôi nét về công ty Vietnergy

Công ty TNHH Vietnergy là công ty TNHH thuộc tập đoạn Kermec của Trung Quốc chuyên sản xuất và cung cấp nhiều loại sản phẩm công nghệ cao cho người tiêu dùng trong đó các thiết bị năng lượng cao, pin năng lường mặt trời là sản phẩm chủ yếu. Nhà máy sản xuất của công ty được đặt tại Khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội.

Bơm chân không vòng dầu Busch bị tụt áp suất, đóng keo
Bơm chân không vòng dầu Busch bị tụt áp suất, đóng keo

Trong nhà máy xí nghiệp sử dụng những thiết bị máy móc tiên tiến và hiện đại để đáp ứng quy trình sản xuất với công nghệ cao đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Trong đó, những loại bơm hút chân không vòng dầu được đưa vào sử dụng để mang đến môi trường chân không trong ứng dụng chân không trong công nghiệp sản xuất pin năng lượng mặt trời.

1. 2. Thực trạng bơm chân không bị hỏng tại nhà máy

Tuy nhiên, do thời gian sử dụng lâu, bơm chân không của công ty Vietnergy đã gặp phải các sự cố như bơm không hoạt động, trục quay chậm, bị dò rì dầu,… dẫ đến áp suất chân không không đạt chuẩn đã ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và chất lượng của các tấm pin năng lượng mặt trời.

Chính vì thế mà công ty Vietnergy đã lựa chọn dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không của HCTECH. Sau khi công ty đã tìm hiểu những đơn vị cung cấp các dịch vụ và sửa chữa bơm chân không khác nhau.

Các phụ kiện đều bị keo dầu, trục bơm bị đóng keo làm bơm không chạy được
Các phụ kiện đều bị keo dầu, trục bơm bị đóng keo làm bơm không chạy được

2. HCTECH lên kế hoạch sửa bơm hút chân không vòng dầu Busch

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng về sửa bơm hút chân không Busch vòng dầu model R5, các kỹ thuật viên của HCTECH đã thực hiện lên kế hoạch sửa bơm chân không trong vòng 3 ngày để đảm bảo tiến độ sản xuất cho nhà máy của khách hàng là công ty Vietnergy.

– Thông báo khách hàng gửi các hình ảnh về bơm chân không bị hỏng, quay video khi bơm chân không vòng dầu Busch hoạt động.

– HCTECH cử một kỹ thuật viên đến nhà máy khảo sát về bơm chân không bị hỏng cùng hệ thống bơm hút chân không.

– Nhân viên lên các hạng mục cần sửa chữa và bảo dưỡng cũng như kế hoạch sửa chữa

– Khách hàng thống nhất về các hạng mục cần sửa bơm và chi phí sửa bơm chân không, kỹ thuật viên của HCTECH đã thực hiện sửa bơm chân không cho khách hàng ngay tại nhà máy.

Kỹ thuật viên của HCTECH đang tiến hành sửa chữa bơm chân không vòng dầu Busch
Kỹ thuật viên của HCTECH đang tiến hành sửa chữa bơm chân không vòng dầu Busch

3. Quá trình sửa bơm hút chân không

Sau khi đến địa điểm sửa chữa, bơm chân không được các kỹ thuật viên tháo rời các phụ kiện và tiến hành sữa chữa, thay mới. Dưới đây là những hạng mục được sửa chữa cho bơm chân không của công ty Vietnergy:

– Thay van chân không 1 chiều

– Thay phớt chân không đã quá cũ

– Thay vòng bi bởi các vòng bi của bơm đã bị vỡ rất nhiều.

Hệ thống bơm chân không sau khi hoàn thành sửa chữa
Hệ thống bơm chân không sau khi hoàn thành sửa chữa

Thực hiện bảo dưỡng bơm hút chân không bằng cách vệ sinh bơm hút chân không, thay lọc tách dầu bơm chân không, thay dầu bơm chân không bằng dầu bơm hút chân không Busch VM100 để đảm bảo bơm vòng dầu hoạt động hiệu quả.

 

Sau khi tiến hành và sửa chữa, bơm hút chân không vòng dầu cho khách hàng được đảm bảo dam kết về độ bền, ít hỏng hóc. Các dịch vụ của HCTECH luôn mong muốn mang lại những thuận lợi trong quá trình sử dụng để tăng năng chất lượng.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816