Xem ngay máy hút chân không bán ở đâu uy tín tránh nơi kém chất lượng, nhanh hỏng

Khi nhu cầu sử dụng bơm chân không tại các nhà máy trở nên phổ biến để tăng năng suất lao động cũng tiết kiệm nguồn nhân lực. Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng khi dùng máy bơm hút chân không cũng như đúng giá, người mua gặp rất nhiều khó khăn. Do vậy, việc tìm hiểu máy hút chân không bán ở đâu uy tín chính hãng giá đúng là điều cần thiết. Cùng tham khảo địa chỉ bán máy hút chân không công nghiệp, mini uy tín đã được khách hàng tư và các nhà máy lớn đánh giá cao.

1. TOP 5 bơm chân không được ưa chuộng tại Việt Nam

1.1. Bơm chân không Becker

Nếu bạn tìm hiểu về các hãng bơm hút chân không nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam, bạn chắc chắn sẽ biết đến bơm chân không Becker – hãng Becker Đức. Đây được biết đến dòng bơm chân không cao cấp, chất lượng tốt nhất đi cùng giá thành cũng cao nhất.

Hãng bơm chân không Becker đã phân phối các sản phẩm bơm chân không Becker tại Việt Nam thông qua công ty HCTECH. Hãng Becker sản xuất chủ yếu các dòng bơm chân không công nghiệp, dùng cho các lĩnh vực sản xuất

– Bơm chân không vòng dầu Becker

– Bơm chân không khô Becker

– Sản phẩm mới: Bơm chân không vòng dầu U5.70, bơm chân không Becker U5.100

Bơm chân không Becker
Bơm chân không Becker

Với ưu điểm về độ bền, áp suất chân không sâu và ổn định, bơm chân không Becker được các nhà máy, bệnh viện có yêu cầu về công suất, áp suất chân không sử dụng để đảm bảo bơm cung cấp chân không ổn định.

1.2. Bơm chân không WonChang

Bơm hút chân không WonChang là loại bơm chân không thứ 2 đứng trong TOP 5 bơm chân không được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Dù với chỉ bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam trong gần 5 năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng được ưa chuộng tại nhiều nhà máy.

Ứu điểm của bơm chân không WonChang thu hút người mua chính là:

– Bơm chân không đa dạng các công suất cho từng người mua: bơm chân không vòng dầu, bơm khô các loại

– Thiết bị bơm chân không WonChang có mức giá thấp, phù hợp với điều kiện của các nhà máy

– Bơm thiết kế chắc chắn, chất lượng, hoạt động ổn định, tuổi thọ cao

– Áp suất chân không ổn định, ít hỏng hóc, ít tụt áp suất

– Dễ dàng lắp đặt, dễ thay thế các phụ kiện, phụ kiện chính hãng có mức giá rẻ hơn, dễ đặt mua

Chính bởi những ưu điểm trên, các loại bơm chân không Wonchang đã nhanh chóng được ưa chuộng và đặt mua để lắp đặt cho các hệ thống chân không trong nhà máy.

– Bơm chân không Wonchang vòng dầu WOVP 0020, 0040, 0080, 0120, 0200, 0340

– Bơm chân không WOnChang khô: WBS, WVS

Bơm chân không Wonchang
Bơm chân không Wonchang

Hiện nay, để mua bơm chân không WonChang chính hãng, giá thấp nhất tại Việt Nam người mua cần chọn mua bơm chân không tại HCTECH – đại diện duy nhất hãng WonChang – Hàn Quốc tại Việt Nam. Điều này giúp người mua sở hữu được bơm chân không đúng giá, không qua các bên thương mại, đảm bảo chất lượng, độ bền cao, được bảo hành chuyên nghiệp sát sao.

1.3. Bơm chân không Ulvac

Nếu bạn muốn sở hữu bơm chân không giá rẻ độ bền tốt đừng bỏ qua thiết bị bơm chân không Ulvac – Nhật Bản. Bơm chân không Ulvac có nhiều công suất khác nhau với giá thành rẻ hơn. Kỹ thuật viên của HCTECH đánh giá bơm Ulvac có chất lượng tốt, hoạt động ổn định, cần được bảo dưỡng và bảo hành theo đúng định kỳ.

 Bơm chân không Ulvac
Bơm chân không Ulvac

Mua máy hút chân không UlVac – Nhật Bản mới, cữ tại HCTECH được bảo hành 12 tháng

Bơm chân không Ulvac dễ lắp đặt vào hệ thống dây chuyền sản xuất, chi phí vận hành thấp. Đồng thời, người mua cũng không cần lo lắng về phụ kiện thay thế luôn có sẵn tại HCTECH, không bị khan hiếm, dễ đặt mua.

Với ưu điểm về giá, độ bền cao, các thiết bị bơm chân không ulvac vòng dầu đã nhanh chóng được sử dụng trong rất nhiều các nhà máy sản xuất. Đặc biệt, được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp khử khí, máy CNC, dệt vải,…

1.4. Bơm hút chân không Value

Các dòng bơm chân không Value – Trung bao gồm cả bơm chân không mini gia đình và bơm chân không công nghiệp. Hãng Value trung Quốc sản xuất bơm chân không chất lượng tốt, xóa tan quan điểm hàng Trung Quốc là hàng kém chất lượng.

Người mua có thể dễ dàng đặt mua bơm hút chân không Value giá rẻ để đáp ứng yêu cầu sử dụng, hút chân không với áp suất tốt. Khi dùng bơm chân không Value người dùng cần chú ý về bảo dưỡng và thay phụ kiện bơm chân không thường xuyên.

Một nhược điểm của hãng Value là mới chỉ sản xuất dòng bơm chân không vòng dầu nên không có sự đa dạng về các loại bơm chân không.

– Bơm chân không Value VSV vòng dầu

– Bơm chân không vòng dầu VDR Value

Bơm hút chân không Value
Bơm hút chân không Value

1.5. Bơm  hút chân không vòng nước Hanchang, EVP

Ngoài các loại bơm chân không vòng dầu, bơm khô, các thiết bị bơm chân không vòng nước HanChang hoặc EVP cũng được sử dụng cho các nhà máy. Bơm chân không vòng nước sẽ mất nhiều chi phí để lắp đặt đường ống nước. Do vậy, bơm chân không vòng nước thường chỉ được sử dụng cho các ứng dụng hút chân không có chứa hơi nước, hóa chất.

– Bơm chân không vòng nước HanChang – Hàn Quốc

Hãng HanChang Hàn Quốc chuyên cung cấp các loại bơm chân không dùng nước đã được phân phối tại Việt Nam. Khi sử dụng bơm chân không vòng chất lỏng, người dùng cần chú ý chọn có công suất phù hợp, mang lại hiệu quả cao.

Bơm chân không vòng nước HanChang 1 cấp
Bơm chân không vòng nước 2 cấp HanChang

Bơm chân không vòng nước Hanchang, EVP
Bơm chân không vòng nước Hanchang, EVP

Bơm chân không vòng nước 1 cấp HanChang được lắp đặt cho xe hút bồn công ty Cao Thanh Đạt

– Bơm chân không vòng nước EVP – Trung Quốc

Bơm chân không vòng nước EVP có mức giá thấp hơn so với bơm chân không vòng nước các hãng nhưu Busch, Suny King – Đài Loan. Người mua có thể đặt mua bơm chân không vòng chất lỏng đang được phân phối bởi HCTECH để có được bơm chân không chất lượng độ bền cao.

2. Máy hút chân không bán ở đâu uy tín chất lượng

Trên đây là những giới thiệu các loại máy bơm chân không chất lượng, được dùng phổ biến. Để sở hữu bơm chân không giá tốt nhất, chính hãng, người mua cần tìm hiểu mua máy hút chân không ở đâu uy tín đảm bảo chính hãng.

Trong tình trạng ngày càng có nhiều các loại bơm chân không kém chất lượng, bơm chân không nhanh bị hỏng, không có đầy đủ chứng từ,… Người mua cần chú trọng việc tìm mua bơm chân không tại địa chỉ uy tín, có bảo hành, có CO – CQ.

Hệ thống bơm hút chân không
Hệ thống bơm hút chân không

Công ty HCTECH sẽ là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp thiết bị và phụ kiện máy bơm chân không nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Khách hàng sẽ không cần lo lắng về chất lượng, giá thành của bơm. HCTECH cam kết bán bơm 100% chính hãng, báo giá tốt nhất. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành giải pháp chân không, công ty cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khi mua bơm chân không.

– Bơm chân không chính hãng, có CO, CQ, Giá cạnh tranh

– Phụ kiện đa dạng các chủng loại duy nhất tại HCTECH

– Dịch vụ bảo hành sửa chữa chuyên nghiệp, 24/7

– Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng

Trên đây là những chia sẻ về các loại máy bơm hút chân không được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như tìm hiểu máy bơm hút chân không bán ở đâu uy tín. Tham khảo ngay những ưu đãi khi mua bơm chân không giá tốt tại HCTECH để cở hữu thiết bị bơm chân không chất lượng, đúng giá cùng các ưu đãi về phụ kiện bơm chân không.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816