Bơm hút chân không vòng nước sử dụng cho sản xuất xi-rô

Bơm hút chân không vòng nước sử dụng cho sản xuất xi-rô tại các nhà máy sản xuất thực phẩm, đồ uống để mang đến chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty HCTECH thực hiện cung cấp các hệ thống bơm chân không cao cấp và chất lượng để đam bảo chân không và áp suất chân không trong nhà máy sản xuất. 

1. Ứng dụng bơm hút chân không trong nhà máy sản xuất xi rô

Việc sản suất siro thường được diễn ra trong mùa đông,khi thời tiết thay đổi đêm lạnh và ngày ấm áp là điều kiện cần thiết để có thể tạo ra dòng nhựa trên cây.Cách thông thường để thu thập nhựa cũng khá giống với cách người ta lấy nhựa cao su,ở đây họ khoan các lỗ trên thân cây và treo những chiếc xô lên đó,tuy nhiên việc đó khá tốn thời gian và năng suất không cao.Ngày nay họ sử dụng một ống nhựa plastic và một chiếc bơm hút chân khôngvòng nước để lấy nhựa cây đã cho thấy năng suất tăng lên đáng kể và đảm bảo rằng chúng vẫn sạch và lạnh khi được vận chuyển đến nhà máy sản xuất.

 

 

Bơm hút chân không vòng nước Tuthill AF loại 1 cấp và KLRC loại hai cấp được sử dụng rộng rãi cho ứng dụng này,với độ chân không đặc trưng đòi hỏi ở mức 17’’ đến 25’’ HgV.Bơm hút chân không vòng nước Tuthill’s có thể sử dụng với nước hoặc dầu bơm chân không dạng lỏng được làm kín với nhiều hình dạng khác nhau.Hệ thống OSR là một  loại dầu được khép kín bao gồm cả một bơm AF một cấp.

 

Các tính năng của dòng bơm hút chân không AF

+ Công suất đạt từ 5-300 CFM

+Độ chân không từ 15’’ đến 29’’

+Lựa chọn vật liệu – gang,đồng,không gỉ.

Công ty HCTECH thực hiện cung cấp các thiết bị và phụ kiện bơm chân không để đáp ứng yêu cầu hút chân không mang lại hiệu quả cao, chi phí thấp cho mọi khách hàng.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816