Tìm hiểu ứng dụng hút chân không vắt sữa trong trang trại bò sữa

Những ứng dụng bơm hút chân không được sử dụng phổ biến trong rất nhiều các lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Bên cạnh đó, các thiết bị bơm chân không cũng được đưa vào ứng dụng trong ngành chăn nuôi với ứng dụng bơm hút chân không trong hút vắt sữa tại trang trại bò sữa. Việc sử dụng những ứng dụng chân không trong trang trại bò sữa sẽ đảm bảo mang đến các ứng dụng thuận lợi trong sản xuất, đảm bảo vệ sinh cũng như tiết kiệm nguồn nhân lực.

1. Sử dụng ứng dụng hút chân không vắt sữa trong trang trại bò sữa 

Khi công nghiệp hóa bắt đầu được đưa vào ứng dụng trong nông nghiệp bằng các thiết bị hiện đại để hỗ trợ sản xuất đạt hiệu quả cao hơn với mức chi phí thấp nhất. Tiếp thu các ứng dụng đó, các trang trại bò sữa đã thiết kế hệ thống vắt sữa bò tự động với ứng dụng hút chân không mang lại hiệu quả cao.

Ứng dụng hệ thống bơm chân không vắt sữa bò
Ứng dụng hệ thống bơm chân không vắt sữa bò

Hệ thống vắt sữa bào tại các trang trại bò sữa được sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Bơm chân không có công suất được tính toán để đảm bảo yêu cầu của hệ thống
  • Hệ thống ống dẫn khí, dẫn sữa, các điểm hút sữa.
  • Hệ thống két chứa, bảo ôn bằng thép không rỉ SUS 304 với nhiều dung tích khác nhau.
  • Hệ thống vệ sinh (CIP) sử dụng dung dịch vệ sinh máy, chất tẩy,…

Trong hệ thống vắt sữa bò, bơm hút chân không có vai trò tạo áp suất chân không với áp lực vừa phải để hút sữa tự động, nhanh chóng. Đặc biệt, hệ thống chân không càn đáp ứng yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định về chất lượng sản phẩm, tránh bụi bẩn thay vì sử dụng cách vắt sữa thủ công do cong người thực hiện.

Với hệ thống vắt sữa bằng công nghệ chân không sẽ luôn mang đến lợi ích khi sử dụng cho các trang trại bò sữa quy mô lớn nhỏ, tiết kiệm nguồn nhân lực, giảm chi phí tăng chất lượng sản phẩm.

2. Chọn bơm hút chân không phù hợp với hệ thống vắt sữa

Điều quan trọng khi chọn bơm chân không là phải phù hợp với công suất của máy bơm theo nhu cầu của hệ thống vắt sữa. Việc chọn được thiết bị bơm hút chân không thích hợp có thể làm giảm đầu tư ban đầu của bạn cho thiết bị và cho chi phí vận hành và bảo trì trong suốt vòng đời của bơm. Nó cũng đảm bảo hiệu suất tối đa đồng thời tăng lợi nhuận cho trang trại.

Máy vắt sữa bò sử dụng ứng dụng hút chân không
Máy vắt sữa bò sử dụng ứng dụng hút chân không

Để chọn được các loại bơm hút chân không cho trang trại bò sữa, HCTECH thực hiện tư vấn chọn bơm chân không có thông số kỹ thuật đáp ứng yêu cầu sử dụng cho trang trại hoặc nhà máy. Một số loại thiết bị bơm hút chân không đang được sử dụng phổ biến hiện nay:

  • Bơm hút chân không vòng nước
  • Bơm hút chân không cánh gạt: bơm hút chân không khô, bơm chân không vòng dầu
  • Bơm chân không khí nén

Bên cạnh đó, HCTECH cung phân phối các loại bơm chân không từ nhiều hãng sản xuất khác nhau như bơm hút chân không Becker, bơm hút chân không Busch, bơm hút chân không Wonchang,…

Hệ thống vắt sữa bò tại một trang trại bò sữa
Hệ thống vắt sữa bò tại một trang trại bò sữa

Công ty HCTECH đã hoàn thành nhiều dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không với kinh nghiệm, trình độ để đáp ứng yêu cầu lắp đặt các hệ thống bơm hút chân không.

Dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy nhôm Tung Yang

  • Bàn giao bơm hút chân không cho nhà máy sản xuất mía đường
  • Bàn giao bơm hút chân không dùng khí nén V pump cho nhà máy Kim Long

Trên đây là ứng dụng bơm hút chân không cho hệ thống vắt sữa tại các trang trại bò sữa để mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng, đặc biệt giảm chi phí và tăng lợi nhuận cho khách hàng.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816