Ứng dụng sử dụng bơm hút chân không vận chuyển biến tần trong nhà máy sản xuất

Trong các nhà máy sản xuất biến tần, để kiểm tra chất lượng biến tần cũng như vận chuyển biến tần đến các công đoạn khác nhau, các nhà máy sản xuất đã sử dụng ứng dụng bơm hút chân không để thực hiện vận chuyển biến tần. Sử dụng ứng dụng bơm chân không dùng khí nén với cánh tay robot đáp ứng yêu cầu và nâng hạ sản phẩm đạt hiệu quả chất lượng.

1. Ứng dụng bơm chân không trong vận chuyển biến tần

Trong các nhà máy sản xuất biến tần.

Sau khi biến tàn được lắp ráp hoàn chính và bước vào công đoạn kiểm tra chất lượng tại một khu vực riêng biệt. Do vậy, biến tần cần phải được vận chuyển đến khu vực kiểm tra. Tuy nhiên một bộ biến tần 40 kg phải được nhấc ra khỏi hộp và vận chuyển đến khu vực kiểm tra. Để làm cho quy trình thủ công dễ dàng hơn và mang lại nhiều lợi ích cũng như tiết kiệm nguồn nhân lực nhiều hơn, một máy bơm hút chân không với một cần trục xoay được lắt đặt với bơm chân không để thực hiện hút chân không từ ống nối chân không đến phễu chân không giúp khả năng nâng hạ sản phẩm diễn ra hiệu quả và an toàn.

Máy bơm hút chân không làm nhiệm vụ nâng chân không được thiết kế có khả năng xử lý trọng lượng lên đến 65 kg. Một bộ phận điều khiển thiết bị tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nguồn nhân lực giúp bảo vệ sức khỏe cho các nhân viên khi không cần sức lao động để nâng bộ sản phẩm biến tần.

Chức năng nâng cao và hạ thấp và vận chuyển được kiểm soát bằng cách sử dụng một nắm chặt chính xác, tương tự như một tay nắm khí ga từ bộ hút chân không. Bộ nâng ống được trang bị ống hút chân không kết hợp với phễu hút chân không để hoạt động phù hợp với bề mặt kết cấu cong và nhẹ của vỏ bọc biến tần. Sử dụng cần gạt kẹp, các tấm hút có thể dễ dàng điều chỉnh dọc theo dầm 400 milimet. Bộ nâng ống sử dụng van cảm biến để xác định khi nào các núm hút chân không được phủ hoặc khi quá trình xử lý bắt đầu.

Bộ phận nâng ống chân không được di chuyển bằng cần cẩu quay cột bằng thiết kế bằng phẳng. Cần cẩu xoay được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng trong không gian có trần cao. Với chiều dài lề đường là 4 m, nó cung cấp phạm vi bảo vệ tuyệt vời của toàn bộ khu vực làm việc của nhân viên. Hệ thống hoàn chỉnh chỉ cần một nhân viên điều hành duy nhất xử lý các hoạt động của máy khi nâng biến tần để chăm sóc sức khỏe gia đình.

2. Sử dụng ứng dụng bơm hút chân không vận chuyển, nâng hạ sản phẩm

Bên cạnh rất nhiều những thiết bị và ứng dụng được sử dụng phổ biến, các nhà máy sản xuất tại Việt Nam chủ yếu sử dụng bơm chân không dùng khí nén kết hợp với núm hút chân không để đảm bảo hiệu quả hút chân không để nâng hạ hiệu quả.

Sử dụng bơm hút chân không cánh gạt, bơm hút chân không vòng dầu hoặc bơm hút chân không dùng khí nén
Núm hút bơm chân không


HCTECH tư vấn lắp đặt các hệ thống bơm hút chân không cho ứng dụng vận chuyển, nâng hạ sản phẩm đảm bảo mang lại hiệu qủa trong sản xuất, tiết kiệm năng lượng, nhân lực mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816