Mua Bơm Hút Chân Không Bình Dương Uy Tín, Chất Lượng.

Bạn đang tìm mua bơm hút chân không Bình Dương chính hãng, cam kết về chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất hãy lựa chọn Hctech cho sản phẩm của mình.

1.Ứng dụng bơm hút chân không tại Bình Dương

Tại Bình Dương là nơi có nhiều khu công nghiệp bởi vậy nhu cầu về môi trường chân không, bơm chân không nhằm ứng dụng cho như lĩnh vực như đóng gói sản phẩm, vận chuyển sản phẩm, hút khí,… đều có những yêu cầu về độ chân không cùng công suất và lưu lượng hút.

bom hut chan khong binh duong

 Sử dụng một bơm chân không chính hãng và chất lượng luôn là yêu cầu đặt ra cho mỗi người mua hàng

Việc mua một chiếc bơm chất lượng thấp, giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí tuy nhiên có thể gây ra những khó khăn, sự cố trong quá trình sử dụng:

– Bơm chân không chất lượng thấp dễ bị hỏng hóc, các phụ kiện không được đảm bảo nên dễ dàng bị hỏng, thường xuyên cần thay mới các phụ kiện chân không.

– Bơm hút chân không chất lượng thấp cũng có thể sẽ không đảm bảo được độ chân không nên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm như: quá trình lắp ráp linh kiện điện tử vẫn có không khí khiến linh kiện bị hỏng, máy không hoạt động; hoặc trong quá trình hút khí ra khỏi nguyên liệu ép khuôn, khí vẫn còn các sản phẩm như bê tông hay nhựa vẫn bị rỗ,..

– Lưu lượng của bơm không đạt công suất tối đa

– Bơm chân không kém chất lượng tạo độ ồn cao

– Đặc biệt, các sản phẩm không rỗ nguồn gốc, tem nhãn thường sẽ không có phiếu bảo hành hoặc thời gian bảo hành, bảo dưỡng ngắn.

Bởi vậy, việc mua bơm hút chân không chính hãng, mua bơm hút chân không tại Bình Dương chuẩn nhất đem lại hiệu quả cao trong sản xuất là điều cần thiết.

2. Địa chỉ phân phối bơm hút chân không Bình Dương chính hãng.

Hiện nay, những nhà cung cấp bơm chân không hàng nhái, hàng kém chất lượng rất nhiều đem đến nhiều sản phẩm kém chất lượng . Tuy nhiên, còn có những nhà phân phối bơm chân không chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.

Trong đó, Công ty HC Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bơm chân không chất lượng cao với uy tín:

– HC Việt Nam là nhà đại diện ủy quyền của các hãng sản xuất:Bơm chân không hãng Becker, bơm chân không hãng Busch, bơm chân không hãng Gast, bơm chân không không dùng dầu hãng WonChang, bơm hút chân không hãng HanChang,…

– Đơn vị cam kết 100% các sản phẩm và phụ kiện chính hãng: cánh than carbon, bộ lọc dầu, dầu chân không,… để cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

– Đã có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm chuyên phân phối bơm chân không để hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng cách chọn mua bơm chân không đạt yêu cầu, phù hợp với ngành sản xuất của mỗi khách hàng.

– Giá thành cạnh tranh và đúng giá cho từng khách hàng

– Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng  để đáp ứng các nhu cầu sửa chữa, bảo hành của mỗi khách hàng.

bom hut chan khong binh duong

3. Hướng dẫn bảo hành bơm hút chân không Bình Dương

Thông thường khách hàng Hctech nên bảo dưỡng định kỳ máy bơm hút chân không 1 năm 1 lần để đảm bảo quá trình bơm hút chân không được hoạt động tốt nhất và tuổi thọ kéo dài.

Bảo dưỡng bơm chân không  tại Hctech  bao gồm các nội dung sau:

  • Kiểm tra lọc tách dầu: lọc tách còn đảm bảo tách lại những dầu theo khí cổng xả ra ngoài môi trường hay không, có bị ra khói hay không.
  • Kiểm tra lọc dầu có bị tắc không để đảm bảo dầu được tuần hoàn đầy đủ
  • Kiểm tra lọc gió còn vệ sinh được lõi lọc gió không và phải thay thế
  • Cánh gạt: kiểm tra, đo đạc độ mài mòn cho phép để đạt áp suất chân không tối đa
  • Bi, ca bi : kiểm tra độ giơ, độ ăn mòn giữa ca bi và bi giúp bơm hút chân không hoạt động êm ái.
  • Phớt chân không: kiểm tra phớt tránh rò rỉ dầu dẫn đến hao dầu, thiếu dầu.
  • Kiểm tra động cơ, đo dòng điện có vượt quá cho phép hay không

bom hut chan khong binh duong

Với việc tìm hiểu và chọn mua bơm hút chân không ở Bình Dương từ HCTECh sẽ đáp ứng được những yêu cầu khi mua sản phẩm, chất lượng của sản phẩm cho từng khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng, tìm hiểu thông tin hãy liên hệ với đội ngũ của HC Việt Nam để được hướng dẫn và tư vấn chính xác nhât.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816