Cánh gạt composite bơm chân không WonChang 03022

Model WonChang 03022
Hãng sản xuất WonChang
Xuất xứ Korea
Chiều dài 100 mm
Chiều rộng 17.8 mm
Độ dài 3.80 mm

 

Mô tả sản phẩm

Cánh gạt composite bơm chân không WonChang 03022 là phụ kiện không thể thiếu của bơm chân không để đảm bảo cho bơm được hoạt động tốt nhất và hiệu quả nhất. Nếu bạn có nhu cầu thay cánh gạt cho bơm chân không, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín như HCTECH để tránh mua nhầm những lọc gió hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Cánh gạt bơm WonChang 03022 và các phụ kiện bơm chân không của hãng WonChang cũng như các hãng khác được phân phối tại công ty HCTECH chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho các nhà máy, xí nghiệp, người sử dụng. 

1. Mô tả sản phẩm

1.1.Cánh gạt composite bơm chân không WonChang 03022

Cánh gạt trong bơm chân không là phụ kiện được lắp đặt để quay quanh trục, tạo lực ly tâm để hình thành nên các luồng khí chân không khi máy bơm chân không hoạt động. Cánh gạt composite bơm chân không WonChang 03022 là phụ kiện do hãng WonChang – Hàn Quốc sản xuất để sử dụng cho các bơm chân không của hãng WonChang.  

Sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam qua Công ty HCTECH – Công ty chuyên cung cấp bơm chân không và phụ kiện bơm chân không chính hãng tại Việt Nam. 

Cánh gạt composite bơm chân không WonChang 03022
Cánh gạt composite bơm chân không WonChang 03022

1.2. Cánh gạt composite Wonchang 03022 dùng cho bơm chân không WonChang nào?

Cánh gạt composite bơm chân không WonChang 03022 được dùng cho bơm chân không Wonchang WOVP-030. Tuy nhiên với các loại bơm chân không vòng dầu khác mà có kích thước buồng bơm và cánh gạt phù hợp với kích thước của cánh gạt WonChang 03022 cũng có thể sử dụng cánh gạt này để lắp đặt vào máy. 

Ngoài ra, hãng Wonchang cũng có các mã cánh gạt khác như: Wonchang 02022A, 06022A,… phù hợp cho các máy bơm chân không nhất định của hãng. Bạn có thể liên hệ HCTECH để được tư vấn chính xác cánh gạt cho máy bơm chân không đang sử dụng.

2. Kích thước cánh gạt bơm chân không WonChang 03022

Cánh gạt composite bơm chân không WonChang 03022 có kích thước phù hợp với khác nhiều bơm hút chân không và được đánh giá là một trong những cách gạt được ứng dụng nhiều nhất. Kích thước chi tiết của cánh gạt WonChang 03022:

Model WonChang 03022
Hãng sản xuất WonChang
Xuất xứ Korea
Chiều dài 100 mm
Chiều rộng 17.8 mm
Độ dài 3.80 mm

3. Đặc điểm cánh gạt composite bơm chân không WonChang

Với đặc trưng là sản phẩm của hãng WonChang, cánh gạt bơm chân không WonChang 03022 nổi tiếng với độ bền cao và chất lượng tốt. Cánh gạt WonChang 03022 có các đặc điểm: 

  • Cánh gạt WonChang được làm từ chất liệu composite do đó có độ bền rất cao
  • Cũng nhờ chất liệu composite mà cánh gạt này có độ cứng và chống mài mòn rất tốt.
  • Cánh gạt WonChang 03022 có khả năng chống chịu nhiệt tốt, làm việc trong môi trường khắc nghiệt.
  • Ngoài bơm chân không WonChang 030, cánh gạt WonChang 03022 còn được dùng cho bơm chân không có yêu cầu cánh gạt kích thước tương đương.
Cánh gạt composite WonChang 03022 chống tòe cánh, độ mài mòn thấp

4. Lưu ý khi dùng cánh gạt composite bơm chân không WonChang 

Cánh gạt là một bộ phận quan trọng kết hợp với dầu bơm chân không nhằm tạo áp suất chân không khi máy hoạt động. Cánh gạt và dầu hoạt động càng hiệu quả thì áp suất chân không càng sâu. Do vậy trong quá trình sử dụng, cần lưu ý chất lượng  của cánh gạt để tránh cho cánh gạt bị mài mòn, bị gãy, ảnh hưởng đến hiệu quả chung của cả bơm chân không. Một số lưu ý khi sử dụng và thay cánh gạt theo định kỳ:

– Khi bơm hoạt động được 500 – 600h làm việc, cần kiểm tra để thay cánh gạt cho bơm, nhanh chóng phát hiện sự cố, tránh được các tổn thất cho các bộ phận khác.

– Khi bơm hoạt động cần kiểm tra dầu chân không đảm bảo sạch để hạn chế ma sát cho cánh gạt và hạn chế được độ mài mòn của cánh gạt.

– Cần thay cánh gạt khi độ mài mòn từ 0.3mm – 0.5mm.

– Cần thường xuyên vệ sinh bơm chân không theo định kỳ để kiểm tra tổng thể máy và ổn định hoặc thay thế các bộ phận hoạt động của máy.

5. Chứng nhận sản phẩm

Sản phẩm cánh gạt composite Wonchang 03022 do HCTECH cung cấp độc quyền tại Việt Nam. HCTECH luôn đảm bảo hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ hãng WonChang của Hàn Quốc.

Khi khách hàng mua sản phẩm, HCTECH tạo điều kiện cho khách hàng có thể kiểm chứng thông qua chứng nhận CO về nguồn gốc sản phẩm, đồng thời có thể kiểm định đánh giá chất lượng sản phẩm cũng cam kết ở mức y nguyên lúc xuất kho từ đơn vị sản xuất qua chứng nhận CQ.

6. Tư vấn thay cánh gạt composite bơm chân không cho máy

Để thay cánh gạt composite bơm chân không WonChang 03022 cho bơm chân không cần thực hiện các bước cơ bản sau:

  • Đầu tiên ngắt nguồn điện của bơm để đảm bảo độ an toàn
  • Sau đó kiểm tra model của bơm để xác định kích thước của cánh gạt và lựa chọn loại cánh gạt nào phù hợp nhất. Việc kiểm tra kích thước có thể thực hiện qua việc so sánh mã trên sản phẩm hoặc tiến hành đo trực tiếp.
  • Sau khi thực hiện các bước kiểm tra trên, chúng ta sẽ tiến hành thay cánh gạt theo các bước tuần tự như sau:
  • Tháo vỏ bơm chân không
  • Tháo mặt bích của bơm hút chân không khô
  • Lấy cánh gạt bị gãy hoặc vỡ ra ngoài
  • Dùng khí nén để làm sạch lọc gió bơm chân không và các khe cánh.
  • Thực hiện vệ sinh mặt bích và mặt rotor
  • Thay cánh mới và lắp lại mặt bích
  • Lắp lại vỏ bơm chân không như ban đầu

7. Chính sách mua hàng

HCTECH là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của nhiều nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới về bơm chân không và các phụ kiện bơm chân không. Công ty HCTECH luôn có các chính sách bán hàng đặc biệt dành cho khách hàng đề mang lại hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Với các đơn hàng lớn, khách hàng mua cánh gạt composite bơm chân không WonChang 03022 chính hãng hoặc các sản phẩm khác với số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được chính sách chiết khấu ưu việt nhất. Đồng thời khách hàng cũng sẽ được miễn phí vận chuyển ở nội thành khi mua sản phẩm tại HCTECH.

8. Giá

Đến với công ty HCTECH, khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả sản phẩm. HCTECH là công ty chuyên cung cấp hàng chính hãng máy bơm chân không và phụ kiện máy bơm chân không tại Việt Nam.

Công ty sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng chi tiết nhất đồng thời sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm với giá hợp lý nhất khi khách hàng có nhu cầu thay thế bất kỳ phụ kiện nào của máy bơm chân không, Để có thông tin chi tiết hoặc được tư vấn ngay tức khắc, bạn có thể liên hệ HOTLINE: 0904 643 816 hoặc qua địa chỉ Email: info@hctechco.com 

BÌNH LUẬN FACEBOOK

0904 643 816