Lọc tách dầu bơm hút chân không Rietschle 731400

ModelRietschle 731400
Hãng sản xuấtRietschle
Xuất xứĐức
Đường kính ngoài73 mm
Đường kính trong22 mm
Tổng chiều cao83 mm

Mô tả sản phẩm

1. Mô tả sản phẩm

1.1. Lọc tách dầu bơm hút chân không Rietschle 731400

Lọc tách dầu bơm hút chân không Rietschle 731400 là phụ kiện quan trọng cho các model của máy bơm Rietschle. Sản phẩm đang ngày càng chiếm lĩnh trên thị trường và đối với các ngành công nghiệp sản xuất. Khi vai trò của nó là giúp lọc dầu, loại bỏ cặn bẩn và các dị vật. Đảm bảo cho sự vận hành ổn định, bền bỉ của bơm hút chân không.

Lọc tách dầu bơm hút chân không Rietschle
Lọc tách dầu bơm hút chân không Rietschle

1.2. Hãng sản xuất Rietschle

Lọc tách dầu bơm Rietschle được sản xuất bởi hãng Rietschle. Rietschle là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực công nghiệp và được nhiều khách hàng, đối tác đánh giá cao.

Hãng Rietschle cung cấp đa dạng các mã lọc tách dầu: lọc tách dầu Rietschle 731399, 731401,… phù hợp với các máy bơm chân không của hãng.

Hiện HCTECH là đơn vị nhập khẩu, phân phối uy tín của hãng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ chứng nhận CO, CQ và cam kết 100% bán đúng giá từ nhà sản xuất.

2. Kích thước tiêu chuẩn

ModelRietschle 731400
Hãng sản xuấtRietschle
Xuất xứĐức
Đường kính ngoài73 mm
Đường kính trong22 mm
Tổng chiều cao83 mm

3. Đặc điểm lọc tách dầu bơm hút chân không Rietschle 731400

Lọc tách dầu Rietschle 731400 kết hợp với dầu chân không, lọc dầu có vai trò ngăn chặn sự cố, hỏng hóc trong khi bơm vận hành.

  • Phụ kiện lọc tách dầu có khả năng chịu nhiệt độ cao, chịu được áp lực sử dụng lớn và là thiết bị lý tưởng cho mọi doanh nghiệp.
  • Thiết bị còn có khả năng chống lại oxy hóa, sử dụng được bền bỉ với thời gian và độ mài mòn theo thời gian cũng rất ít.
  • Ggiúp lọc sạch cặn bẩn có ở trong dầu chân không của máy bơm.
  • Lọc tách dầu bơm hút chân không Rietschle đảm bảo cặn bẩn, không khí không lọt được vào trong bộ phận chứa dầu của máy.

Thiết bị hiện được nhập khẩu, bán chính hãng bởi HCTECH trên thị trường Việt Nam. Do đó, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi về giá thành và chế độ vận chuyển.

Độ bền cao, chịu nhiệt tốt, lọc sạch cặn bẩn
Độ bền cao, chịu nhiệt tốt, lọc sạch cặn bẩn

>> Xem thêm: Lọc tách dầu bơm chân không Rietschle 731468

4. Lưu ý khi dùng lọc tách dầu chân không Rietschle

Bạn nên nhớ, lọc tách chân không Rietschle 731400 sẽ chỉ hoạt động ổn định và vận hành tốt nếu bạn lắp đúng model máy bơm hút chân không của nó. 

Trường hợp bạn muốn thay thế, lắp ráp một vài chi tiết để phù hợp cho loại máy bơm của bạn thì hãy hỏi ý kiến của nhân viên tư vấn kỹ thuật.

Lọc tách dầu sau một thời gian sử dụng cũng sẽ bị mài mòn và giảm công suất. Việc của bạn là thường xuyên theo dõi, bảo trì cho lọc tách dầu để đảm bảo chất lượng sử dụng.

Tất nhiên, bạn cũng đừng quên vệ sinh sạch sẽ lọc tách dầu sau khi sử dụng nhé. Bởi sau mỗi ca làm việc, khe lọc sẽ có rất nhiều cặn bẩn, chất thải của dầu. Nếu để lâu thì sẽ gây tắc và ảnh hưởng chất lượng làm việc của máy bơm.

Lọc tách dầu Rietschle chất lượng cho bơm chân không Rietschle
Lọc tách dầu Rietschle chất lượng cho bơm chân không Rietschle

Không sử dụng máy bơm hút chân không trong thời gian dài. Không bật tắt liên tục máy bởi có thể khiến cho lọc tách dầu làm việc quá sức và không ổn định.

Khi lọc tách dầu bơm hút chân không Rietschle 731400 gặp trục trặc, các chỉ số hoạt động không còn được như ban đầu thì bạn nên thay thế hoặc mang đi bảo trì. Không tiếp tục sử dụng lọc tách dầu khi chúng đã bị hư hỏng, bởi có thể ảnh hưởng đến các chi tiết khác trong máy bơm.

5. Chứng nhận sản phẩm

Chứng nhận CO, CQ rất quan trọng đối với một sản phẩm nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Đó không chỉ là một tờ giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ mà còn chứng minh đó là hàng chính hãng. 

Bên cạnh đó, CO, CQ cũng cho thấy sự uy tín của đơn vị phân phối. Chứng tỏ nguồn hàng được nhập khẩu trực tiếp và không qua bất cứ khâu trung gian nào. 

Lọc tách dầu bơm hút chân không Rietschle 731400 đạt đủ tiêu chuẩn của một sản phẩm nhập khẩu. Chúng tôi sẽ đính kèm CO, CQ cùng với một số tài liệu hướng dẫn sử dụng, thông tin của đơn vị sản xuất, đơn vị cung cấp để khách hàng tham khảo.

HCTECH nhập khẩu chính hãng
HCTECH nhập khẩu chính hãng, giá thành rẻ

6. Tư vấn thay lọc tách dầu chân không cho máy

B1: Ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho hàng hóa và con người trong khi thay lọc tách dầu.

B2: Tháo lắp cổng xả một cách cẩn thận tránh ảnh hưởng đến các chi tiết khác.

B3: Tháo bỏ lọc cũ đã hư hỏng và không còn hoạt động tốt.

B4: Thay lọc mới và cần tuân theo nguyên lý để đảm bảo máy bơm hoạt động ổn định, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

B5: Lắp mặt cổng xả để tránh những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến lọc tách dầu bên trong.

B6: Chạy vận hành và kiểm tra lại một lần nữa lắp đặt. Nếu thấy sai sót thì cần báo ngay cho nhân viên tư vấn kỹ thuật.

7. Chính sách mua lọc tách dầu chân không Rietschle

Hiếm có một đơn vị phân phối lọc tách dầu chân không Rietschle nào mà lại mang đến những chính sách cực kỳ tuyệt vời cho khách hàng của mình. Trong đó:

  • Giá tốt cho khách mua số lượng lớn

Khi bạn mua với số lượng lớn lọc tách dầu thì chúng tôi sẽ để giá tốt cho bạn. Bằng cách chiết khấu với mức % nhất định dựa trên số lượng và tổng hóa đơn.

Bạn hoàn toàn yên tâm vì điều này ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Sẽ thể hiện một phần trách nhiệm mang đến cho khách hàng, doanh nghiệp những sản phẩm với chất lượng, giá thành tốt nhất. Hỗ trợ thúc đẩy nền công nghiệp sản xuất phát triển của đất nước.

  • Miễn phí vận chuyển tại nội thành

Ngoài có được mức giá tốt. Bạn cũng sẽ được HCTECH hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành. Có thể đây là số tiền không đáng kể, tuy nhiên chúng ta có thể tiết kiệm được một khoản để đầu tư cho những thiết bị khác.

Bên cạnh đó, những sản phẩm bơm hút chân không sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng từ 200 triệu. Vậy những doanh nghiệp còn chưa có bơm cùng phụ kiện lọc tách nhớt Rietschle thì hãy tranh thủ để sở hữu bạn nhé. Ngay trong tháng này, chúng tôi còn mang đến nhiều ưu đãi hơn thế nữa. Đủ để bạn cảm thấy muốn gắn bó và trở thành đối tác lâu dài với chúng tôi.

8. Giá

Rất nhiều khách hàng đánh giá lọc tách dầu của HCTECH có giá bán phù hợp. Mọi doanh nghiệp hoàn toàn có thể sở hữu mà không gặp bất cứ khó khăn nào về giá cả.

HCTECH đã thực hiện chính sách nhập khẩu trực tiếp, không qua bất cứ khâu trung gian nào. Hơn thế nữa, đó là mối quan hệ tốt đẹp, lâu đời với đơn vị sản xuất. Do đó, những chiết khấu về giá cả cũng sẽ được HCTECH chiết khấu lại cho khách hàng bằng cách giảm đến mức thấp nhất về chi phí.

Lọc tách dầu bơm hút chân không Rietschle hiện đang được nhập khẩu, phân phối bởi HCTECH. Chúng tôi cam kết sản phẩm có giá thành cạnh tranh, chính hãng 100%. Nếu quý khách hàng muốn  biết thêm thông tin chi tiết, có thể liên hệ đến cho chúng tôi theo thông tin sau.

HOTLINE: 0904 643 816

Email: info@hctechco.com

BÌNH LUẬN FACEBOOK

0904 643 816