Bàn giao hệ thống bơm hút chân không cho Y Tế Côn Đảo.

 Ngày nay, công nghệ bơm hút chân không được áp dụng mạnh mẽ trong ngành y tế để đảm bảo trong quá trình khám chữa bệnh đảm bảo an toàn, chuyên nghiệp kế thừa những tinh hoa của khoa học công nghệ.

Hctechco là đơn vị uy tín chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống cho bệnh viện lớn như 108, bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Nhi Thái Bình.. Và hiện tại chúng tôi đã hoàn thành dự án lắp đặt hệ thống lớn bơm hút chân không cho Trung Tâm Y Tế Quân Dân Y huyện Côn Đảo.

du an bom hut chan khong tai con dao

Theo yêu cầu của khách hàng lớn là Trung Tâm Y Tế Quân Dân Y huyện Côn Đảo mong muốn được lắp đặt và trang bị một hệ thống uy tín, đem lại hiệu quả cao phục vụ cho người khám chữa bệnh đảm bảo được điều trị trong điều kiện tốt nhất, hiện đại.

Trong quá trình tư vấn, làm việc giữa 2 bên khách hàng và HCTECHCO nghiên cứu và đưa đến phương án tốt nhất Trung Tâm Y Tế Quân Dân Y đã lựa chọn Hãng Becker Model U4.40.

I. Vài nét về Trung tâm Y Tế Quân Dân Y huyện Côn Đảo.

Đây thuộc địa bàn huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nằm trên vùng biển Đông Nam của Tổ quốc, nơi vị trí chiến lược về an ninh quốc phòng trên khu vực Nam Biển Đông và là cửa ngõ trên biển thuộc địa bàn Quân khu 7.

du an bom hut chan khong con dao
Tham khảo dự án Tại bệnh viện Đa Khoa Tứ Kỳ- Hải Dương

Trung tâm y tế quân dân y huyện Côn Đảo là mô hình tổ chức kết hợp giữa Trung tâm y tế huyện Côn Đảo và Bệnh xá quân y của Ban chỉ huy quân sự huyện Côn Đảo. Trung tâm là đơn vị sự nghiệp Y tế trực thuộc Sở y tế, chịu sự quản lý, chỉ đạo của Sở y tế đồng thời chịu sự hướng dẫn, chỉ đạo, kiểm tra về quân y của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh. Trung tâm có chức năng khám điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và các lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Côn Đảo.

 

Với việc đảm bảo sức khỏe cho chiến sỹ và nhân dân Côn Đảo trong 5 năm qua Trung Tâm Y tế Quân Dân Y Côn Đảo đã đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của huyện Côn Đảo..

1. Thuận lợi:

Do tính đặc thù là đơn vị phối hợp quân dân y nên có nhiều thuận lợi trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như phòng chống bệnh tật cho quân và dân Côn Đảo. Được sự chỉ đạo kịp thời sâu sát của Sở Y Tế, Huyện Ủy, Ủy Ban Nhân Dân huyện và sự phối hợp chặc chẻ nhịp nhàng với ban chỉ huy quân sự huyện cũng là điều kiện thuận lợi giúp cho đơn vị hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian qua.

du an bom hut chan khong con dao

Được sự quan tâm chỉ đạo tuyến, tăng cường nhân lực bác sỹ của bệnh viện Bà Rịa và bệnh viện Lê Lợi  cùng với sự chỉ đạo của chi ủy, ban lãnh đạo của đơn vị và tinh thần tự giác, có ý thức trách nhiệm cao của tập thể CB,CCVC đã giúp đơn vị hoàn thành kế hoạch được giao.

2. Khó khăn:

Do vị trí địa lý cách xa đất liền nên việc bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cho quân và dân Côn Đảo còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trong những ngày biển động việc đi lại vận chuyển bằng tàu thuỷ càng khó khăn thêm.

 Tình hình bệnh tật ít nên việc tiếp xúc, cọ xát với thực tế để trao dồi nâng cao tay nghề chuyên môn của y bác sỹ còn nhiều hạn chế.

 Bên cạnh đó, còn có sự hạn chế về nguồn nhân lực (kể cả  số lượng và chất lượng), về xây dựng cơ sở vật chất, phương tiện cũng là một khó khăn lớn cho đơn vị trong quá trình thực thi nhiệm vụ.

II. Dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không Hãng Becker Model U4.40

 Hệ thống bơm chân không Y tế của HCTECHCO sẽ góp phần cải thiện chất lượng cho công tác khám chữa bệnh của huyện đảo.

Với một tuần nhanh chóng và kịp thời, đội ngũ kĩ thuật đã hoàn thành lắp đặt hệ thống cho khách hàng.

Đây là dự án bơm hút chân không ở Côn Đảo được đánh giá cao bởi chất lượng và những ưu điểm như sau.

  • Thiết kế bơm nhỏ gọn, có độ bền cao
  • Các trang thiết bị tiêu chuẩn đầy đủ:có lọc tách dầu, lọc dầu, lọc gió để ngăn chặn cặn bẩn cho dầu chân không
  • Tiêu hao nhiên liệu thấp
  • Trong quá trình vận hành, thiết bị được làm mát trực tiếp bằng không khí và dầu chân không. Do đó, sản phẩm này luôn được đánh giá cao về sự bền bỉ trong quá trình hoạt động.
  • Bơm chân không Wonchang hoạt động có độ ồn thấp
  • Hệ thống bơm dễ vận hành, có giá thành cạnh tranh.

III. Bàn giao hệ thống thành công cho Y Tế Côn Đảo.

Sau quá trình sử dụng test thử của khách hàng, phía ban lãnh đạo của Trung Tâm Y Tế Côn Đảo đã có lời khen với sản phẩm chất lượng của HCTECHCO. Với sự nỗ lực không ngừng, không cần ngại về khoảng cách địa lý, mà đơn vị uy tín như HCTECHCO đã cung cấp một hệ thống tốt nhất hỗ trợ cho chúng tôi.

du an bom chan khong o con dao

Ngoài ra còn một số đánh giá tích cực như sau:

  • Hệ thống được bàn giao dự án bơm hút chân không ở Côn Đảo cùng đầy đủ chứng từ hơp pháp theo yêu cầu của khách hàng.
  • Kỹ thuật viên của HCTECH tiến hành vận chuyển và bàn giao cho kỹ thuật của bên khách hàng.
  • Hoàn thành các công tác chuyển giao công nghệ, hướng dẫn vận hành hệ thống.
  • Thực hiện bàn giao phiếu bảo hành cũng như cung cấp thông tin về dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng cho hệ thống bơm chân không cho khách hàng.
  • Nhiệt tình, chuyên nghiệp, giá thành hợp lý nhất.
  • Chuyên gia tư vấn chính xác.

1. HCTECHCO gửi lời cảm ơn khách hàng.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng là Trung Tâm Y Tế huyện Côn Đảo đã tin tưởng và tạo điều kiện tốt nhất để chúng tôi hoàn thanh nhiệm vụ cũng như dự án được giao.

 HCTECHCO mong muốn sẽ tiếp tục tạo được sự uy tín trên thị trường và mang đến những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Kính mong được giúp đỡ và tin tưởng của quý khách hàng.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816