Đại diện hãng Becker tới thăm HCTECH lần 2 năm 2015

Becker là nhà sản xuất  bơm hút chân không nổi tiếng thế giới, thương hiệu được khẳng định hàng đầu trên thế giới. Thành lập và phát triển từ năm 1885 đến nay với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chân không.Các sản phẩm của Becker hướng tới những sản phẩm chất lượng, phục vụ mọi ứng dụng trong đời sống cũng như trong công nghiệp hiện nay của khách hàng.

1. HCTECH hợp tác làm Đại lý Phân phối Độc quyền các sản phẩm của hãng Becker tại Việt Nam

Sau một khoảng thời gian dài hợp tác cùng nhau trên quan hệ Đại Lý Phân Phối Độc Quyền các sản phẩm của hãng Becker tại thị trường Việt Nam,hàng năm đại diện của hãng  bơm hút chân không Becker thường xuyên gặp gỡ và trao đổi với công ty TNHH Thương Mại & Công Nghệ HC Việt Nam để ngày càng khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững hơn.

Bom-hut-chan-khong-becker

2. Các sản phẩm chính của Becker

Các sản phẩm chính của hãng là bơm hút chân không vòng dầu, bơm hút chân không khô, các hệ thống bơm hút chân không. Các thiết bị bơm chân không phục vụ rộng rãi trong ngành công nghiệp như mía đường, sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất giấy, bao bì in ấn, dược phẩm, y tế, thí nghiệm….

Khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng,hãy liên hệ với Công ty TNHH Thương Mại & Công Nghệ HC Việt Nam để có mua được các thiết bị chính hãng của Becker-Germany. Thêm vào đó chế độ dịch vụ hậu mãi sau bán hàng chuyên nghiệp cũng sẽ là lợi thế nếu bạn liên hệ với HCTECH.

HCTECH cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã,đang và sẽ cho phép chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành cũng như đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới sản phẩm, dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816