Dầu bơm hút chân không Busch nhập khẩu chính hãng, có chứng từ kèm theo

Công ty HCTECH chuyên cung cấp các dầu bơm hút chân không chính hãng đáp ứng các yêu cầu sử dụng dầu bơm hút chân không để thay dầu chân không cho các loại bơm hút chân không vòng dầu. Việc sử dụng các loại dầu chân không cao cấp, chất lượng cao sẽ đáp ứng được khả năng hút chân không với áp suất cao cho các loại bơm hút chân không vòng dầu.

1. Dầu bơm chân không Busch VM100 chính hãng, có CO, CQ

Không chỉ nổi tiếng và uy tín khi cung cấp các loại dầu bơm hút chân không khác nhau cho khách hàng từ dầu bơm chân không Becker M100, dầu chân không Vacoo 100 hay dầu bơm hút chân không US Lube 100 cho các khách hàng. Công ty HCTECH còn thực hiện cung cấp thêm dầu bơm hút chân không Busch từ hãng Busch chuyên sản xuất các loại bơm hút chân không trong sản xuất công nghiệp.

Dầu chân không Busch VM 100 được nhập khẩu chính hãng
Dầu chân không Busch VM 100 được nhập khẩu chính hãng

Sau khi cung cấp hết số lượng dầu bơm chân không Busch được nhập về từ cuối năm 2016, HCTECH tiếp tục nhập khẩu dầu chân không Busch để đáp ứng yêu cầu sử dụng cho các khách hàng trên cả nước.

Khi kiện hàng dầu chân không Busch VM100 về đến văn phòng, nhân viên của HCTECH đã thực hiện kiểm tra kiện hàng, loại đầu và số lượng trước khi bán cho người mua.

  • Kiểm tra thùng hàng được đóng hộp cẩn thận, không bị nứt vỡ các thùng dầu chân không
  • Kiểm tra dầu bơm chân không Busch VM100 được đóng đúng theo can có nhãn mác của nhà sản xuất
  • Đóng can dầu bơm chân không đúng theo quy cách của nhà sản xuất: 5l/can dầu
  • Can dầu không bị nứt vỡ, dầu không bị tràn ra ngoài
  • Có giấy tờ kèm theo: CO, CQ
  • Kiểm tra đúng số lượng can dầu

Dầu bơm hút chân không Busch VM 100 được nhập khẩu chính hãng từ HCTECH có đầy đủ chứng từ đê rucng cấp cho các khách hàng đang sử dụng bơm hút chân không vòng dầu cần được thay dầu theo định kỳ, đảm bảo bơm hoạt động ổn định.

2. Đặc điểm của dầu bơm hút chân không Busch

Dầu chân không Busch của hãng sản xuất bơm chân không Busch có chất lượng cao, độ sạch và độ nhớt cao được sử dụng để làm dầu bôi trơn cho bơm chân không vòng dầu. Dầu chân không Busch VM100 có nhiều đặc điểm nổi bật.

  • Áp suất bay hơi thấp
  • Nhiệt độ ổn định tốt
  • Trong môi trường nhiệt độ cao vẫn có thể vận hành tốt
  • Tỉ lệ % nước thấp

3. HCTECH chuyên cung cấp các loại dầu bơm hút chân không

Để mua được các loại dầu bơm hút chân không uy tín, chất lượng cao và chính hãng, người mua đừng bỏ qua địa chỉ công ty HCTECH – Chuyên bán bơm hút chân không và dầu bơm chân không chính hãng.

Tại đây, khách hàng có thể chọn mua đầy đủ các loại dầu chân không chất lượng cao thích hợp cho bơm hút chân không vòng dầu. Công ty HCTECH chuyên nhập khẩu có chứng từ, nguồn gốc, xuất xứ của dầu chân hông để đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bơm chân không để bơm hoạt động ổn định đạt hiệu quả hút chân không sâu.

– Dầu bơm hút chân không Becker M100

– Dầu bơm chân không Vaccoo 100

– Dầu bơm chân không Us Lube 100

– Dầu bơm hút chân không Busch Vm100

Đội ngũ nhân viên kiêm kỹ thuật hướng dẫn khách hàng chọn mua được dầu chân không chính hãng. Ngoài ra, những lưu ý khi dùng dầu bơm hút chân không. Do vậy bạn cũng cần nắm được cách sử dụng dầu chân không cũng như vận hành bơm chân không đạt hiệu quả với mức chi phí thấp nhất.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816