HCTECH đồng hành cùng giải chạy hỗ trợ sinh viên khó khăn năm 2024

Giải chạy hỗ trợ sinh viên khó khăn năm 2024 của khoa Điện trường Đại học Công nghiệp Hà Nội diễn ra vào ngày 6/10/2024. HCTECH là đơn vị ủng hộ giải với mong muốn gắn kết tinh thần thể thao và trao gửi yêu thương đến các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

giải chạy khoa điện năm 2024

Giải chạy thu hút nhiều vận động viên ở mọi lứa tuổi tham gia

Sự kiện chạy hỗ trợ sinh viên của khoa Điện tổ chức thường kỳ hàng năm đề cao giá trị nhân văn tốt đẹp “lá lành đùm lá rách”. Lần thứ 2 tổ chức, giải chạy mở rộng với quy mô lớn, thu hút hơn 250 VĐV đến từ các doanh nghiệp, cán bộ, giảng viên, sinh viên và cựu sinh viên khoa Điện.

Giải chạy hỗ trợ sinh viên khó khăn năm 2024 bắt đầu khởi động từ 5h00 sáng tại trường Đại học Công nghiệp cơ sở Hà Nam. Các cự ly chạy gồm 2.5km, 5km và 10km do các vận động viên đăng ký từ trước với ban tổ chức.

tinh thần thể thao

Giải chạy mang đến ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống

Sự kiện chạy lần này, cán bộ và nhân viên HCTECH tham gia với mong muốn truyền tải tinh thần yêu lao động, yêu thể thao. Đồng thời trao gửi các suất quà quà động viên, tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên khó khăn.

chạy vì cộng đồng 2024

Công ty HCTECH tham gia với tinh thần, động lực mạnh mẽ

Anh Hà Văn Chiến – đại diện Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam trao suất học bổng cho sinh viên Nguyễn Chí Quốc lớp Điện 7 khóa 16. Đại diện Công ty hy vọng với phần quà nhỏ giúp em vươn lên trong học tập, khắc phục khó khăn để có tương lai rộng mở.

trao học bổng cho sinh viên

Đại diện Công ty HCTECH (bên trái) trao học bổng cho sinh viên

Lãnh đạo Công ty HCTECH hy vọng có nhiều hoạt động cộng đồng, ý nghĩa để lan tỏa giá trị tốt đẹp trong xã hội. Các sự kiện vì cộng động là cơ hội tuyệt vời để cựu sinh viên khoa Điện như anh Chiến kết nối với thầy cô, tiếp thêm động lực đến thế hệ sinh viên kế tiếp.

đại diện công ty lên nhận quà

HCTECH luôn mong muốn thực hiện trách nhiệm xã hội

Giải chạy vì cộng đồng do khoa Điện tổ chức năm 2024 nhận được hưởng ứng lớn từ cán bộ, nhân viên Công ty. Sự kiện chạy hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn là cơ hội tốt để HCTECH nâng cao tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn và lan tỏa yêu thương đến mọi người.

Chắc chắn trong thời gian tới, HCTECH sẽ luôn đồng hành với các sự kiện của khoa Điện và hoạt động ý nghĩa khác để tạo nên điều tốt đẹp trong cuộc sống.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816