HCTECH Đồng Hành “Sự kiện Chạy bộ gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo vượt khó” – Khoa Điện 2023 – Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội

Công ty HCTECH vinh dự là một trong các đơn vị đồng hành Sự kiện chạy bộ gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo vượt khó của Trường đại học Công nghiệp Hà Nội. Sự kiện diễn ra vào chủ nhật ngày 8/10/2023 thành công tốt đẹp với nhiều ý nghĩa thiết thực.

1. Một vài thông tin về sự kiện

Ngày 8/10/2023, sự kiện Chạy bộ gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo vượt khó – Khoa Điện 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Cơ sở đào tạo Hà Nam của Trường đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI). Sự kiện thu hút đông đảo các vận động viên, các doanh nghiệp, cán bộ, giảng viên HaUI, cựu sinh viên của Khoa Điện.

Sự kiện chạy bộ diễn ra tại cơ sở Hà Nam

Giải chạy “Ủng hộ sinh viên nghèo vượt khó” diễn ra tại cơ sở 3- Đại học Công nghiệp Hà Nội

Ngày hội tạo nên sự gắn bó, sát cánh giữa các doanh nghiệp, các cán bộ, giảng viên HaUI, các cựu sinh viên của Khoa Điện. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để khuyến khích tinh thần thể thao của tất cả các thành viên tham dự.

Quan trọng nhất, đây là sự kiện với mục đích “nối vòng tay lớn” để tạo thành nguồn lực mạnh mẽ thắp lên ngọn lửa nhân ái, chia sẻ yêu thương. Đường chạy viết tiếp hành trình về ước mơ của chúng ta, ước mơ của những sinh viên nghèo vượt khó trên chặng đường chinh phục đỉnh cao tri thức.

Sự kiện thu hút đông đảo người tham dự

Sự kiện thu hút đông đảo người tham dự: sinh viên, doanh nghiệp, các cán bộ, giảng viên HaUI, các cựu sinh viên của Khoa Điện

Tại sự kiện, đại diện nhà trường và các tổ chức tài trợ đã trao học bổng cho các em sinh viên nghèo vượt khó. Đây sẽ là những phần quà thiết thực và cũng là nguồn ủng hộ tinh thần to lớn để các em sinh viên phấn đấu.

Trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó

Các suất học bổng ý nghĩa trao đến các em sinh viên nghèo vượt khó

2. HCTECH – Đơn vị đồng hành sự kiện

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm máy bơm hút chân không tại thị trường Việt Nam trong hơn 10 năm qua. 

Công ty HCTECH đem đến các giải pháp chân không hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm chi phí đến cho khách hàng. Song song với đó, công ty cũng chú trọng đến các hoạt động cộng đồng. HCTECH luôn mong muốn góp một phần bé nhỏ của mình cho những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội.

Tháng 10 này, công ty HCTECH vinh dự được là một trong những đơn vị đồng hành của Sự kiện chạy bộ gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo vượt khó của HaUI. 

Ông Hạ Văn Chiến – Giám đốc công ty HCTECH là cựu sinh viên của Khoa Điện 2023 – Trường đại học Công nghiệp Hà Nội. Trong sự kiện lần này, ông cũng là một trong những “vận động viên” tích cực của giải chạy.

Ông Chiến cho biết: “HCTECH luôn mong muốn đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là hỗ trợ các em sinh viên nghèo vượt khó. Chúng tôi tin rằng, với sự hỗ trợ của chúng tôi, các em sẽ có thêm động lực để tiếp tục học tập và phát triển bản thân, trở thành những công dân có ích cho xã hội.”

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Đại diện HCTECH nhận chứng nhận tài trợ

Ông Hạ Văn Chiến (ngoài cùng bên phải) – Đại diện công ty HCTECH nhận quà và chứng nhận từ chương trình cho nhà tài trợ

Logo công ty tại sự kiện

HCTECH vinh dự là đơn vị đồng hành cùng sự kiện “Chạy bộ gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo vượt khó”

Các đơn vị tài trợ cho chương trình

Các đơn vị tài trợ chính của chương trình

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH)

Địa chỉ: số 5B, ngách 15/2 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ,

HOTLINE: 0904 643 816 hoặc 0902 176 051

EMAIL: info@hctechco.com

WEBSITE: hctechco.com

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816