Hot| Cập Bến Lô Hàng Bơm Chân Không Cũ Nhập Khẩu

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng máy bơm chân không vòng dầu và bơm khí nén cao bởi vậy đáp ứng nhu cầu ấy Hctech nhập số lượng lớn bơm mới và bơm cũ của 2 dòng trên để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho mình.

Ngày 11/9 Máy đã cập bến kho của Hctech với những dòng máy tiêu biểu như bơm chân không vòng dầu Busch 400 và Máy bơm chân không khô Beckker… Đây là những hãng máy tiêu biểu phục vụ cho nhà máy gạch, máy CNC và máy in rất tốt.

Với sự nỗ lực của kĩ thuật viên của Hctech, lô hàng đã được vận chuyển cẩn thận, kiểm tra kỹ lưỡng và bắt đầu cho chạy thử sản phẩm cũng như kỹ thuật để đảm bảo chất lượng.

bom chan khong cu

Bơm chân không cũ, chất lượng mới.

Bơm hút chân không cũ mang đến các thiết bị máy bơm chân không đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được yêu cầu hút chân không. Sử dụng các thiết bị bơm chân không cũ mang đến lợi thế về tiết kiệm chi phí đầu tư.

Công ty HCTECH cung cấp các thiết bị bơm chân không cũ chất lượng, giá cạnh tranh luôn đảm bảo được các yêu cầu:

  • Bơm chân không hoạt động tốt
  • Bơm được kiểm định, bảo dưỡng trước khi bàn giao
  • Đa dạng các loại bơm chân không cũ từ nhiều hãng khác nhau
  • Luôn có bảo hành cho bơm

Sử dụng những thiết bị bơm hút chân không cũ nhập khẩu có độ bền cao để đảm bảo hoạt động được lâu dài, không bị hỏng hóc cũng như đáp ứng được áp suất chân không tại nhà máy sản xuất.

Giới thiệu về lô hàng mới.

Hiện tại hctech cung cấp và cập bến 2 dòng sản phẩm là bơm chân không vòng dầu và bơm khí nén becker phù hợp cho những ứng dụng như:  máy in, máy gạch hoặc CNC. Dưới đây là thông tin cơ bản của sản phẩm mời các bạn tham khảo:

Busch R5 0400 

Dòng bơm chân không vòng dầu Busch R5 0400 cũ sử dụng cánh gạt quay kết hợp với dầu chân không để làm kín và làm mát cho bơm. Bơm chân không hoạt động với công suất lớn, ổn định để mang đến hiệu quả trong sản xuất.

Công nghệ cánh quay đồng nghĩa với việc xây dựng chức năng mạnh mẽ. Mức chân không liên tục cao trong hoạt động liên tục được đảm bảo bằng cách bôi trơn dầu tuần hoàn và sản xuất chính xác hiện đại. Bộ tách dầu tinh vi đảm bảo sử dụng dầu hiệu quả.

Máy bơm chân không khô Becker

Bơm chân không Becker được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức. Tất cả các sản phẩm đầu ra của thương hiệu này đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng, yêu cầu khắt khe.

Bơm chân không khô Becker với thiết kế vừa có chức năng hút chân không, vừa có chức năng nén thổi chân không. Cấu tạo bơm Becker gồm 3 bộ phận chính: thân bơm, buồng bơm và động cơ bơm.

  • Buồng bơm chân không: cánh gạt, Rotor, Stator, mặt bích. Cánh gạt carbon được lắp bên trong Rotor được đặt lệch tâm với Stato. Rotor đặt bên trong Stato ( lòng bơm)
  • Buồng động cơ đặt động cơ để tạo lực xoắn làm cho trục bơm quay
  • Nút điều chỉnh áp suất và bộ lọc khí được lắp bên ngoài bơm chân không

bom hut chan khong cu

Bơm sử dụng các cánh than carbon. Khi bơm hoạt động, các cánh gạt than quét lên thành bơm để tạo ra áp suất chân không.

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bơm chân không cũ đáp ứng nhu cầu này. HCTECH là một trong những địa chỉ thanh lý máy bơm hút chân không cũ với chất lượng tốt và những ưu đãi về giá. 

Do nhu cầu tìm kiếm bơm hút chân không thanh lý, bơm cũ chủ yếu để tiết kiệm chi phí nên chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến địa chỉ bán có giá rẻ và phù hợp nhất.

HCTECH là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực chân không, các sản phẩm bơm hút chân không cũ tại HCTECH đảm bảo có chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất cho quý khách hàng.

Hiện tại HCTECH thanh lý máy hút chân không công nghiệp cũ với đa dạng các sản phẩm:

– Các sản phẩm máy bơm hút chân không vòng dầu cũ nhập khẩu của các thương hiệu uy tín: Busch, Ulvac, Leybold, Adward, …

– Đa dạng loại bơm: bơm chân không vòng dầu, vòng nước, hai cấp,…

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816