Lịch sử hình thành của hãng bơm hút chân không Becker

Một trong những hãng sản xuất bơm chân không nổi tiếng thế giới hiện nay chính là hãng sản xuất Becker. Đây là hãng sản xuất chuyên cung cấp các thiết bị bơm chân không chất lượng cao, giá tốt. Bạn nãy cùng tham khảo thông tin về lịch sử hình thành của hãng bơm chân không Becker số 1 thế giới này nhé.

Năm 1885 Brothrs Otto và Robert Becker đã bắt đầu thành lập nên công ty sản xuất các thiết bị ngành chân không với trên BECKER. Ban đầu chỉ với bốn nhân viên,họ bắt đầu bằng cách cung cấp các linh kiện cho ngành công nghiệp hóa chất, dệt may tại khi vực Wuppertal và họ cũng thiết kế tùy biến máy móc cho nhiều ứng dụng khác nhau: máy trộn, máy dệt và máy cuốn…

Năm 1915 con trai nhà sáng lập Becker gia nhập công ty của cha,ông ấy tập trung vào R&D và giúp tạo ra các sản phẩm sáng tạo trong lĩnh vực chân không và hệ thống khí nén,ông cũng sở hữu rất nhiều bằng sáng chế quan trọng.

Năm 1928 một nhà máy mới được xậy dựng tại Wuppertal-Germany để phục vụ ngành công nghiệp hàng không,bơm hút chân không loại đặc biệt để kiểm soát các vật dụng trên máy bay

Năm 1951 Dipl.-Ing. Hansjürgen Becker con trai của Otto gia nhập công ty cha mình và đặt mạng lưới bán hàng hiện đại và quốc tế,ông đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dòng bơm không sử dụng dầu và các thiết bị máy thổi khí. Năm 1960,sau 75 năm hình thành và phát triển,công ty đã lựa chọn tên Gebr. Becker Maschinenfabrik là tên chính của mình.

Năm 1971 nhà máy được đưa vào mạng lưới khu công nghiệp của Wuppertal,hơn 1 triệu sản phẩm Becker được đưa vào sử dụng trên khắp thế giới. Năm 1975 công ty con đầu tiên của hãng có tên Becker Pumps Corp được bắt đầu tại Akron bang Ohio-USA

Năm 1981 tất cả các cơ sở sản xuất và cơ quan quản lý di chuyển cùng nhau đến một tòa nhà mới ở Wuppertal-Nächstebreck, Đức. Trong năm 1983,công ty con thứ hai của Becker được thành lập ở Hull, Vương quốc Anh có tên Becker UK.

Năm 1991 hướng xác định quốc tế hóa của hãng Becker,các nhà quản lý của hãng đã mở hàng loạt các văn phòng đại diện tại Italia 1991,Becker Thụy Sĩ và Becker Air Techno Nhật Bản năm 1994, Becker Druk- und Vacuümpompen Phần Lan và Becker Vakuumteknik Thụy Điển trở thành công ty con thứ 7 và 8 của hãng năm 1997,Năm 1998 thành lập Becker Asia Pacific tại Singapor và Becker Đan Mạch 1999 trở thành một mạng lưới phân phối sản phẩm trên toàn thế giới,Becker đã chuẩn bị cho những thách thức thế kỷ 21.

Từ năm 1991 đến nay Becker đã ngày càng đưa ra thị trường những sản phẩm,hệ thống chân không phục vụ công nghiệp sản xuất,y tế,thí nghiệm hiện đại và thân thiện với môi trường.Các hệ thông Varie System luôn được đóng vai trò quan trọng trong các nhà máy sản xuất và ngày càng được tin tưởng sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Công ty TNHH Thương Mại & Công Nghệ HC Việt Nam hiện là nhà đại diện độc quyền các sản phẩm,thiết bị hệ thống bơm hút chân không hãng Becker tại thị trường Việt Nam.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816