Lô hàng Dầu Vacco Nhật Chính Hãng Cập Bến Hctech

Hàng về, hàng về ngập tràn các bạn ơi. 18/09 Hctech về một lô dầu Vacco vô cùng lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trong tháng 9 này.

Giới thiệu Lô hàng dầu Vacco mới

Một trong những nhà máy lớn nhất Nhật Bản FUKKOL uy tín nhất hiện nay về dầu chân không Vacco với dây chuyền sản xuất lớn nhất, chuẩn châu Âu. Hctech là đơn vị số 1 Việt Nam nhập khẩu chính hãng lâu năm của hãng, bởi vậy khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào số lượng cũng như chất lượng sản phẩm.

lo hang dau vacco ve

Bên cạnh các loại dầu chân không Becker M100, Busch VM100, dầu bơm hút chân không Vacco 100 cũng nhanh chóng trở thành loại dầu được ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, giá thành rẻ.

Hiện tại, có rất nhiều đơn hàng của khách mà Hctech còn đang chờ hàng thì đều được đáp ứng kịp thời trong dịp này. Để đảm bảo thông suốt quá trình sản xuất và vận hành máy bơm chân không bởi vậy số lượng nhập về vô cùng lớn.

Hơn 200 thùng dầu Vacco được các bộ phân Logitic vận chuyển, thực hiện kiểm kê và đưa về kho an toàn. Các kỹ thuật viện tại Hctech nhanh chóng tiếp nhận, kiểm tra hàng, chất lượng và bảo quản ở nơi khô ráo phù hợp cho dầu.

Dưới nhiệt độ nắng nóng, số lượng dầu khá nhiều nhưng kĩ thuật viên tại Hctech phối hợp nhịp phàng và kiểm tra sản phẩm rất nhiệt tình cũng như hào hứng về lô hàng mới này.

lo hang dau vacco ve

Dầu bơm hút chân không Vacco 100 với xuất xứ từ Nhật hội tụ những ưu điểm như độ nhớt 100, độ sạch cao, bay hơi thấp. Do vậy, nhiều nhà máy, người dùng lựa chọn dầu chân không vacco để làm dầu bôi trơn cho bơm chân không. Công ty HCTECH cung cấp dầu chân không chất lượng, chính hãng đảm bảo bơm chân không hoạt động ổn định

Tại sao nên lựa chọn dầu Vacco

Dầu nhớt bơm chân không Vacco 100 được biết đến là dòng sản phẩm chất lượng tốt. Dầu có tác dụng bôi trơn, làm kín và làm mát đạt yêu cầu cho bơm chân không.

Đây cũng là loại dầu có thể làm việc ở môi trường có nhiệt độ cao do, có chứa phụ gia chống gỉ, chống oxi hóa tốt. Do vậy, dầu Vacco 100 cũng được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo để dùng cho bơm chân không vòng dầu.

lo hang dau vacco ve

Dưới đây là một số những ưu điểm vượt trội của dầu Vacco 100.

  • Độ nhớt 100, chống mài mòn cho cánh gạt, máy bơm chân không
  • Chống tình trạng oxi hóa, gỉ sét
  • Dầu có khả năng tách nước
  • Hạn chế bị bay hơi
  • Chịu được nhiệt độ và áp suất cao

lo hang dau vacco ve

HCTECH  luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Bên cạnh đó, đơn vị luôn có chính sách mua hàng ưu đãi dành cho khách hàng

– Giá tốt cho khách mua số lượng lớn

– Vận chuyển miễn phí cho khách hàng trong nội thành

Trên đây là bài viết giới thiệu lô hàng về của Hctech rất mong quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Hctech cho dự án của mình.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816