Nhập khẩu máy bơm hút chân không SOUZ – Trung Quốc

HCTECH là đơn vị chuyên cung cấp bơm chân không hãng SOUZ tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu kịp thời của khách hàng, tháng 6/2023, chúng tôi tiếp tục nhập khẩu lô bơm hút chân không mới. Lô hàng mới gồm máy bơm chân không vòng dầu SV300 và bơm chân không vòng nước 2BV5121. Dưới đây là những thông tin về lô hàng mới này.

1. Đôi nét về hãng SOUZ 

SOUZ là nhà sản xuất và xuất khẩu máy bơm chân không có lịch sử 40 năm. Hãng SOUZ chuyên sản xuất bơm chân không cánh quạt quay, bơm chân không vòng chất lỏng, bơm chân không root và hệ thống chân không.

Các cơ sở sản xuất hãng SOUZ luôn chú trọng áp dụng kỹ thuật sản xuất, thiết bị hiện đại và quy trình quản lý chất lượng vượt trội.

Máy bơm chân không SOUZ được lựa chọn cho nhiều ứng dụng sản xuất công nghiệp như: ngành sản xuất điện, sản xuất giấy, hóa chất, thực phẩm, phòng nghiên cứu- thí nghiệm,…

Nhập khẩu máy bơm chân không Souz

HCTECH nhập bơm hút chân không về kho

Bơm hút chân không SOUZ là thương hiệu bơm chân không mới với thị trường tại Việt Nam. Song, các model của hãng đang dần dần tạo nên sự uy tín và tin cậy cho khách hàng. Bằng chứng là, HCTECH đã tư vấn và cung cấp nhiều máy bơm của hãng SOUZ tại Việt Nam. Lần này, các máy bơm chân không về kho để sẵn sàng bàn giao và lắp đặt cho khách hàng.

2. Về máy bơm chân không SOUZ mới về kho

Bơm hút chân không vòng dầu SV300 và bơm chân không vòng nước 2BV5121 là các model mới về trong lô hàng mới này. Các máy bơm được đánh giá là những sản phẩm chất lượng cao và có hiệu suất hoạt động ổn định. 

2.1. Bơm chân không SOUZ SV-300

Bơm chân không vòng dầu một cấp SV300 với công suất mạnh mẽ và độ tin cậy cao là sự lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng công nghiệp đòi hỏi khả năng làm chân không vượt trội. 

Thông số kỹ thuật của bơm như sau:

  • Model: SV300

  • Lưu lượng: 300 m3/h
  • Áp suất chân không: 50Pa
  • Công suất: 7.5Kw
  • Tốc độ động cơ: 1440r/min
  • Bơm chân không vòng dầu.

Bơm hút chân không vòng dầu Souz Sv300

Máy bơm hút chân không vòng dầu Souz SV-300

Model bơm chân không vòng dầu 1 cấp SV300 có nhiều ưu thế trong thiết kế, khả năng vận hành và độ bền hoạt động. Đây cũng là dòng máy bơm hút chân không giá rẻ, phù hợp với yêu cầu tài chính của nhiều đơn vị tại Việt Nam.

Bơm chân không vòng dầu SV300 có thể sử dụng trong nhiều ứng dụng sản xuất công nghiệp và các lĩnh vực khác. Một số ứng dụng tiêu biểu như: sản xuất và định hình nhựa, đóng gói, bơm hút chân không CNC, sấy chân không, bơm chân không bệnh viện,…

2.2. Bơm chân không vòng nước SOUZ 2BV5121

Bên cạnh máy bơm hút chân không SV300, lô bơm chân không mới cũng bao gồm máy bơm chân không vòng nước 2BV5121. Bơm chân không vòng nước 2BV5121 với thiết kế tiên tiến và khả năng hoạt động liên tục. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng đòi hỏi sự ổn định và hiệu suất cao.

  • Model: 2BV5121

  • Lưu lượng: 280m3/h
  • Áp suất chân không: 33hPa
  • Động cơ: 7.5 kW
  • Kích thước cổng hút/xả: 65 mm
  • Khối lượng bơm: 130 kg.

Máy bơm hút chân không vòng nước 2BV5121

Máy bơm hút chân không vòng nước Souz 2BV5121

3. Nhập kho máy bơm chân không SOUZ

Bơm hút chân không SOUZ được nhập chính hãng và vận chuyển về kho của HCTECH. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành nhận máy từ bên vận chuyển. Sau đó, kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng bơm, xác định bơm không có bị hư hỏng hay móp méo trong quá trình vận chuyển. 

Bơm chân không đạt chuẩn: đủ số lượng, đảm bảo chất lượng, đủ giấy tờ yêu cầu sẽ nhập kho để chuẩn bị cho các dự án của khách hàng. Các lô hàng tại HCTECH sẽ về kho liên tục, bởi vậy, khách hàng có thể yên tâm để mua bơm chân không và phụ kiện. Chúng tôi luôn có sẵn sản phẩm với chính sách ưu đãi nhất.

Vận chuyển bơm từ xe xuống

Kỹ thuật viên vận chuyển bơm từ xe xuống

Vận chuyển bơm hút chân không bằng xe nâng

Vận chuyển bơm hút chân không bằng xe nâng

Kiểm tra tình trạng của máy bơm

Kiểm tra tình trạng của máy bơm chân không qua quá trình vận chuyển

Đóng gói bơm chắc chắn để vận chuyển đến khách hàng

Bơm hút chân không đật chất lượng, đóng gói chắc chắn để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng

4. Mua bơm chân không SOUZ chính hãng tại HCTECH

Sự tin cậy và hiệu suất của bơm chân không SOUZ đã được nhiều khách hàng đánh giá cao. Các máy bơm này đã tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sản xuất trong nhiều ngành công nghiệp như: sản xuất điện tử, chế biến thực phẩm, công nghiệp hóa chất, định hình, chế tạo máy móc, y tế,…

HCTECH cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm bơm hút chân không chính hãng SOUZ, đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, HCTECH luôn tư vấn kỹ thuật chuyên sâu và hỗ trợ sau bán hàng chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng có các chính sách bảo hành, chính sách giá ưu đãi để đem đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng.

Mua bơm hút chân không giá tốt tại HTCECH

Mua máy bơm hút chân không chính hãng, giá tốt nhất tại HCTECH

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi, quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin sau:

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam

Địa chỉ: số 5B, ngách 15/2 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

HOTLINE: 0904 643 816 hoặc 0902 176 051

Email: info@hctechco.com

Trên đây là thông tin về lô hàng bơm chân không SOUZ mới về của HCTECH. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp bơm chân không tốt nhất dành cho khách hàng!

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816